to top

รีวิว ใหม่! SENKA Perfect Gel Gentle Wash เจลล้างหน้าที่ใช้แล้วละมุนมากกก

packshot-hand

สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เอิร์ธมีเจลล้างหน้าน้องใหม่ที่บอกเลยว่าใช้แล้ว “ละมุนมากกจ้าพี่จ๋า” มาแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ SENKA Perfect Gel Gentle Wash

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าใหม่ของ SENKA แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นนั่นเองค่าา

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้ SENKA กันมาแล้วเนอะ ก็เค้าโด่งดังมากกับวิปโฟมล้างหน้าเนื้อละมุนของเค้า ฮิตตั้งแต่ญี่ปุ่นมาถึงไทย ซึ่งในส่วนน้องใหม่หลอดนี้บอกเลยว่าละมุนไม่แพ้กัน 

น้องมาในรูปแบบใหม่ เป็นเนื้อเจลที่ไม่มีฟอง เน้นให้ผิวสวยสะอาดกระจ่างใส ชุ่มชื่น ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสามารถช่วยให้ผิวดูดซึมสกินแคร์ในขั้นต่อไปดีขึ้นได้ด้วยจ้า

packshot-hand

SENKA Perfect Gel Gentle Wash

ขนาด 100 กรัม ราคา 179 บาท

สำหรับหลอดนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรไม่มีฟองที่เน้นทำความสะอาดผิวหน้าของเราอย่างอ่อนโยนค่ะ
เนื้อเจลจะละลายสิ่งสกปรกความมันส่วนเกินขนาดเล็กที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด และเค้ายังช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว พร้อมทั้งมีส่วนผสมของบิวตี้เซรั่ม ที่ช่วยบำรุงผิวของเราให้เนียนนุ่มและให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดีขึ้นด้วย ผลลัพธ์ก็คือผิวสวยกระจ่างใส บอกลาความแห้งตึงไปเลยจ้า

PICSenka Re3retouch

ส่วนผสมบำรุงหลักๆ ของเค้าก็จะมี

  • บิวตี้ เซรั่ม ที่ฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวใสเนียนนุ่ม
  • ไวท์ โคคูน หรือรังไหมสีขาว ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แถมยังปกป้องผิวจากการทำร้ายจากภายนอก
  • ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นไว้กับผิว
  • มอยส์เจอร์ บูสท์ เทคโนโลยี ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นเข้าไปอีกขั้น

packshot-orange

 

เรื่องความอ่อนโยน ก็ไม่ต้องกังวลไปจ้า ดูได้จากชื่อผลิตภัณฑ์ของเค้าเลย ที่เขียนไว้ว่า Gentle ตัวใหญ่มากก เพราะเค้าปราศจาก IONIC Surfactant ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ปราศจากสี ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง


ก็คือสรุปได้ว่า นอกจากเค้าจะช่วยทำความสะอาดผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงไปด้วย ให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใส ชุ่มชื่นสุดๆ ไปเลย แบบที่อ่อนโยน ไม่แห้ง ไม่มัน ไม่เหนอะจ้า แล้วที่ชอบมากก็คือน้องเค้าช่วยเตรียมผิวของเราให้พร้อมดูดซึมสกินแคร์ในขั้นต่อไปได้ดีขึ้นด้วย

Processed with VSCO with hb2 preset

 

เนื้อของ SENKA Perfect Gel Gentle Wash จะเป็นเจลล้างหน้าแบบไม่มีฟอง เนื้อจะเป็นเจลใสๆ  มีกลิ่นหอมค่อนข้างสดชื่นเลยค่ะ กลิ่นเค้าก็เป็นแนวธรรมชาติๆ ไม่ว่าจะเป็นส้มซิตรัส  เกรปฟรุต และดอกไม้ต่างๆ ซึ่งเป็นกลิ่นหอม ที่ละมุนและสดชื่นมากก

เอิร์ธใช้หลอดนี้ล้างหน้าเช้า – เย็นค่ะ  วิธีล้างก็เหมือนเจลล้างหน้าทั่วไปเลย คือบีบเจลลงฝ่ามือที่เปียกหมาดๆ แล้วก็นวดให้ทั่วหน้าที่เปียกชื้น จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือจะเช็ดออกด้วยสำลีแผ่นก็ได้นะ แต่เอิร์ธชอบล้างน้ำออกค่ะ ง่ายแล้วก็ให้ฟีลลิ่งสะอาดดี

IMG_4734

IMG_4733

ตอนล้างก็คือสบายมากก เค้าจะเป็นแบบไม่มีฟอง ก็สามารถนวดวนลงบนผิวไปได้
โดยที่ไม่เสียดสีผิวเลยนะ เพราะเนื้อเจลค่อนข้างลื่น ไม่เหนียวเหนอะเลย ก็คือละมุนมากก

เป็นฟีลลิ่งที่ผ่อนคลายสุดๆ แถมกลิ่นหอมๆ ของเค้าก็คือยิ่งทำให้รู้สึกดี ละมุนไปอีก ใครเหนื่อยๆ เอิร์ธว่านวดหน้าด้วยน้องหลอดนี้ก็คือฟินได้เลยอ่ะ

0940628C-06AC-4A0F-AEED-0C16BA18F2A8

พอล้างออกด้วยน้ำ คือล้างออกง่าย ผิวก็คือยังคงความชุ่มชื่นอยู่ค่ะ ไม่แห้งตึงเลย ตอนล้างเสร็จใหม่ๆ  ถ้าจับผิวไปจะรู้สึกนุ่มๆค่ะ พอเช็ดหน้าแล้วก็คือไม่มัน ไม่เหนอะเลย เป็นผิวนุ่มๆ ที่สดชื่นมาก

เอิร์ธอยากลองเช็คว่าผิวสะอาดจริงมั๊ย ก็เลยลองเอาสำลีใส่คลีนซิ่งเช็ดดู สรุปว่าสำลียังขาว ไม่มีคราบตกค้างติดมาเลยจ้า ผิวดูนุ่มๆ คือเค้าเก็บความชุ่มชื่นไว้ที่ผิวนั่นแหละ แถมเวลาทาสกินแคร์ต่อก็คือซึมเข้าผิวดี สดชื่น ไม่รู้สึกว่าหน้ามันหรือเยิ้มเพิ่มขึ้นจ้า

9DE60B91-D6BF-4EFA-9EAC-DEB5227E8DF0

สรุปนะ ใครที่กังวลเรื่องผิวแห้ง ต้องการล้างหน้าให้สะอาด อ่อนโยน และบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นจงพุ่งไปหยิบสิ่งนี้เลยจ้าา มันละมุนมากกกกจริงๆ น้าา ทั้งตอนล้าง และตอนล้างออก คือแบบสดชื่นจริงๆ หลังล้างก็แบบหน้านุ่มๆ กระจ่างใสดีค่ะ

ราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ ขนาด 100g อยู่ที่ 179 บาท มีขายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย Watsons, Tsuruha, Tops, Matsumoto Kiyoshi, Big C, Don Don Donki, MaxValu, @Cosme มีหมด หาซื้อไม่ยากเลย 

หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ SENKA Official Store @Lazada http://bit.ly/36Cf79V หรือร้าน Watashi Plus by Shiseido Thailand @Shopee https://bit.ly/2mbMJcn

ใครลองใช้แล้วเป็นยังไงก็อย่าลืมมาบอกต่อกันใน dm เอิร์ธด้วยน้า

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ

บ๊ายบายยยยยยย

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter