to top

รีวิว BK Acne Loose Powder แป้งฝุ่น ของ คนเป็นสิว เอิร์ธใช้จริงตอนหน้าแหก

Processed with VSCO with e5 preset

สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เอิร์ธมีไอเท็มสำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำกัน บอกเลยว่าเด็ดมาก และเหมาะมากสำหรับช่วงหน้าแหก! เพราะเอิร์ธใช้มาแล้ว นั่นก็คือ แป้งฝุ่นBK หรือชื่อเต็มๆ ก็คือ BK  Acne Loose Powder นี่แหละจ้า

 

เรื่องก็คือช่วงที่ผ่านมา หน้าเอิร์ธมีอาการ แพ้ ค่ะ แบบแหกเลย มีตุ่มคันขึ้นเต็มหน้า แล้วก็มีสิว แบบคันยุบยิบเต็มไปหมด แต่!! งานการมันก็ต้องทำ ต้องแต่งหน้าทุกวัน! เอิร์ธเลยพยายามหาไอเท็มที่จะอ่อนโยนกับหน้าให้มากที่สุดมาใช้ ซึ่งก็ได้ BK มารีวิวพอดี ก็เลยเอามาใช้ซะเลย

 

Processed with VSCO with e5 preset

แป้งฝุ่นBK – BK Acne Loose Powder 

ราคา 389 บาท ขนาด 12 กรัม

หาซื้อได้ที่ Konvy.com

จุดเด่นของแป้งตัวนี้ก็คือควบคุมความมันค่ะ คนผิวผสม ผิวมันมันน่าจะชอบแหละเพราะใช้แล้วคุมมันจริงๆ สำหรับคนผิวแห้งอย่างเอิร์ธก็ใช้ได้ค่า จะแมตต์นิดหน่อยแบบตบครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวันไม่ต้องเติมไปเลยค่ะ แต่ไม่เป็นคราบนะ

เนื้อตัวนี้จะบางเบา เนื้อค่อนข้างละเอียด ไม่อุดตันผิว สีเป็นสีโปร่งแสงค่ะ ใช้ได้ทุกสีผิว ไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยน ช่วยให้ผิวเนียนขึ้น สามารถใช้เซ็ตผิวระหว่างแต่งหน้า หรือ ตบเเป้งหลัง finish look ก็ได้

ที่สำคัญคือเค้าอ่อนโยนมากกผ่านการทดสอบจากสถาบันผู้เชียวชาญด้านผิวพรรณจากยุโรปมาแล้ว เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย และที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอมและพาราเบนด้วยค่ะ

 

Processed with VSCO with e5 preset

 

แพ็กเกจของเค้าจะมาเป็นกระปุกแป้งค่ะ แล้วก็มีพัฟ และกระจกมาให้ในตัว ซึ่งพัฟนุ่มปานกลาง ต้องค่อยๆ เกลี่ย ค่อยๆ ตบเข้าผิวดีๆ ค่า

Processed with VSCO with e5 preset

 

จากที่เอิร์ธลองใช้มา เอิร์ธว่าเนื้อแป้งละเอียด เบาสบาย อารมณ์คล้ายๆ Three แต่จะแมตต์กว่าหน่อย ส่วนสีเป็น Translucent เหมือนตัวลอร่าค่ะ มีให้เลือก 1 เฉด ซึ่งพอใช้ไปแล้ว ก็คุมมันติดทนอยู่ได้ทั้งวัน สำหรับคนหน้าแห้งแบบเอิร์ธใช้ได้โอเค

F3E8F473-49D7-4A20-8F0F-7C4D6E1AC5E7

 

C7B4D914-211F-4924-9853-3D720209AFBE

 

เรื่องความอ่อนโยนให้คะแนนเต็มเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกไปว่าหน้าเอิร์ธแหกมากๆ พยายามจะใช้อะไรที่เบาบางที่สุด ซึ่งพอใช้แล้ว อ่อนโยนต่อผิวมาก ไม่ทำให้หนักหน้า ไม่ทำให้ผิวอุดตัน แล้วก็ไม่แพ้เพิ่มขึ้นมากด้วย โดยเอิร์ธจะใช้เซ็ตหลังจากลง BB ของ BK นี่แหละจ้า

 

{"ARInfo":{"IsUseAR":false},"Version":"1.0.0","MakeupInfo":{"IsUseMakeup":false},"FaceliftInfo":{"IsChangeEyeLift":false,"IsChangeFacelift":false,"IsChangePostureLift":false,"IsChangeNose":false,"IsChangeFaceChin":false,"IsChangeMouth":false,"IsChangeThinFace":false},"BeautyInfo":{"SwitchMedicatedAcne":false,"IsAIBeauty":false,"IsBrightEyes":false,"IsSharpen":false,"IsOldBeauty":false,"IsReduceBlackEyes":false},"HandlerInfo":{"AppName":2},"FilterInfo":{"IsUseFilter":false}}

 

{"ARInfo":{"IsUseAR":false},"Version":"1.0.0","MakeupInfo":{"IsUseMakeup":false},"FaceliftInfo":{"IsChangeEyeLift":true,"IsChangeFacelift":false,"IsChangePostureLift":false,"IsChangeNose":false,"IsChangeFaceChin":false,"IsChangeMouth":false,"IsChangeThinFace":true},"BeautyInfo":{"IsAIBeauty":false,"OldBeautyCount":1,"IsSharpen":false,"OldBeautyValue":["0.08000001"],"SwitchMedicatedAcne":false,"IsBrightEyes":true,"IsOldBeauty":true,"IsReduceBlackEyes":true},"HandlerInfo":{"AppName":2},"FilterInfo":{"IsUseFilter":true,"FilterCount":1,"FilterValueList":["0.09494948"]}}

 

ใคึรที่เป็นสิวเยอะๆ มองหาแป้งที่ ติดทน คุมมัน ตลอดทั้งวัน อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้แพ้ ไม่ทำให้อุดตัน เป็นสิว ในราคาคิ้วท์ๆ เอิร์ธแนะนำตัวนี้เลยค่าา คุ้มค่า ดีจริงงง

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter