to top

ลดรอยแผลจากศัลยกรรม ด้วย Mederma เจลลดรอยแผลเป็น

mederma1

สวัสดีค่ะทุกคนน บล็อกวันนี้เอิร์ธมีไอเท็มสำหรับการลดรอยแผลเป็นมาฝากกันค่ะ โดยเฉพาะรอยแผลเป็นหลังทำศัลยกรรมที่หลายคนกังวลใจกันว่าเอ๊ะ มันจะยุบมั้ยนะ มันจะเป็นยังไงบ้าง วันนี้เอิร์ธมีของเด็ดอย่าง Mederma มาแนะนำกันค่า

 

mederma2

 

Mederma Intense Gel

หลายคนน่าจะคุ้นชื่อหรือคุ้นหน้าคุ้นตากับ เจลลดรอยแผลเป็น Mederma Intense Gel กันแล้วใช่มั้ยคะ เพราะเค้าดังมานานละ แถมขึ้นชื่อเรื่องประสิทธิภาพที่ช่วยดูแลผิวได้ทุกแผลเลย ไม่ว่าจะเป็นรอยแผลใหม่ หรือแผลเก่า รอยสิว จุดด่างดำ แต่ที่เด็ดเลยก็คือเค้าช่วยลดรอยแผลเป็น รอยแผลคีลอยด์ได้ เห็นการเปลี่ยนแปลงใน 2-4 สัปดาห์ จนขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณหมอแนะนำให้กับคนไข้ผ่าตัด ผ่าคลอดและทำศัลยกรรมใช้ค่ะ

 

mederma3

คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้คือมีสารสกัดจากหัวหอม ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะนำเข้าจากเยอรมันนีคะ ซึ่งเจ้าหัวหอมเค้าก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเนอะว่าสามารถลดรอยแผลต่างๆ ได้ เค้าเลยนำมาเป็นส่วนผสมหลักค่ะ แถมยังมี Sodium Hyaluronate ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียนด้วยค่ะ นอกจากนี้เค้ายังมี Cepalin ที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และมี Allantoin ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่มีความบอบบางหรือระคายเคืองง่ายด้วยค่ะ

mederma4

เนื้อของตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ เวลาใช้ก็ทาไปที่ผิวได้เลยเกลี่ยง่าย เจลซึมไว หาแป๊บเดียวก็ซึมไปกับผิวเลย ไม่ทำให้เป็นคราบจ้า วิธีการทาก็ทาบางๆ วันละครั้งก็เพียงพอแล้ว โดยอย่างเอิร์ธเองก็ทาก่อนนอนทุกคืนค่ะ

mederma5

ความจริงเอิร์ธใช้ตัวนี้มานานละนะ ใช้ทาหลายจุดมาก ทั้งแผลศัลยกรรมที่เป็นรอยผ่าตัดตรงช่วงตา แล้วก็รอยดำจากสิว แต่ที่เห็นผลไวว่องชัดเจนเลยก็คือรอยขาลายจากแผลยุงกัดนี่แหละ เอิร์ธทำควบคู่กับการขัดผิว ทาครีม บำรุงดีๆ โอ้โห รอยจางอยู่นะ คือพูดตรงๆ ว่ารอยพวกนี้อะค่ะ มันต้องใช้เวลาสักพัก กว่าจะจางไปจนหมด หรือแผลจะเริ่มยุบลง ดังนั้นใครคาดหวังเห็นผลเลยภายในไม่กี่วันมันยากมาก แต่จากการที่ใช้อะ ก็รู้สึกว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น รอยดำดูจางลง รอยนูนดูเล็กลงนิดนึง ดูได้จากรูป จะเห็นว่ารอยที่ขาดูจางลงไป กับรอยนูนที่เป็นแผลเป็นดูเล็กลงไปนิดนึงจ้า

mederma6

แอบบอกเคล็ดลับนิดนึงตอนทา คือตัวนี้เค้าทาได้ทั้งผลเก่า แล้วก็ใหม่ ดังนั้น พอแผลเราแห้งสนิท ให้รีบเอาตัวนี้มาทาเลยจ้า มันก็จะเห็นผลได้ไวขึ้น เพื่อนเอิร์ธเป็นแผลที่หน้าใหญ่มากก เป็นรอยดำๆ พอแผลแห้ง แฟนนางรีบเอา Medmerma มาให้นางโบก แล้วนางก็โบกแบบเกินขนาดไปหน่อย 555 คือทาทั้งวันทั้งคืน เอะอะแต้ม 1 อาทิตย์ แผลจางไปเยอะมากกกจนเกือบหมด แต่ก็แอบไม่แนะนำวิธีนี้เท่าไหร่นะ ค่อยๆ รักษาไปตามขั้นตอนจะดีกว่าค่ะ

mederma7

อ้อ! แต่แอบไม่แนะนำให้ทาตัวนี้ตอนที่แผลยังอ่อน หรือยังไม่แห้งสนิทมากนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าเค้ามีส่วนผสมของหัวหอมค่ะ เลยอาจทำให้ระคายเคืองได้ อย่างเอิร์ธเองก็มีอาการแสบคันยิบๆ ตอนที่ใช้กับแผลที่ตาหลังทำตา 2 ชั้นใหม่ๆ ต้องรอให้แผลแห้งก่อน ถึงจะทาได้จ้า แต่อาจจะไม่ได้เป็นทุกคนนะคะ แนะนำให้ลองแต้มบางๆ เบาๆ ก่อน ถ้าไม่เคืองก็จัดไปค่าา

ใครที่สนใจก็หาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไปเลยน้า หาซื้อง่ายมาก มีแทบทุกร้าน เค้าจะมี 2 ขนาดด้วยกันคือ 10 กรัม 450 บาท และ 20 กรัม 860 บาทค่าาา

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะทุกคน บ๊ายบายยย <3

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3 ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิว Skincare ต่างๆ ได้ที่#skincare

** Sponsor ที่ผลการรีวิวจริงทั้งหมดเลยค่า

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter