to top

เปิดกรุจัดเต็ม invisibobble ว่ามีอะไรบ้าง แต่ละตัวต่างกันยังไง

invisibobble1

สวัสดีค่ะทุกคนน กลับมาเจอกับเอิร์ธ earthpynn กันอีกแล้วน้าา วันนี้เอิร์ธมีบล็อกจัดเต็มมาฝากกันค่ะ กับการมาเปิดกรุยางมัดผมที่เอิร์ธใช้เอง ใช้จริง แล้วก็ชอบมากๆ นั่นก็คือ invisibobble ยางสัญชาติเยอรมัน ที่ขอพูดแบบฮาร์ทคอร์ตรงนี้เลยว่า โคตรดี และโคตรทน!!! รักมากกก 

สาวๆ หลายคนน่าจะเคยเห็น invisibobble  กันมาบ้างแล้วแหละ เพราะเค้าก็ดังและฮิตมากก แต่เชื่อว่ามีหลายคนก็แอบคิดเหมือนกันใช่มั้ยคะ ว่าเอ๊ะ เค้าดียังไง ทำไมถึงแพงกว่ายางที่ขายทั่วไป มาค่ะ เอิร์ธจะเล่า พร้อมทำความรู้จักไอเท็มของเค้าทุกตัวให้เอง

 

invisibobble3

invisibobble

เป็นแบรนด์ยางรัดผมนำเข้าจากระเทศเยอรมนีค่ะ จุดเด่นของเค้าเลยก็คือยางม้วนเกลียวที่ทำมาจากเรซิ่นอย่างดี ทำให้ยางของเค้าทนกว่ายางพลาสติกทั่วไป แถมยังสามารถที่จะยืดหดได้ เมื่อเราแช่น้ำร้อน ทำให้เพิ่มอายุการใช้งานของเค้าได้อีกด้วย

จุดเด่นอีกอย่างนึงของเค้าที่เอิร์ธใช้แล้วชอบก็คือ การใช้งานที่มันตอบโจทย์แทบจะทุกอย่าง ทั้งเรื่องการมัดแล้วแน่น ไม่ว่าจะผมหนาหรือผมบางแค่ไหนก็ใช้ได้  (จากใจคนที่เคยผมหนาฟูแล้วร่วงไปเยอะก็ยังสามารถใช้ยางเส้นเดิมได้แบบไม่ต้องเปลี่ยน) ไม่ดึงหนังศรีษะให้เจ็บ ไม่ค่อยกินผม แล้วก็ม่ค่อยทำให้ผมเป็นรอยเวลาแกะด้วยค่ะ (แต่ถ้ามัดแน่นมากๆ บางรุ่นก็อาจมีรอยบ้าง แต่ผมไม่หักจ้า)

 

ไอเท็มของเค้าก็มีหลายอย่างเลยค่ะ ที่เอิร์ธจะเอามาแนะนำกันก็จะมี 9 อย่างด้วยกัน

invisibobble slim1

รุ่น Slim

ราคา 235 บาท ในกล่องมีทั้งหมด 3 เส้น

รุ่นนี้เอิร์ธชอบมากที่สุดเลย จุดเด่นคือเค้าจะบางกว่ารุ่นอื่นๆ ทำให้เวลาใส่ในข้อมือจะดูน่ารักมากก คือสามารถเบลนด์อินไปกับกำไลข้อมือหรือนาฬิกาของเราได้เลย เอิร์ธเองก็ใส่ตัวนี้ติดตัวบ่อยมากก แถมสีเค้าน่ารักมากกกเลยทำให้ติดตัวนี้สุดๆ  รุ่น slim มีทั้งหมด 5 สีคือ

  • True Black : ดำ
  • Crystal Clear : สีใส
  • Chrome Sweet Chrome : สีขาวใสมีประกายขาวมุกด้านใน
  • Vanity Fairy : สีใสประกายรุ้งด้านใน
  • Bronze Me Pretty  : สีทองอ่อนๆ

invisibobble slim2

สำหรับการทำผมเอิร์ธว่าเค้าใช้ได้ทุกวัน ทุกลุค ด้วยความที่เส้นไม่ใหญ่มาก เลยทำให้ใช้ได้กับทุกทรงจริงๆ เวลาไปงานที่ทางการ ใช้ตัวนี้มัดไป ก็ยังได้อยู่ค่ะ

 

invisibobble original1

รุ่น Original

ราคา 215 บาท ในกล่องมีทั้งหมด 3 เส้น

ตามชื่อเลยค่ะ น้องคือรุ่น Original ตัวแรกที่ทำให้แบรนด์เค้าฮิตติดลมบนมาจนถึงตอนนี้ ตัวนี้ใช้ง่ายได้ในทุกๆ วัน เป็นยางสามัญประจำบ้าน มีทั้งหมด 5 สี

  • True Black : ดำ
  • Crystal Clear : สีใส
  • Me, Myselfie And I : สีชมพูแมตต์ สวยมากกก เอิร์ธชอบบบ
  • Pretzel Brown  : สีน้ำตาลเงา
  • bronze me pretty : สีทองอ่อนๆ

invisibobble original3

รุ่นนี้ก็เหมาะกับทุกคนอีกเหมือนกันค่ะ ใช้ง่ายๆ มัดได้ทุกทรง ไม่เจ็บหัว

 

invisibobble power1

รุ่น Power

ราคา 255 บาท ในกล่องมีทั้งหมด 3 เส้น

มาถึงรุ่นที่สุดแห่งความทนและความแน่นค่ะ กับรุ่น Power ที่เค้าจะหนากว่าตัวอื่นๆ เน้นความแข็งแรง ทนทานมากกว่าแบบที่มัดไปแล้วหลุดยากมากจ้า รุ่นนี้จะมี  6 สีด้วยกันค่ะ คือ

  • True Black : ดำ
  • Crystal Clear : สีใส
  • To be or Nude To be : สีนู้ดเงาๆ สวยๆ
  • Pretzel Brown  : สีน้ำตาลเงา
  • Princess of The Hearts  : สีชมพพูใสพร้อมประกายสีเงินด้านใน
  • Rainbow : สีใสที่ด้านในเป็นสีรุ้งไล่สีสดใส

 

invisibobble power3

สำหรับรุ่นนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ผมหนามากกก ต้องการมัดรวบให้แน่นๆ และสาวๆ ที่ทำกิจกรรมต่างๆ เช่นออกกำลังกาย ที่ต้องการมัดผมให้แน่นเป๊ะ! แบบที่กระโดดยังไงก็ไม่หลุดค่ะ

 

เทียบให้ดูความต่างของทั้ง 3 รุ่นค่ะ

invisibobble2

 

 

มาต่อกันดีกว่า

 

invisibobble kids1

รุ่น Kids

ราคา 215 บาท ในกล่องมีทั้งหมด 3 เส้น

บอกแล้วว่ายางของ invisibobble นี่ตอบโจทย์สาวๆ ทุกวัยจริงๆ ค่ะ รุ่นนี้เป็นของคุณหนูๆ ที่ชอบทำผมกันค่ะ เพราะเค้าจะเป็นยางที่ขนาดเล็กกว่าเหมาะกับผมของน้องๆ แถมแพ็กเกจก็ยังน่ารักมากๆๆๆ รับรองว่าฟินกันทั้งคุณแม่คุณลูกแน่นอนค่ะ อ้อ! ส่วนเรื่องประสิทธิภาพก็ไม่ต้องกังวล เพราะเหมือนกันรุ่นปกติของผู้ใหญ่ที่ไม่กินผม ใช้แล้วไม่เจ็บ ทนเหมือนกันค่ะ รุ่นนี้จะมี 2 สีค่ะ

 

invisibobble kids2

  •  Magic Rainbow : สีใสที่ด้านในเป็นสีรุ้งไล่สีสดใส
  • Princess Sparkle : สีใสพร้อมกากเพชรน่ารัก

 

invisibobble nano1

รุ่น Nano

ราคา 195 บาท ในกล่องมีทั้งหมด 3 เส้น

 

invisibobble nano2

ใครที่เป็นสายทำผม ชอบครีเอททรงใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาต้องเลิฟรุ่นนี้ค่ะ เพราะเค้าเป็นรุ่นที่เล็กจิ๋วลงมา เหมาะสำหรับจับช่อเล็กๆ แล้วต้องการยางดีๆ มารัดผมให้แน่นค่ะ รุ่นนี้มีจะสีดำ หรือ True Balck สีเดียวค่ะ

 

invisibobble bowtique1

รุ่น Bowtique

ราคา 255 บาท ในกล่องจะมี 1 เส้น

 

invisibobble bowtique2

สายหวานมามุงตรงนี้ค่ะ เพราะตัวนี้เป็นยางที่มีโบว์คิ้วท์ๆ ติดอยู่ ตัวยางจะเป็นรุ่น Slim สีใสค่ะ มัดง่ายแน่นเหมือนเดิม ส่วนโบว์จะเป็นโบว์ผ้าเล็กๆ สีดำที่ผ้าเงาสวยขนาดกำลังดี เหมาะกับสายหวานที่ไม่ต้องไปหาโบว์ให้เสียเวลา ใช้ตัวนี้อันเดียวจบ! หรือความจริงก็เหมาะกับนักเรียนที่ขี้เกียจผูกโบว์ ใช้อันนี้มัดไปโรงเรียนได้เลยค่าา

 

invisibobble bowtique3

ตอนนี้เค้าจะมีแค่โบว์ดำสีเดียวน้า เป็นสี  True Balck ค่ะ

invisibobble bowtique4

 

ตัวต่อมาาาา

 

invisibobble Sprunchie 2

รุ่น Sprunchie 

ราคา 255 บาท ในกล่องจะมี 1 เส้น

ชาว 90 ที่ชอบยางผ้า invisibobble เค้าก็มีนะจ๊ะะ ตัวผ้าเป็นกำมะยี่ นุ่มสวย ส่วนด้านในก็เป็นยางเกลียวของเค้าที่รับประกันความทนไม่แพ้กับรุ่นอื่นๆ ถ้าใครที่วัยเดียวกับเอิร์ธอะ จะรู้เลยว่ายางผ้าพวกนี้มปกจิจะยานไวมากกก เพราะด้านในจะใส่ยางยืดขาวๆ ไว้ รัดไม่กี่ครั้งก็ยาน แต่อันนี้ด้านในเป็นยางเกลียวของเค้า แน่นอนว่าทนกว่าแน่นอนจ้า

 

invisibobble Sprunchie1

รุ่นนี้จะมีสีชมพู Prima Ballerina เป็นสีชมพูเงาสวยค่ะ

 

invisibobble Sprunchie 3

นอกจากยางแล้ว  invisibobble ก็มีกิ๊บด้วยนะ ที่ตอนนี้เค้ามี 2 ขนาดให้เลือกเลยกับ

 

invisibobble waver1

รุ่น Waver 

ราคา 215 บาท ในกล่องมีทั้งหมด 3 ชิ้น

ตัวนี้เป็นกิ๊บติดผมที่ทำมาจากเรซิ่นค่ะ แข็งแรงทนทานตามสไตล์ เวลาใช้ไม่เจ็บผมเลยจ้า แถมยังครีเอทลุคได้เลยแบบทั้งเอามาติดแบบคิ้วท์ๆ แบบที่ชาวงนี้เค้าฮิตกันก็ได้ หรือว่าจะใช้เก็บผมก็ได้เลย

 

invisibobble waver2

ตอนนี้เค้าจะมี 2 สีด้วยกันคือ

  • Pretty Dark : สีน้ำตาลเข้ม
  • Sparks Flying : สีใสพร้อมกากเพชร

 

invisibobble waver plus1

รุ่น Waver Plus

ราคา 255 บาท ในกล่องมีทั้งหมด 3 ชิ้น

ตัวนี้จะเป็นเหมือน Waver เลยค่ะ แต่จะใหญ่ขึ้นนน เหมาะกับคนที่ผมหนาๆ หรือรู้สึกว่า พี่คะ อยากได้ขนาดใหญ่ๆ มาเก็บผมค่ะ แต่เรื่องความทน และความง่ายในการใช้งานก็คือเหมือนกันค่ะ

 

invisibobble waver plus2

ส่วนสี มี 2 สีเหมือนกัน คือ

  • Pretty Dark : สีน้ำตาลเข้ม
  • Crystal Clear : สีใส

 

 

invisibobble waver4

 invisibobble waver5

Tips.

  • สำหรับการใช้ตัว  Waver ความจริงเค้าเป็นเรซิ่นที่ทนมากนะคะ แต่ด้วยความที่เป็นเรซิ่นแข็ง ไม่เหมือนกับยางที่อ่อนยืดหดได้ แนะนำว่าอย่าง้างแรงง เพราะอาจจะทำให้หักได้ค่ะ (คือกิ๊บแข็งอ่า ไม่ว่าจะเป็นพลาสติกหรือวัสดุอะไร ถ้าง้างแรงๆ มันก็จะหักได้จ้า ดังนั้น ไม่แนะนำให้ง้างเค้าเยอะนะ

 

  • ส่วนตัวยาง ตัวตรงๆ ว่าแทบไม่ต้องดูแลเค้าเลยค่ะ เพราะทนมากกก แค่อย่าให้หายพอ 55555 เวลาใช้ไป ถ้ามันเริ่มยืด ก็สามารถนำมาแช่น้ำร้อนได้ แล้วเค้าก็จะหดลงมา แต่หลายคนคาดหวังว่ามันต้องหดมาเหมือนใหม่เลย จะบอกว่าไม่น้าา ถ้าใช้ไม่นานอาจจะใกล้เคียงของใหม่ค่ะ แต่ถ้าใช้มานาน เค้าก็หดเหมือนกันค่ะ แต่อาจจะไม่หดเท่าตอนซื้อมาใหม่ๆ แต่การใช้งานก็ยังดดีเหมือนเดิมจ้า

 

  • สำหรับใครที่ใช้ยางม้วนเป็นเลขแปด ก็ไม่ต้องตกใจค่ะ มันเป็นปกติบางทีเรามัดเค้าเยอะ แนะนำให้เอายางไปใส่ไว้กับกลอนประตู ขวดน้ำหรือขวดครีมต่างๆ ก็จะช่วยให้ยางกลับมาคืนรูปได้เล็กน้อยค่ะ แต่เอาจริงการม้วนเป็นเลขแปดสำหรับเอิร์ธมันไม่ส่งผลต่อการใช้งานเลยอ่า 5555

 

ส่วนที่ถามว่า มันต่างจากยางทั่วไปยังไง?

ต้องบอกก่อนว่าหน้าตามันดูแล้วอาจจะเหมือนกันค่ะ แต่วัสดุและการใช้มันต่างกันเลย จากที่เอิร์ธลองนะคือยางทั่วไปไม่ทน ใช้ไปไม่เท่าไหร่คือยานง่าย และขาด  แต่ของ invisibooble อยู่กับเอิร์ธได้เป็นปียังไม่ขาด ไม่หายเลย

อีกเรื่องคือการรัดผมที่ไม่เจ็บเลย ใช้อยู่แล้วไม่ค่อยมีอาการยางหลุดต้องหยิบมารัดใหม่บ่อยๆ ถามว่ามันมีหลุดบ้างมั้ย ก็มีนะ แต่มันน้อยกว่ายางทั่วไปเลย แถมเอิร์ธเป็นคนผมหนา ฟู พันกันง่าย ตัวนี้คือแทบไม่มีผมพันกับยางเลย คือไม่กินผมอะพูดง่ายๆ

เอิร์ธว่ามันคุ้มค่ากับการลงทุนอะ ไม่ใช่ว่าเค้าสปอนแล้วอวย แต่พูดตรงๆ ว่าตั้งแต่ใช้เค้ามา ก็แทบไม่เคยซื้อยางอันอื่นใช้อีกเลย นอกจากแบบลืม กะใช้แล้วทิ้งเลย เพราะเรารู้สึกแฮปปี้กับมั้นมากๆ เชื่อมั้ยว่ายางเส้นแรกของเค้าที่เอิร์ธใช้มาตั้งแต่สมัยทำงานจีบัน 2-3 ปีที่แล้ว ยังอยู่กับเอิร์ธเลยอะ รักมากกกก บอกเลยนี่คือผู้ใช้จริง 555555

 

แต่พูดไปก็อาจจะไม่เชื่อ แนะนำให้ลองเองค่ะ แล้วจะรู้ ว่าทำไมเอิร์ธถึงชอบมากขนาดนี้ ใครอยากลองก็หาซื้อได้หลายที่เลย ไม่ว่าจะเป็น

line:@makemydayshop

ร้าน eveandboy ทุกสาขา

ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลแผนก zeenzone สาขา ลาดพร้าว ชิดลม ปิ่นเกล้า รังสิต สีลมคอมเพล็กซ์ พระรามสาม เวสเกต บางนา แจ้งวัฒนะ ภูเก็ตฟลอเรสตา เชียงใหม่เฟสติวัล หาดใหญ่เฟสติวัล

ห้างสรรพสินค้า ZEN แผนก trendy lifestyle ชั้น4

สยามพารากอน แผนก Betrend
ร้าน Beautrium สาขา สยามแสควร์ ซีคอนศรีนครินทร์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลเวสเกต
Tops /central food Hall เมกะบางนา เซ็นทรัลพระรามสาม เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลเวิร์ล เซ็นทรัลบางนา สุขาภิบาลสาม
แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้าน้า บ๊ายบายยยยยยยย

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter