to top

หมดปัญหาคุณผู้ชายไม่ยอมทาครีมด้วย Biotherm Homme

Processed with VSCO with hb2 preset

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับเอิร์ธ Earthpynn อีกแล้วค่ะ บล็อกวันนี้เรามีไอเท็มเด็ดๆ มารีวิวกันอีกแล้ว แต่เราไม่ได้มารีวิวไอเท็มสำหรับสาวๆ นะคะ งานนี้ขอเอาใจคุณผู้ชายโดยเฉพาะกับ 3 ตัวเด็ดจาก Biotherm Homme ค่ะ

 

ความจริงจะเรียกว่าเอาใจหนุ่มๆ ก็ไม่ถูกนะคะ เป็นการเอาใจผู้หญิงอย่างเราที่อยากให้คุณผู้ชายข้างกายทาครีมบำรุงผิวกันนี่แหละ 555 คือเอิร์ธเองเนี่ยคบกันมาตั้งแต่หน้าแฟนยันเด็กๆ จนตอนนี้อื้อหืมม ริ้วรอยมา 555555 จะปล่อยแฟนให้อยู่แบบนี้ไม่ได้ พอเอาครีมผู้หญิงปกติที่เราใช้กันให้ใช้ นางก็บ่นไม่อยากใช้  ทั้งกลิ่นที่หวานไปบ้าง เนื้อที่หนักเกินไป จนทำให้นางงอแง แต่โชคดีที่ Biotherm เห็นใจเลยจัด Biotherm Homme 3 ตัวเด็ดๆสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะมาให้ใช้ค่ะ

 

Processed with VSCO with hb2 preset

 

BIOTHERM HOMME

สกินแคร์สำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ หลักๆ เค้าจะเน้นบำรุงผิวสำหรับสไตล์หนุ่มๆ คือบำรุงได้อย่างล้ำลึก แต่ซึมซาบไว ใช้ง่าย เบาสบาย แล้วก็มีกลิ่นหอมสไตล์แมนๆ เพิ่มความน่าใช้ให้คุณหนุ่มๆ ค่ะ ความจริงเค้ามีหลายตัวเลยนะคะ แต่ที่เอิร์ธได้มาจะมี 3 ตัวค่ะ

 

FORCE SUPREME LIFE ESSENCE

เริ่มจาก เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าผู้ชาย Force Supreme Life Essence เป็นเอสเซ้นส์ที่มีส่วนผสมของ Life Plankton คล้ายของผู้หญิงอย่างเราแหละ แต่ผู้ชายชอบงอแงกลิ่นไง เค้าเลยจัดมาให้เป็นกลิ่นน้ำหอมแมนๆ ที่หอมมาก ทางเรายังชอบ แถมยังซึมไว ไม่เหนอะ ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสชุ่มชื้นแบบที่แฟนไม่บ่นแน่นอนค่า

 

Processed with VSCO with hb2 preset

 

เนื้อจะเป็นเอสเซ้นส์ใสๆ เนื้อบางเบามาก ซึมไวมาก กลิ่นหอมเตะจมูกมากกก

Processed with VSCO with hb2 preset

FORCE SUPREME YOUTH ARCHITECT SERUM

ตัวต่อไปเป็น เซรั่มผู้ชาย Force Supreme Youth Architect Serum เซรั่มเนื้อบางเบาที่ทาแล้วซึมไว ช่วยให้ผิวสดชื่น พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ กลิ่นตัวนี้หอมไม่แพ้กันค่ะ ใช้ง่ายถูกใจคุณผู้ชาย 55555

Processed with VSCO with hb2 preset

 

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว ดูเหมือนจะข้น แต่ความจริงบางเบาและซึมไวมาก ถูกใจคุณผู้ชายแน่นอนค่ะ

Processed with VSCO with hb2 preset

 

FORCE SUPREME EYE ARCHITECT SERUM

ปิดท้ายด้วยตัวที่คุณผู้ชายตื่นเต้นที่สุด ครีมทาใต้ตา Force Supreme Eye Architect Serum เซรั่มทาใต้ตาที่ปลายหัวจะเป็นเหล็กๆ เย็นๆ ช่วยนวดตาให้สดชื่น ลดริ้วรอยและความหมองคล้ำจ้า

เวลาเค้าใช้อะ ฟินมาก เพราะมันสบายตาจริงๆ 5555555

Processed with VSCO with hb2 preset

 

ตัวหัว applicator ของเค้าถูกใจคุณผู้ชายมากๆ ค่ะ เพราะเวลาใช้จะเย็นๆ ยิ่งถ้าเอาแช่ตู้เย็นแล้วใช้ จะฟินมากค่ะ แบบทำงานเหนื่อยๆ มา ให้หนุ่มๆ ได้ใช้ตัวนี้นวดตา ฟินมาก

เนื้อครีมก็ไม่หนัก ซึมไว ไม่เหนอะจ้า

Processed with VSCO with hb2 preset

 

หลังจากที่เอาให้ลองใช้แล้ว ผู้ชายของเอิร์ธประทับใจมากก ทา ครีมบำรุงผิว ขึ้นง่ายมาก ผิวก็นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ใครที่มีปัญหาคุณผู้ชายไม่ยอมทาครีม ลองหา 3 ตัวนี้มาลองนะ เพราะเค้าใช้ง่าย + ถูกใจหนุ่มๆ ทำให้ผู้ชายของเราลองทาครีมแล้ว 55555 ซึ่งตอนนี้หน้านุ่มมาก ประทับใจ ลองค่ะ ดีจริง 55555555555

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ บ๊ายบายยย

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3 ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวต่างๆ ของ  Biotherm  ได้ที่  #biotherm

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter