to top

บอกต่อสำลี ที่คุ้ม! ดี! Evergreen Silky Smooth สำลีรีดขอบ Cotton Pads

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนน วันนี้มีของดี คุ้มราคามาแนะนำกัน กับสำลี Evergreen Silky Smooth สารภาพกันมาซะดีๆ ว่าหลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักสำลีเอเวอร์กรีนกันเป็นอย่างดีแล้วแหละ แต่อาจจะไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ เอิร์ธจะบอกว่า ไอเท็มของเค้าไม่ธรรมดา!! นะจ๊ะ คุณภาพคับแก้วในราคาที่น่ารักมากกกกกกกก เอิร์ธลองใช้แล้วก็สารภาพเลยว่า เอ้อ! ไม่น่ามองข้ามเค้าไปเลยจริงๆ  ถ้าไม่เชื่อ มาลองดูรีวิวนี้ของเอิร์ธกันค่ะ เอิร์ธจะมาทดสอบสำลีนี้ให้ทุกคนดูกันนน : )

 

evergreen

สำลี  Evergreen Silky Smooth

จำนวน 120 แผ่น ราคา 60 บาท 

รุ่นที่เอิร์ธจะมารีวิวจะเป็น สำลีรีดขอบ Cotton Pads รุ่น  Silky Smooth  จุดเด่นของตัวนี้ก็คือเค้าจะนำเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ 100% มาทอแบบ Water Jet หรือเทคโนโลยีพิเศษจากญี่ปุ่น ทำให้สำลีแน่นเป็นพิเศษ ดูดซับน้ำได้ดี ทำให้ชุ่มชื่นหน้าขณะเช็ด แผ่นสำลีเหนียวนุ่ม  ไม่ยุ่ย ไม่เป็นขุย ไม่ฉีกขาดง่าย แล้วก็ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่แพ้ง่าย แถมยังไม่บาดหน้าด้วยนะ

 

ขนาดแผ่นสำลีของเค้าจะเป็นขนาด 5 x 7 ซม. ค่ะ จะค่อนข้างใหญ่กว่าสำลีทั่วไป จึงเหมาะกับการใช้เช็ดทำความสะอาดหน้า ไม่ว่าจะเป็นพวกคลีนซิ่งหรือว่าโทนเนอร์ค่ะ

 

evergreen5

 

จากที่เอิร์ธลองใช้มา เอิร์ธจะบอกว่าเนื้อสำลีเค้านุ่มและแน่นมากกก ไม่บาดผิว และไม่เป็นขุยจริงๆ เค้ารีดขอบมาได้แบบโอเคเลย

evergreen6

 

แต่พูดไปก็ไม่เท่าทำให้เห็นค่ะ เอิร์ธจะมาพิสูจน์กันว่าเค้าอึดทนจริงหรือเปล่า เริ่มจากการการดึงเลย เอิร์ธลองดึงสำลีทั้งตอนที่เค้าเปียกและแห้ง

evergreen7

 

ผลออกมาคือ สำลีสามารถขยายใหญ่ขึ้นได้ โดยที่ไม่ขาดแล้วก็ไม่เป็นขุยเลยค่ะ ทั้งตอนที่เค้าแห้งและเปียก

evergreen8

 

ยิ่งตอนที่เปียกยิ่งสามารถดึงออกมาได้ง่ายๆ เลย คือสามารถใช้สำลีซัก 2-3 แผ่น มาใช้แทนแผ่นมาส์กได้เลยค่ะ เพราะเค้าขยายได้และไม่ขาด ไม่เป็นขุยให้หงุดหงิดเลย

evergreen10

 

เอิร์ธลองใช้โลชั่นเทใส่สำลี คิดว่าถ้าสำลีโดนน้ำจะเป็นยุ่นเป็นขุย แต่ก็ไม่เลยค่ะ สำลียังอยู่ในสภาพที่ดี ดูดซับน้ำไว้ แล้วก็คงความชุ่มชื่นเอาไว้ได้ดีมาก บางอันที่เอิร์ธเคยใช้นะ พอเทโลชั่นไปแป๊บนึงก็แห้งหมดเลย จนแบบไม่มีโลชั่นมาเช็ดหน้า แต่ว่าตัวนี้ไม่เป็นแบบนั้นเลยค่ะ

 

evergreen9

 

ตอนที่เช็ดก็รู้สึกสบายผิว ไม่ระคายเคือง ไม่บาดผิว แม้แต่ขอบก็ไม่บาดผิวนะ บางอันเนื้อสำลีนุ่มจริงแต่ถ้าโดนขอบทีนี่เจ็บจี๊ด เพราะขอบรีดมาซะแหลมเชียว แต่อันนี้หนานุ่มกำลังดีค่ะ ใช้ง่าย ไม่หงุดหงิดด้วย

evergreen11

 

เช็ดทั้งหน้าแล้ว สำลีก็ยังคงสภาพเดิม ยังไงก็ไม่ยุ่ยค่ะ

evergreen14

 

มาลองทดสอบกันอีกทีเรื่องความเหนียวนุ่ม! โดยที่เอิร์ธลองเอาสำลีมาขยำแบบสุดแรงเกิด! ขยำเป็นก้อนกลมเลย แล้วลองคลี่ออกมาดู สรุปว่าน้องสำลีก็มีความบานนืิดๆ แต่ก็ไม่เป็นขุยแบบเป็นใยๆ น่ารำคาญ หรือมีรอยขาด แต่ยังเป็นแผ่นที่สามารถใช้งานต่อได้เหมือนเดิมค่ะ ยอมแล้วจ้าาาาา

 

evergreen12 evergreen13

 

นอกจากความทนที่ทดสอบให้ดูแล้ว สิ่งที่เอิร์ธชอบอีกอย่างก็คือแพ็กเกจของเค้าค่ะ ที่ซิปล็อกแน่นมากกก แล้วก็ไม่ขาดง่ายให้น่ารำคาญ ทำให้รู้สึกว่าสำลีถูกเก็บอยู่ในที่สะอาดๆ  ไม่มีฝุ่นเข้าไปค่า

 

evergreen2

 

จะบอกว่าเอิร์ธประทับใจจริงๆ นะ คือพูดจากใจเลยว่าตอนแรกไม่คิดว่าเค้าจะดีแบบนี้ ก็คือว่า อื้ม ยุ่ยแน่ๆ เพราะเอิร์ธค่อนข้างเลือกสำลีมากๆ นะ เอิร์ธเลิกใช้สำลีที่ขายทั่วไปมานานแล้วอ่า ด้วยความโรคจิตที่เจอแต่สำลีขาดๆ ทำให้แบบ เอ้อ ลงทุนซื้อสำลีดีๆแพงๆ ไปเลยดีกว่า แต่พอมาลองใช้สำลีเอเวอร์กรีนอันนี้ เอิร์ธก็ไม่เคยต้องมาหงุดหงิดใจเรื่องสำลีขาดเลยซักครั้งจริงๆ  ไม่ได้อวย แล้วก็รู้สึกว่า เฮ้ยย ของเค้าดีจริง  คุ้มและดี มากจริงๆ  ประทับใจจจจจจจ   อ้อ! ที่ชอบอีกอย่างก็คือความที่เค้าซึมซับน้ำไว้ได้ดีเนี่ยแหละ ทำให้ไม่เปลืองโลชั่นและคลีนซิ่งดี 5555 ถูกใจสายประหยัดอย่างเอิร์ธเลยจ้า

 

ใครที่กำลังมองหาสำลีที่คุ้มและดี เอิร์ธแนะนำเลยค่ะ แพ็กละ 60 บาท มี 120 แผ่น เฉลี่ยแผ่นละ 50 สตางค์เอง คุ้มเว่อร์ แล้วก็คุณภาพดีจริงๆ ค่า เค้ามีขายแล้วที่  Home fresh mart, Gourmet market,Foodland, Max Valu, Isetan, Villa, Tsuruha, Lazada, Beauticool.com, หรือสอบถามผ่านทาง Inbox Facebook EvergreencottonTH ค่าา ไปค่ะลุย งานสำลีก็ต้องเลือกนะคะ ไม่ใช่อะไรก็ได้นะจ๊ะ 555555

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้าค่า บ๊ายบาย

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter