to top

แฉ! ลิป Laneige Stained Glow Lip Balm ตัวใหม่

Banner-แฉ!!-ลิปตัวใหม่ของลาเนจ

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เอิร์ธจะมาแฉลิปใหม่ของลาเนจ!!   Laneige Stained Glow Lip Balm  ลิปใหม่ี่เค้าบอกว่าเป็นลิปกันตาย ใช้ได้ทุกลุค ทุกวัน เพราะช่วยทั้งบำรุงปาก และมีสีสวยๆ ทาแล้วให้ลุคฉ่ำๆ จ้า ซึ่งวันนี้ เอิร์ธก็จะมารีวิวสวอชสีให้ดูกัน พร้อมมาเปรียบเทียบเจ้าลิปนี้กับ ลิปฉ่ำๆ ของ ลาเนจอีก 2 ตัวว่ามันต่างกันยังไง อ้ะ ไปดูกันเลยยยย 😀

LANEIGE STAINED GLOW

 Laneige Stained Glow Lip Balm 

ราคา 800 บาท หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์   Laneige ทุกสาขา

 

ตัวนี้เป็นลิปบาล์มที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก ได้เหมือน Lip Sleeping Mask แต่ใช้ง่ายกว่า คือทาได้ทุกวัน เนื้อนุ่ม ลื่น ไม่เหนอะ ไม่หนักปาก แถมยังให้ลุคสีเบาๆ ระเรื่อๆ แบบไม่แต่งหน้าหยิบลิปมาทาก็ออกไปข้างนอกแบบไม่อายประชาชนได้! 5555

 

จุดเด่นของลิปนี้ก็คือการบำรุงที่นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นเหมือนLip Sleeping Mask แล้ว ยังสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไปได้ ทำให้ริมฝีปากสุขภาพดีเหมือนได้มาส์กปากทุกวัน ให้ความชุ่มชื่นดี เพราะมีส่วนผสมของเชียร์ บัตเตอร์ทาแล้วจะเคลือบปากไว้อย่างปากเบา ไม่เหนียว ไม่หนักปากจ้า

 

ส่วนเค้ามีให้เลือก 3 สีด้วยกันค่ะ คือชมพู ส้ม แดง ที่ทาแล้วให้สีระเรื่อๆ สวยฉ่ำมาก ซึ่งสีสามารถเปลี่ยนไปได้นะคะ โดยเค้าจะเปลี่ยนไปตามอุณหภูมิของปาก และค่า pH ของปากจ้า เพิ่มความสนุกให้การทาในทุกๆ วันที่สีลิปก็จะต่างกันไปค่า

ใครอยากดูสี มา เอิร์ธสวอชให้ดูแล้ว 😀

 

LANEIGE STAINED GLOW3

 

สีเค้าจะออกใสๆ นะ แต่ทาแล้วระเรื่อดีมากค่าา

 

LANEIGE STAINED GLOW6 - PINK

สีชมพู ใส

LANEIGE STAINED GLOW8 - RED

สีแดงค่ะ ชอบสีนี้ดูเป็นธรมชาติ

 

LANEIGE STAINED GLOW7 - COR

 

สีส้ม Coral สดใสค่าา

 

เห็นความฉ่ำกันแล้ว แต่ก็ยังสงสัยใช่มั้ยคะ ว่าตัวนี้มันต่างจากลิปลาเนจตัวอื่นๆ ยังไง คือเห็นอะไรก็ฉ่ำไปหมด มาจ้า วันนี้เอิร์ธทำคลิปรีวิวเปรียบเทียบกันแล้ว โดยเลือกลิปที่คล้ายๆ กีันคือ ฉ่ำและมีสี อย่าง

  • Lip Glowy Balm
  • Stained Glasstick

อ้ะ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไง ไปดูกันเลยยค่า เอิร์ธทำคลิปมาให้แล้ว

 

 

LANEIGE STAINED GLOW4 LANEIGE STAINED GLOW5

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ใครสนใจก็ลองไปหาซื้อดูน้าาาา แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ บ๊ายบายยยยย

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิว Laneige ต่างๆ ได้ที่ #laneige

** Sponsor ที่ผลการรีวิวจริงทั้งหมดเลยค่า

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter