to top

รีวิว แป้งดำ มิลเล่ แป้งสำหรับสาวผิวแทนตัวแรกของ Mille !!!

mille1

เย้!!!! และแล้วก็มีวันนี้!! วันที่สาวผิวเข้มอย่างเราได้ใช้แป้งมิลเล่กับเค้าซักที!! ได้ยิน และได้ลองปาดมานานแล้วค่ะ ว่าแป้งของมิลเล่ หรือ Mille Beaute เนี่ย เค้าทน เนียน แต่ด้วยความที่เค้าเป็นสายเกาอะเนอะ เฉดสีของเค้าเลยเน้นไปทางขาวหน่อย สาวผิวแทนอย่างเราก็เลยใช้ไม่ได้ มิลเล่เค้าก็เลยออก แป้งดำ แป้งตลับดำ แป้งชาร์โคล (ชื่อย่อเยอะมากเพราะชื่อเต็มๆ ยาวมาก)  ตัวนี้ที่ทำมาให้สำหรับสายฝอ ที่เน้นผิวเข้ม เซ็กซี่จ้า กับ Mille Super Miracle Skincover Foundation Pact SPF22 PA++

ความจริงเอิร์ธว่าไม่ใช่แค่สายฝอนะ สายไหนก็ใช้ได้ เพราะสีผิวแทนอย่างเราก็สวยกันได้ทุกสไตล์นั่นแหละ อ้ะ มาพูดถึง แป้งตัวนี้กันหน่อยค่ะ

 

mille3

แป้งดำ Mille Super Miracle Skincover Foundation Pact SPF22 PA++

ราคา 795 บาท แต่มีโปรโมชั่น ตอนนี้ เหลือ 499 บาท

 

ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น เนื้อแมตต์ ที่มีจุดเด่นคือ มีส่วนผสมของชาร์โคล ที่สามารถช่วยดูดความมันออกไปจากใบหน้าได้ดี ทำให้แป้งตัวนี้คุมมันมาก พร้อมช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้อีกด้วยจ้า  ความพีคอีกอย่างนึงก็คือ การปกปิดที่เนียนกริ๊บ โดยเค้าบอกมาว่า ช่วยปิดรอยต่างๆ ได้ดี แถมยัง กันน้ำ ติดทนนานเช้ายันค่ำไปเลยยย!!

 

mille1

ตลับก็สวยงาม ไม่กิ๊กก๊อก พู่สวยไม่แพ้ตัวอื่นๆ เลย

 

เฉดสี

แป้งตลับดำ นี้มีทั้งหมด 3 เฉดสีจ้า โดยเบอร์ 3 จะเป็นสีที่ทำมาเพื่อสาวผิวแทนโดยเฉพาะ ซึ่งจากการปาดที่แขน ก็คือยอมแล้วจ้าาาา เค้าทำมาเพื่อคนผิวแทนจริงๆ ดูสิ ปาดไปแล้วคือแทบไม่เห็นสี เพราะมันกลืนไปกับสีผิวเอิร์ธเลย 55555

 

mille7

 

นี่ต้องปาดใส่ในกระดาษให้ดูอีกที ทุกคนจะได้เห็นชัดๆ เพราะมันกลืนไปกับสีผิวจริงๆ จ้าาา

 

mille8

 

ปาดที่หน้าก็คือใกล้กับสีผิวมากจ้าาาาา

mille20

พัฟ

พัฟตัวนี้ขอแอบตินิดนึง >< นุ้งมีความฝืดไปหน่อยย 555 ทำให้เวลาปาดหน้าไม่ละมุน เอิร์ธเลยชอบใช้แปรง หรือพัฟขนๆ อันอื่นมาใช้มากกว่าค่า แต่พัฟแบบนี้จะบอกว่าแน่นมากนะ แพ็กแป้งไว้ที่หน้าแน่นมาก ถ้าใครอยากให้หน้าแน่นทั้งวัน แนะนำให้ใช้พัฟตัวนี้กดๆ ลงผิวไปเลย แต่ถ้าอยากได้ผิวสบายๆ ก็ใช้แปรงหรือไปหาซื้อพัฟขนๆ มาดีกว่าจ้า

mille4 mille5

 

เนื้อสัมผัส

เนื้อแป้งตัวนี้เน้นความแมตต์ค่ะ  ทาไปจะเห็นเลยว่าเนียนกริ๊บ ผิวแมตต์ทันที ซึ่งคนหน้าแห้งแบบเอิร์ธก็คือใช้แป้งนี้คุ้มมาก เพราะไม่ต้องเติมระหว่างวันไปเลยจ้า ทาแล้วแน่นเลย ไม่ต้องเสียเวลามาเติม 5555

mille10

 

คุมมันแค่ไหน ถามใจดู ทาปุ๊บ แมตต์ปั๊บ แล้วแมตต์แบบนี้ยาวไปยาวไปด้วยยย 555

mille21

การปกปิด

เรื่องปกปิด เค้าเคลมมาว่าปกปิดรอยดำ รอยแดงได้ดี จากที่ลองมา จะบอกว่าเค้าก็ปกปิดโอเคนะคะ รอยที่ไม่ชัดเจนมากสามารถปกปิดได้มิดเลย แต่รอยที่เข้มและชัดหน่อย อาจจะปิดได้ไม่หมดน้า ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่าา

mille9

 

เรื่องการกันน้ำและติดทน

เรื่องกันน้ำอะ ไม่ต้องพูดเยอะ ให้ภาพมันบอกค่ะ เอิร์ธลองเทน้ำลงไปในตลับแป้ง สรุปคือน้ำไหลซึมเข้าแป้งน้อยมากกกกกกกก แล้วพอเทน้ำออก แป้งก็แทบจะเป็นปกติเลยจ้า

 

ส่วนเรื่องติดทน เอิร์ธหน้าแห้ง ก็คือใช้ทาแค่ตอนเช้า อยู่ได้เลยถึงเย็น อันนี้ไม่ได้โม้ พูดจริงๆ ลองมาหลายครั้งมากๆ แล้ว 5555 แน่นมากกกกจริงๆ จ้าาา

mille11 mille12

 

สรุปนะ ตัวนี้เอิร์ธยกให้ในความแน่น ความแมตต์ ความติดทน ดีงามมากกกกกกกกกกกก สาวสายฝอ สาวผิวแทน สาวผิวมัน ควรมี!!!

 

ใครที่อยากลอง ก็อย่ารอช้าไปลองเลยจ้า ที่เคาน์เตอร์ Mille ทุกสาขา หรือจะช่องทางออนไลน์อย่าง

Facebook : www.facebook.com/MilleBeaute (มิลเล่ บิวเต้)

Website : www.millebeaute.com
Instagram : @mille_beaute
Line Official : @millebeaute ค่า

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3 ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิว Mille ต่างๆ ได้ที่ #mille

** Sponsor ที่ผลการรีวิวจริงทั้งหมดเลยค่า

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter