to top

แนะนำตัวช่วยผิวขาวกระจ่างใส กับ Hada Labo Premium Whitening Lotion

hadalabo2

ไหน! มีใครหน้าหมองเหมือนโดนเรณูทำของใส่บ้างมั้ยคะ? เอาตรงๆ ไม่ใช่เรณูหรือหมอก้อนหรอกจ้า แต่เป็นแสงแดด UV และมลภาวะนี่แหละ ที่ทำให้เราหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใสรับซัมเมอร์นี้ แต่! ก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะบล็อกนี้เอิร์ธมีตัวช่วยที่แค่ตบก็สามารถบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสได้แล้วกับ Hada Labo Premium Whitening Lotion ค่าา

hadalabo2

Hada Labo Premium Whitening Lotion

ขนาด 170 ml. ราคา 580 บาท 

ขนาด 30 ml. ราคา 129 บาท 

 

ถ้าจะพูดถึงโลชั่นของ Hada Labo เอิร์ธว่าคงไม่ต้องมานั่งอธิบายอะไรมากแล้วแหละ เพราะเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้ถึงว่าดีงามของเค้าแล้ว อย่างเอิร์ธเองก็ใช้สูตร Whitening ขวดสีน้ำเงินของเค้ามาตั้งแต่สมัยเรียน ซึ่งตอนนั้นก็ประทับใจกับผลสุดๆ แต่ตัวนี้ ทางแบรนด์บอกว่าเค้าจะดีกว่าเดิมค่ะน้องเอิร์ธ เพราะเค้าปรับสูตรใหม่ เพิ่มเติมประสิทธิภาพเข้าไปเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

  •   Tranexamic Acid หรืออธิบายง่ายๆ ว่าเป็น Whitening เข้าไปยับยั้งการผลิตเมลานิน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไม่หมองคล้ำ
  • Vitamin C ที่เข้ามาเสริมทัพช่วยเพิ่มพลังปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น
  • Medium-size Hyaluronic Acid + Nano Hyaluronic Acid ถึงจะเน้นที่ความกระจ่างใส แต่ผิวเราก็ต้องชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ตามสไตล์ Hada Labo นะจ๊ะ ขวดนี้เค้าเลยมี ไฮยา 2 ขนาด ที่จะแทรกซึมเข้าไปเติมความชุ่มชื่นถึงชั้นผิวพร้อมช่วยล็อกกักเก็บความชุ่มชื่นไม่ให้หายไปไหนอีกด้วยค่ะ
  • Vitamin E ปิดท้ายด้วยวิตามินอีที่ช่วยปลอบประโลมผิวหลังเจอแสงแดดแผดเผาจ้า

ถึงส่วนผสมเค้าจะแน่น แต่เค้าก็ไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองต่างๆ ทั้ง  แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่หรือ Mineral Oil น้ำมัน และสีด้วยค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยน สำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่างเราค่า

hadalabo1

 

เนื้อของเค้าก็จะเป็นโลชั่นสีขาวขุ่น เนื้อเหลว ไม่หนืด ไม่มีกลิ่นน้ำหอมมากวนใจ แล้วก็ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ขึ้นมาตีจมูก (ใช่สิ! ก็เค้าไม่ได้ใส่ไป) แต่กลิ่นก็ตอกย้ำว่าไม่มีจริงๆ จ้า

 

hadalabo5

 

โลชั่นซึมเข้าผิวได้ง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ มีแต่ความชุ่มชื่นและฉ่ำน้ำอยู่บนผิว

เอิร์ธลองหยดโลชั่นแค่ 1   หยดลงบนแขนแล้วทา จะเห็นว่าพอโลชั่นซึมหมดแล้วผิวจะดูชุ่มชื่นขึ้นมาเลย

 

hadalabo6

 

สำหรับขั้นตอนการใช้เอิร์ธใช้เป็น Step แรกของการบำรุงผิวค่ะ คือหลังล้างหน้าเสร็จ ก็เทโลชั่นใส่มือและตบเบาๆ ลงผิว เหมือนในโฆษณาเค้านั่นแหละ ตบแแป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิวเลย แถมตอนใช้ก็รู้สึกสดชื่นด้วยค่า

 

hadalabo7

 

เอิร์ธเพิ่งเริ่มใช้มาไม่กี่วันค่ะ เลยอาจจะยังไม่สามารถบอกผลการใช้ได้ชัดเจน แต่จะขอบอกถึงความประทับใจเท่าที่ลองมาใช้มาน้า สิ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือความชุ่มชื่นของผิว ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวชุ่มชื่น นุ่มฟูขึ้นเลยจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใส ด้วยความที่ใช้ยังไม่นาน อาจจะยังไม่เห็นว่ากระจ่างใสขึ้น แต่ก็ไม่หมองคล้ำลงไปนะ  ถึงจะเหน็ดเหนื่อย เจอแดดมา แต่ผิวก็ยังดีเหมือนเดิม ไม่หมองคล้ำลงไปค่ะ

 

เดี๋ยวยังไงเอิร์ธจะใช้เค้าต่อไปเรื่อยๆ จ้า แล้วเดี๋ยวจะมารายงานผลให้อีกทีในแฟนเพจ หรือใน ig story น้าา

 

 

hadalabo8

hadalabo9

 

ใครที่แบบมองหา  Whitening อยู่ เอิร์ธว่าตัวนี้ดีเลยนะ เพราะเค้าชาวยทั้งให้ความชุ่มชื่นและบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งมันคือวิธีบำรุงผิวที่ถูกต้องนะ หลายคนใช้แต่ Whitening อย่างเดียว แต่ผิวขาดน้ำ ก็จะทำให้สมดุลผิวเสีย ทำให้ผิวแห้ง แต่ถ้าเราเติมน้ำให้ผิวควบคู่กันไป ก็จะทำให้ผิวสุขภาพได้ดีขึ้นค่ะ

แถมตัวนี้สามารถใช้ได้กับครีมที่เรามีอยู่ได้ด้วยนะ คือหลายคนอาจจะใช้ครีมมาเยอะแต่ยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง ก็สามารถเพิ่มตัวนี้ไปอีก 1 Step เพื่อช่วยลดต้นเหตุของผิวหมองคล้ำได้เพิ่มอีกทางค่า

 

hadalabo3

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ทุกร้านสุขภาพและความงาม และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศจ้าา ไปจ้า ลุยยยย

แล้วเดี๋ยวเอิร์ธจะรีบมารายงานผลที่ใช้ต่อน้า ไปติดตาม ig และ fb : earthpynn รอได้เลยค่าา

เจอกันใหม่บล็อกหน้านะจ๊ะ บ๊ายบายย

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3 ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวต่างๆ ของ  Hada Labo ได้ที่  #Hada Labo

Sponsor by Hada Labo

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter