to top

Mille Snail Bright Primer แต่ละตัวต่างกันยังไง!!

mille snail primer2

สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เอิร์ธจะมาตอบคำถาม ที่หลายคนชอบ inbox มาหาเอิร์ธเกี่ยวกับไอเท็มของ Mille ว่าพี่คะ ตัว Mille Snail Bright Primer มันต่างกันยังไงคะ หนูเห็นมันมีตั้ง 3 แบบแต่เขียนเหมือนกันเลย ได้จ้าา วันนี้เอิร์ธจะมาบอกให้!!

 

ก่อนอื่นมารู้จักกับ เจ้า Snail Primer นี้กันก่อน

Mille Snail Bright Primer SPF 15 PA+

ตัวนี้เป็นไพรเมอร์ที่ใช้ปรับสภาพผิวของมิลเล่ค่ะ ใช้ทาเป็นขั้นตอนแรก หรือให้ทาก่อนลงรองพื้นเพื่อปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ดูผ่อง  แล้วก็๋เรียบเนียนจ้า พร้อมมีส่วนผสมของ Snail หรือว่าเมือกหอยทากที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส สุขภาพดีค่ะ

ถ้าให้สรุปง่ายๆ จุดเด่นของเค้าคือ

  • ช่วยปกปิดรูขุมขน สาวๆ คนไหนที่ทารองพื้นแล้วผิวยังไม่เป๊ะ ก็ทาตัวนี้ไปก่อนได้เลย เค้าก็จะช่วยปกปิดน้องรูขุมขนต่างๆ ให้แต่งหน้าออกมาแล้วผิวเรียบเนียนจ้า
  • ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีขึ้น เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆ แบบนี้
  • คุมมัน ไม่ดร็อป แต่งหน้าติดทนขึ้น อย่างที่บอกว่าตัวนี้ทาแล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ดังนั้นพอใช้กับรองพื้นเค้าก็จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส  ทำให้รองพื้นไม่ดร็อป แถมยังช่วยคุมมันด้วยจ้า
  • ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตที่โรงงานคุณภาพที่เกาหลีค่ะ ดังนั้นไว้ใจได้เรื่องความปลอดภัยค่า (แต่ไม่เกี่ยวกับการแพ้ส่วนผสมน้า ต้องเช็คดูกันอีกทีสำหรับคนที่แพ้ง่ายจ้า)

 

mille snail primer1

 

เนื้อของตัวนี้จะเป็นครีมสีเนื้อ ตอนแรกบีบออกมาก็ดูเข้มข้นนะ แต่ก็ไม่ข้นมากค่ะ เนื้อครีมถือว่านุ่มเลย แต่มีน้ำหอมนะจ๊ะ

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายค่ะ พอเกลี่ยไปแล้วก็จะกระจายตัวแล้วซึมเข้าสู่ผิวไวมากกก แล้วก็เนียนเรียบไปกับผิวเรา ไม่มัน ไม่เหนอะ แล้วก็ไม่เป็นคราบขาว ไม่เป็นขุยนะ เนียนเรียบจริงๆ ค่ะ

 

mille snail primer10

 

ใครที่กังวลกับสีของไพรเมอร์ว่าเอ๊ะ ผิวอย่างเราจะใช้ได้มั้ย จะขาวหรือหมองไปหรือเปล่า จะบอกว่าไม่ต้องกลัวเลย เพราะเค้าช่วยปรับให้เข้ากับทุกสภาพผิวค่ะ ใช้แล้วผิวจะสว่างขึ้นแบบที่ไม่วอก ไม่ลอยค่ะ

 

mille snail primer9

 

หลังจากที่เอิร์ธลองใช้สิ่งที่รู้สึกเลยนะคือทารองพื้นง่ายขึ้นมากกกกก เพราะผิวมันเนียนเรียบแล้ว พอแต่งหน้าต่อก็คือง่าย และเนียน ช่วยปกปิดรูขุมขนด้วย ทำให้ผิวออกมายิ่งเป๊ะ แล้วก็ทำให้รองพื้นติดทนขึ้น แน่นขึ้น ไม่มัน ไม่แห้งเป็นคราบค่ะ

แอบมีทริคอีกอย่างก็คือ ด้วยความที่เค้าช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสเบาๆ บางวันเอิร์ธขี้เกียจแต่งหน้าก็ใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียว แล้วก็เขียนคิ้วออกจากบ้านได้เลยค่า เค้าก็ช่วยให้ผิวไม่มันไม่เหนอะนะ ไม่ทำให้หน้าหมองด้วย แล้วเค้าก็มีกันแดดอ่อนๆ ก็ช่วยปกป้องผิวพอดีจ้า (แต่ก็ยังต้องทากันแดดอยู่นะ SPF เท่านี้ไม่พอค่า)

 

mille snail primer8re

Before/After

 

อ้ะ มาถึงความแตกต่างของ 3 แพ็กเกจ

ถ้าเอิร์ธจะบอกว่ามันไม่ต่าง!! จะโดนตบมั้ย 555555555

แต่ มันคือเรื่องจริงค่ะทุกคนน มันไม่ต่างเลยย ไม่ต่างจริงๆ เนื้อข้างในคือแบบเดียวกัน ดีเหมือนกัน ต่างกันที่การใช้งานและความสวยของแพ็กเกจค่าา

 

หลอดกุหลาบ

ขนาด 30 กรัม ราคา 499 บาท (มีโปรลดจาก 695 บาท)

เป็นหลอดหัวปั๊ม ง่ายต่อการใช้งาน สำหรับใครที่ชอบความหรูหรา อยากได้ความชิคอยู่บนโต๊ะ

 

mille snail primer4

mille snail primer5

 

หลอด Line Friends

ขนาด 30 กรัม ราคา 499 บาท (มีโปรลดจาก 795 บาท)

สำหรับสาวคิ้วท์ สาวก Line Friends โคนี่สีชมพู ตัวนี้เป็น Limited นะจ๊ะ ดังนั้นใครชอบและรักน้องโคนี่ต้องรีบจัดก่อนหมดน้าา

ส่วนตัวหลอดเป็นหัวปั๊มค่าา

mille snail primer2 mille snail primer3

 

แบบซอง

ขนาด 6 กรัม ราคา 69 บาท

ใครที่เป็นสายพกพา หรืออยากทดลองเค้าก็มีแบบซองให้ได้ใช้กันง่ายๆ จ้า

mille snail primer6

 

ใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง ต้องการปกปิด ต้องการให้เมคอัพแน่น ผิวเนียน แนะนำเลยว่าควรมีจ้าาา วิ่งไปหาซื้อกันได้เลยที่ Mille ทุกสาขา หรือว่าตามร้านเครื่องสำอางต่างๆ ค่าา

 

เอ้าลุยยยย ~

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter