to top

ผิวกระจ่างใสแบบหน้าไม่แหกด้วย d program Whitening Clear

d10

สวัสดีค่ะทุกคนน กลับมาเจอกับเอิร์ธอีกแล้วนะคะ วันนี้มีสกินแคร์แบรนด์โปรดของเอิร์ธอย่าง d program มาแนะนำกันอีกแล้วจ้า แต่ครั้งนี้เป็นตัวใหม่อย่าง  Whitening  ที่บอกเลยว่าคนผิวแพ้ง่ายที่กังวลเรื่องจุดด่างดำต่างๆ สีผิวไม่สม่ำเสมอบอกเลยว่าเหมาะมากกกกก เพราะเอิร์ธลองใช้แล้วคือประทับใจจริง แบบว่า แก๊!! ชั้นโดน d program ตกอีกแล้ววววว 55555

สงสัยกันใช่มั้ยคะว่าทำไมเอิร์ธถึงชอบ d program  อย่างแรกเลยคือตัวนี้เค้าเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งก็ลงล็อกกับผิวของเอิร์ธที่ค่อนข้างแพ้ง่าย โดนอะไรนิดหน่อยก็แหก แต่หลังจากการใช้เค้ามาในหลายๆ ตัว เค้าค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวเอิร์ธได้ดีเลยแหละ  แถมเรื่องการบำรุงต่างๆ ของเค้าก็ดีงาม เห็นผล เอิร์ธคือประทับใจ ใช้และซื้อเองมาหลายตัวเลยจ้า
d10

เม้าท์มาเยอะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า ตัวที่จะมารีวิวกันเป็น d program Whitening Clear หรือไลน์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำรับหน้าร้อนนี้ค่ะ

 d program Whitening Clear 

ความพิเศษของเค้าก็คือ เป็นไวท์เทนนิ่งที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย ใครที่เคยใช้ไวท์เทนนิ่งมาเยอะแล้วแสบผิว มีผดผื่น ตัวนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์! เพราะเค้าเป็นสูตรไฮโปอัลเลอร์จินิค คือเป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ สารกันเสีย น้ำหอม สี แถมยังผลิตในห้องที่สะอาดปลอดเชื้อ และได้ผ่านการทดสอบมาแล้วว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้จ้าส่วนเรื่องการบำรุงก็เริ่ดๆ ไม่แพ้กัน เพราะเค้ามีส่วนผสมหลักด้วยกัน 3 อย่างคือ

  1. Glycyrrhizinate  ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ ทั้งรอยสิว ผิวที่แดงจากความร้อนและการระคายเคืองต่างๆ
  2. m-tranexamic acid ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดรอยดำ ความหมองคล้ำต่างๆ ให้ผิวเรียบเนียนสวยค่าา
  3. Skin-balancing Clear Work complex EX   ที่ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายอย่างทั้ง สารสกัดจาก ฮอธอร์น, สารสกัดจากรากเกรท เบอร์เน็ท และสารสกัดจาก เมเมียม อัลบั้ม ที่เข้าไปช่วยแก้ปัญหาสีผิวต่างๆ ทั้งรอยดำ ช่วยลดจุดด่างดำต่างๆ

นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมเฉพาะของ d program อย่าง H-Stabilizing A ที่ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง แอบซ่อนอยู่ในผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวในไลน์นี้ของเค้าด้วย มา เริ่มดูกันทีละตัวเลยดีกว่า

d program Whitening Clear Jelly Essence

 

d17

 

ตัวแรกคือตัวที่เอิร์ธชอบเนื้อมากกกก กับเซรั่มที่มาในรูปแบบของเจลลี่ หรือว่าเจลใสๆ ที่ทาแล้วสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะ ตัวนี้เค้าจะเน้นช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงทั้งจากสิวแล้วก็รอยต่างๆ แถมยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นได้ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และเนื้อเจลที่ให้ความเย็นสบายผิวช่วยปลอบประโลมผิวอีกที และแน่นอนว่ามี H-Stabilizing A  ที่ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวด้วยจ้า

 

d18

 

ตัวนี้จะมาเป็นกระปุกพร้อมไม้พายเลย
เนื้อของเค้าจะเป็นเจลเบาๆ สีขาว ทาแล้วเย็นสดชื่น แต่ไม่เหนียวเหนอะค่ะ

 

d20

 

วิธีใช้ ก็ใช้ไม้ตักเนื้อเจลลี่ออกมาประมาณเม็ดไข่มุก แล้วก็เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าหลังทาโลชั่นเลย

 

d5

 

แต่เอิร์ธอะผิวแพ้ง่ายแล้วชอบแสบ เค้าแนะนำให้ใช้เพิ่มขึ้นมาหน่อยเป็นประมาณเม็ดอัลมอนด์ค่ะ แล้วก็ใช้ไม้พายปาดเบาๆ ให้ทั่วหน้า

 

d6

 

แล้วไม่ต้องนวด ปล่อยให้เจลลี่ซึมเข้าสู่ผิวไปเอง ก็จะช่วยปลอมประโลมผิวได้ดีเลย

 

d7

 

จะบอกว่าเอิร์ธชอบตัวนี้มาก เพราะมันสบายยยยยย แบบสบายจริงง ใช้แล้วสดชื่น ไม่แดง ไม่แสบจ้า

 

d program Whitening Clear Lotion

d14

 

ตัวต่อไป มาดูที่โลชั่นกันดีกว่า ตัวนี้ก็ช่วยเรื่องเดียวกันค่ะ คือให้ผิวกระจ่างใส พร้อมปลอบประโลมผิว โดยส่วนผสมพิเศษของตัวนี้ก็จะเป็น ใบกิงโกะ ที่ดังมากในญี่ปุ่น ช่วยยับยั้งการอักเสบของผิวหนังได้ดีค่ะ

 

d15

 

เนื้อตัวนี้จะเป็นโลชั่นใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเลย

 

d1

 

วิธีใช้ ก็ไม่ต้องใส่สำลีจ้า แต่กด 2 ลงฝ่ามือประมาณ  2 ปั๊ม แล้วทาให้ทั่วหน้าเป็นขั้นตอนแรก ผิวก็จะสดชื่น พร้อมรับการบำรุงต่อไปแล้วค่า

 

d2

 

d program Whitening Clear Emulsion

 

d11

 

ตัวต่อไปเป็นขั้นตอนสุดท้ายหรือ อิมัลชั่นค่ะ ตัวนี้จะมีส่วนผสมเป็นอัลลันโตอินที่ช่วยยับยั้งปัจจัยการอักเสบของผิวหนังได้ดี ช่วยให้ผิวแข็งแรงค่ะ

 

d13

 

เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อขาวข้น แต่ไม่เหนียว ไม่หนักนะ แถมยังเป็นสูตรสมูธแอรี่มิลค์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชม.ค่าา

 

d3

 

วิธีใช้ ก็ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย เค้าบอกให้ใช้ประมาณ 1 ปั๊มอะ แต่เอิร์ธใช้เกินตลอด 555555 ประมาณ 2-3 ปั๊ม รักความหน้าฉ่ำ แล้วก็ทาให้ทั่วใบหน้าได้เลยค่า

 

d4

 

เวลาใช้เอิร์ธใช้ทั้ง 3 ตัวนี้ด้วยกันเลยค่ะ เริ่มจากใช้โลชั่นก่อนเป็นอันดับแรกหลังล้างหน้า หลังจากนั้นก็ตามด้วย Jelly Essence แล้วปิดท้ายด้วย อิมัลชั่น ก็จะครบ Step การดูแลของเค้าเลย อ้อ! ถ้าเป็นกลางวันอย่าลืมทากันแดดกันด้วยนะจ๊ะ

 

ผลการใช้
พูด Fact กันมาเยอะแล้ว คือมาเล่าผลการใช้กันหน่อย เอิร์ธลองใช้เค้ามาประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ สิ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือ ผิวไม่ระคายเคืองเลยค่ะทุกคนนน เริ่ดๆ ไปเลย น้องละมุนมากทุกตัว ไม่มีอาการแสบ คัน แพ้ หรืออุดตันอะไรเลย เอิร์ธผิวแห้งรู้สึกว่าน้องเค้าซึมง่ายมากกก ไม่เหนียวเหนอะเลย ใช้ได้ง่ายในชีวิตประจำวันดีเลยแหละ อากาศร้อนก็ไม่เยิ้ม

 

d8

 

ส่วนเรื่องผิวกระจ่างใส เอิร์ธว่าผิวกระจ่างใสขึ้นนิดนึงค่ะ อาจจะเพราะหลายอย่างประกอบกันด้วยทั้งการที่ไม่ได้ออกไปไหนเพราะกลัวโควิด และการบำรุง มันเลยทำให้ผิวตอนนี้เริ่ดมากกก กระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื้น เนียนขึ้นได้เลยค่าา

 

d21

 

เอิร์ธตั้งใจว่าจะใช้เค้าต่อให้จนหมดนะ อย่างที่บอกว่ารัก d program จริงๆ คือเค้าค่อนข้างถูกกับหน้าเอิร์ธอะ   นี่กะว่าหลังจากนี้จะใช้ตัว Power Vital Solution ที่เอิร์ธเคยทำรีวิวไว้ ควบคู่ไปด้วยในตอนกลางคืนด้วย เพราะเค้าเริ่ดจริงตัวนั้น ใช้แล้วผิวกระจ่างใส เนียนขึ้นมากกก เอิร์ธใช้จนหมดจะขึ้นกระปุกที่ 2 แล้ว ถ้าใช้คู่กันน่าจะเริ่ดๆ นะ 555555 เอาไว้ใช้จนหมดแล้วจะมารายงานกันนะคะ

ใครที่สนใจมีขายที่วัตสันน้า ช่วงนี้ก็ออนไลน์กันไปก่อนเพื่อสุขภาพนะคะทุกคนน เก็บตัวป้องกันโควิดกันแบบสวยๆ 5555

แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ บ๊ายบายยยย

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter