to top

ลองใช้จนหมดขวดกับเซรั่มหน้าโกลว ฉ่ำน้ำ Glow Up Ultimate Bright by Snow Princess

S__22839451

สวัสดีค่ะทุกคน เอิร์ธกลับมาแล้วจ้า พร้อมมีเรื่องจะสารภาพ คือความจริงบล็อกนี้มันควรจะออกมาให้ทุกคนอ่านนานละ แต่เอิร์ธหน้าแหก!! ไม่ได้แหกเพราะเซรั่มหรืออะไร แต่แหกเพราะฝุ่น PM 2.5 นี่แหละจ้าา แหกแบบโอ้วว สุดสุดเลยเว้ยแก! แต่ก็ได้เซรั่มตัวนี้ พร้อมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ มาช่วยกอบกู้ชีวิตไว้ได้ ทำให้ตอนนี้ผิวดีขึ้น เลยมาอัพเดทให้ทุกคนได้อ่านกันนี่แหละ ไอเท็มที่เอิร์ธจะแนะนำในบล็อกนี้ก็คือ Glow Up Ultimate Bright จาก  Snow Princess ค่ะ

 S__22839447

Glow Up Ultimate Bright จาก  Snow Princess

ราคา 490 บาท 

น้องขวดขาวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนพวกจุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ พร้อมช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น และช่วยลดการอักเสบของสิว หรือสรุปได้ว่า เค้าช่วยให้ผิวใส ฉ่ำ โกลว สุขภาพดีได้ค่ะ

S__22839445

 

S__22839446

ส่วนผสมตัวนี้ก็คือแน่นมากก เน้นเป็นสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ที่ไม่ธรรมดาเลยนะ มีทั้ง Melavoid ที่ได้รางวัลมาจากปารีส มีพวกนวัตกรรม Patch2o ที่เป็นตาข่ายเรียงซ้อนช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กักเก็บน้ำไว้ในผิว แล้วที่เอิร์ธพอจะรู้จักก็จะมีพวก Nicinaminde ที่ช่วยลดพวกจุดด่างดำต่างๆ กับพวก Green Tea Extract Co-Enzyme Q10 และวิตามิน E ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ค่ะ

 

 

S__22839448

เนื้อของเค้าจะเป็นเซรั่มที่ค่อนข้างข้นนิดนึงนะ มาในขวดสีขาวพร้อม Dropper ทำให้เวลาหยดเซรั่มมาใช้จะยากหน่อย ต้องเคาะๆ ออกมา แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะ เคาะออกมาเถอะ 555  ถึงเนื้อเค้าจะข้น แต่เวลาเกลี่ยคือเกลี่ยง่ายมาก คือเนื้อครีมจะกระจายตัว แล้วก็ซึมเข้าผิวไปเลยค่ะ ไม่ทิ้งความมันความเหนอะไว้บนหน้า แต่จะมีความชุ่มชื่นฉ่ำๆ แบบทาแล้วให้ผิวดูโกลว เล่นแสงอะไรแบบนี้ อ้อ! แต่น้องตัวนี้เค้ามีน้ำหอมนิดๆ นะ เป็นกลิ่นที่เอิร์ธรู้สึกว่าเหมือนมาร์ชเมลโล่ว ซึ่งเอิร์ธชอบมากกก 55555 แต่ถ้าใครแพ้น้ำหอมก็ต้องเช็คกันก่อนน้า

 

S__22839450

 

เอิร์ธใช้ตัวนี้หลังจากลงพรีเซรั่มค่ะ คือจะใช้เป็น  Toner > Pre Serum >  Glow Up Ultimate Bright จาก  Snow Princess > Cream จ้า ซึ่งหลังจากที่เอิร์ธใช้มาจนหมดขวดนะ ผิวดีขึ้นมากก คือตอนแรกก็ลองใช้แบบไม่ได้คิดอะไร ก็ใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ แล้วได้ไปตรวจผิวกับแบรนด์นึงแล้วพบว่า ผิวดีขึ้นมากกก แบบคะแนนผิวดีเลย ความกระจ่างใสมากขึ้น ความชุ่มชื่นดีขึ้น ผิวละเอียดมากขึ้น คือแบบดีงามม มันพีคถึงขนาดที่ตอนนั้นหน้าแพ้จากฝุ่นอยู่ คิดว่าไปตรวจผิวจะต้องแย่แน่ๆ สรุปว่าคะแนนผิวตรงที่ไม่มีผื่นดีมากกก ชอบมากจริงๆ

S__22839444

มีรูป Before/After ให้ดูด้วยนะ จะเห็นว่าช่วงแรกผิวจะดูไม่อิ่มน้ำ ไม่สดใสเท่ากับหลังใช้ค่ะ ผิวดูอิ่มฟูนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ที่เห็นได้ชัดคือจุดด่างดำจางลงไปเลย สิวไม่มี ผิวดูแข็งแรงขึ้น สมดุลขึ้น อาการหน้าแหกต่างๆ ก็เริ่มบรรเทาลงค่ะ แต่เรื่องของริ้วรอยอาจจะยังไม่เห็นผลนะคะ อาจต้องใช้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้เอิร์ธก็เปิดขวดที่ 2 มาใช้แล้ว 555

 

S__22839441

ใครที่กำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ เอิร์ธว่าตัวนี้ไม่ธรรมดาเลย ยิ่งเทียบกับราคาที่ราคาแค่ 490 บาทแล้ว เอิร์ธว่าคุ้มมากกก นี่เอิร์ธก็เปิดอีกขวดใช้ต่อ เดี๋ยวเอาไว้ถ้าใช้หมดขวดที่ 2 แล้ว จะเอามารีวิวให้ดูเพิ่มเติมกันที่ IG Story หรือ Facebook นะคะ ส่วนใครที่อยากลองแล้วก็หาซื้อได้ที่ FB : snow princess shop หรือที่ไลน์ : https://line.me/R/ti/p/%40snow_princess ค่าา

 

 

ใช้แล้วเป็นยังไง อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยนะคะ แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้าค่ะ บ๊ายบายยย

 

 

 

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter