to top

รีวิว Hollywood Fashion Secrets ทุกตัวที่ขายว่าใช้ยังไงบ้าง?

hollywood fashion secrets1

สวัสดีค่ะทุกคนนน บล็อกวันนี้จัดแน่นจัดเต็มอีกแล้วจ้าาา เพราะเราจะมารีวิวไอเท็มทุกตัวที่มีขายในไทยตอนนี้ของ Hollywood Fashion Secrets กันจ้าาา อ่านไม่ผิดค่ะ! ทุกตัวจริงๆ

หลายคนอาจจะรู้ว่าเอิร์ธเนี่ยเป็นแฟนคลับ แล้วก็ชอบ Hollywood Fashion Secrets มากๆ โดยเฉพาะเทปกันโป๊ ที่ใช้หมดไปหลายตลับละ วันนี้ฤกษ์งามยามดี พี่เจ้าของแบรนด์ส่งมาให้เอิร์ธเล่นกันแบบท่วมๆ ดังนั้น เรามาลุยกันค่ะ จะได้หายข้องใจว่า แต่ละตัวใช้งานต่างกันยังไง?

 

hollywood fashion secrets1

Hollywood Fashion Secrets

เป็นแแบรนด์อุปกรณ์ตัวช่วยในการแต่งตัวของผู้หญิงค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ของเค้านำเข้ามาจากอเมริกาซึ่งที่นู่นคือดังมากก และขายดีมาก เหมือนเป็นไอเท็มประจำตัวของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ จุดเด้นของเค้านอกจากจะใช้ง่ายได้ดีแบบปังๆ แล้ว แต่ละไอเท็มของเค้าก็คือคิดมาแล้วทั้งนั้นว่ามันช่วย Lifehack  ได้ดีแบบไม่ทำร้ายเสื้อผ้าหน้าผมของเรา

ไอเท็มเด่นๆ ของเค้าก้จะเป็น Fashion Tape หรือว่าเทปกันโป๊ค่ะ ซึ่งมีด้วยกัน 5 แบบ

hollywood fashion secrets3

HOLLYWOOD FASHION TAPE แบบตลับ 36 ชิ้นราคา 450 บาท

แบบพกพา 18 ชิ้น ราคา 290 บาท

เทปกันโป๊ในตำนานที่เค้าจะมาเป็นแผ่นยาวตรงแบบนี้ เพื่อช่วยแปะเสื้อได้แบบง่ายๆ ตัวเทปจะเป็นกาวที่อ่อนโยนและบอบบางต่อผิวแต่เหนียวแน่นหนึบแบบที่เอิร์ธลืมเอาออกแล้วเอสเสื้อไปซักใส่ตู้ ผ่านไป 4 เดือนกาวยังเหนียวอยู่เลยยยยยย

ตัวนี้ใช้แปะได้ทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งกันโป๊สำหรับเสื้อเว้าลึก ปิดร่องระหว่างกระดุมที่สาวอวบอย่างเราคู่ควรมาก สารพัดจะปิดเลยจริงๆ ซึ่งใช้ง่าย ไม่เจ็บ ไม่ระคายเคือง และไม่ทำให้ผ้าพังค่า

hollywood fashion secrets5

 

hollywood fashion secrets9

GENTLE FASHION TAPE แบบตลับ 36 ชิ้นราคา 490 บาท

เห็นตัวนี้หน้าตาคล้ายกัน แต่กาวเค้าจะบอบบางกว่าค่ะ เทปกาวจาก 3M คุณภาพเดียวกับที่ใช้ทางการแพทย์ เหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายเลย  คือปกติกาวของเค้าก็อ่อนโยนอยู่แล้วนะ แต่อันนี้เค้าบอกว่าอ่อนโยนขึ้นไปอี๊กกกกก แต่ถึงจะอ่อนโยนแต่ความเหนียวแน่นหนึบยังเริ่ดเหมือนเดิมค่าา

 

 FASHION TAPE SHAPES  บรรจุ 4  แบบ รวม 24 ชิ้น ราคา 450 บาท

ใครที่บอกว่าหนูชอบใส่เดรสค่ะ แล้วเดรสมันมีส่วนเว้าส่วนโค้ง ขี้เกียจมาตัดเทปยาวให้เป็นทรงจะบอกว่าเค้าก็คิดมาแล้วจ้าา จัดมาให้สำหรับเดรสทรงต่างๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นเทปโค้ง เทปสั้น และขนาดเล็กต่างๆ ดีงามมม

 

hollywood fashion secrets8

 

ACCESSORY TAPE DOTS กระปุกละ 25 ชิ้น ราคา 250 บาท

เทปอันนี้เอิร์ธชอบมากกก เพราะเค้าเป็นแผ่นเล็กๆ กลมๆ เอาไว้ติดเครื่องประดับต่างๆ ค่ะ สมมุติว่าใครใส่สร้อยแล้วสร้อยพลิกไปมาน่ารำคาญ ก็เอาไปแปะสร้อยก็จะอยู่นิ่งกะคอแบบที่ดูไม่ออก (ถ้าไม่จ้องนะ) 5555 แต่เอิร์ธอะ ชอบเอามาแปะสายเดี่ยว ติดแน่น ทน ไม่กินผมจ้าScreen Shot 2563-06-29 at 18.58.32

 

เคยทำคลิปรีวิวเทป Dot ไว้ในไอจี ลองดูน้า

 


View this post on Instagram

มาบอกต่อเคล็ดลับที่ทำให้สายเดี่ยวไม่หลุดค่า ลองมาหลายวิธี ทั้งมัด ทั้งติดกาว แต่อันที่เราว่าเริ่ดสุดคือ @hollywoodfashionsecrets_th ตัว Tape Dots ที่เป็นเทปกลมๆ ขนาดมันกำลังดี แปะแล้วผมไม่ค่อยไปติด แถมติดแน่นมากกกกกกกกกก เป็นเริ่ด!!ใครปัญหาเดียวกัน นี่แนะนำเลย! ราคา 250 บาท มาเป็นกระปุก 25 ชิ้นจ้า

A post shared by EARTHEARTHH T. (@earthpynn) on

 

TEMPORARY HEM TAPE ตลับละ 18 ชิ้น ราคา 450 บาท

ปิดท้ายตระกูลเทปด้วยพี่ใหญ่ที่ขนาดใหญ่มากกกกกกกก กับ Hem Tape ติดกันแบบสะใจ สำหรับใครที่ต้องการติดแน่นๆ เช่น ขากางเกง หรือแขนเสื้อที่แบบบางทีเราพับแล้วมันชอบหลุดออกมา ก็ใช้ตัวนี้แปะไปเลย เอาอยู่ทั้งวันค่า

 

hollywood fashion secrets7

 

สำหรับการใช้เทปทุกตัวก็เหมือนกันเลยค่ะ คือเค้าจะเป็นพลาสติก 2 ด้านติดกาวไว้ เราก็ค่อยๆ ลอกออกทีละด้าน แล้วก็แปะลงบนผิวที่ต้องการ ก่อนจะลอกพลาสติกอีกฝั่งออก แล้วนำเสื้อมาติดทับ แค่นี้ก็เรียบร้อยจ้า

hollywood fashion secrets10

 

hollywood fashion secrets12

ตระกูลเทปหมดไป มาต่อกันที่ในส่วนของบรากันบ้างดีกว่า

hollywood fashion secrets14

SILICONE COVERUPS ขนาดปกติ ราคา 490 บาท 

ขนาดพิเศษ 550 บาท 

แผ่นซิลิโคนปิดหน้าอกสำหรับเพิ่มความสนุกในการแต่งตัว ตัวนี้ทำมาจากซิลิโคนอย่างดี ขอบบางเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้เนียนสนิทไปกับผิว ตัวกาวก็ยังเป็นกาวที่แน่นแต่ยังอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองเหมือนเดิม สีก็ค่อนข้างเข้ม เหมาะกับผิวคนไทยอย่างเรา และที่สำคัญคือคุ้มมากๆ เพราะแผ่นนึงใช้ซ้ำได้ถึง 25 ครั้ง!! ถ้าดูแลดีๆ นะ เป็นเริ่ดดดด

ซึ่งตัวนี้เอิร์ธใช้บ่อยมาก เพราะปกติจะเอิร์ธจะแพ้พวกซิลิโคนพวกนี้จนลอกเลยจ้าา แต่พอลองของ Hollywood  ก็คือไม่ลอกเลย ดีงามม เทใจให้เลย

เค้ามี 2 ขนาดนี้คือขนาดปกติ กับขนาดพิเศษจ้าา

hollywood fashion secrets15

 

hollywood fashion secrets16

NO-SHOW CONCEALERS จำนวน 5 คู่ ราคา 370 บาท

ตัวก่อนหน้าเป็นซิลิโคนแต่ตัวนี้เป็นผ้าค่าทุกคน เป็นสีเบจที่พอดีกับผิว เน้นแปะจุกให้เรียบเนียน ใส่เสื้อได้แบบสบายใจหายห่วง ตัวผ้าจะเป็นรูปดอกไม้ ซึ่งพอแปะแล้วก็จะรับกับหน้าอกอย่างดีเลย แต่ตัวนี้ใช้แค่ 1 ครั้งแล้วก็ทิ้งน้า ส่วนกาวมั่นใจได้ว่าดีเหมือนเดิมเลยค่า

hollywood fashion secrets17

BREAST LIFT TAPE ราคา 590 บาท

ตัวนี้เริ่ดมากกกกกกกกกกกก เป็นเทปแผ่นใสยกทรงที่ช่วยยกหน้าอกของให้กระชับดูดี บ๊ายบายความหย่อนคล้อย เอิร์ธใช้มาหลายแผ่นนับไม่ถ้วนละจ้า  เค้าจะเป็นแผ่นเทปใหญ่ๆ ลักษณะโค้งค่ะ เราก็นำเค้าไปแปะบริเวณเนินอกเรา ( จากนั้นก็ยกเทปด้านบนดึงขึ้นไปแปะที่เนื้อด้านบน อกก็จะกระชับเต่งตึงใส่เสื้อผ้าสวยมากๆ จ้า

hollywood fashion secrets18

 

hollywood fashion secrets19

 

เอิร์ธเคยทำรีวิวไว้ที่ FB ด้วย ไปดูกันจ้าาา

Stick-On Bra ราคา 790 บาท

ใครที่อยากได้บราปีกนก เค้าก็มีนะจ๊ะ เป็นบราที่เนื้อนุ่มมาก ใส่สบายมากแม่ ที่เอิร์ธชอบคือเค้ามีฟองน้ำนิดๆ ให้ทรงสวย แต่ไม่เยอะมากไปจนอึดอัด กาวก็เป็นกาวที่อ่อนโยนเหมือนเดิมใส่ละไม่คัน ตัวนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่คัพ A-B จ้าา

hollywood fashion secrets20

 

เล่ามาก็เยอะละ แต่จะบอกว่ายังไม่หมดจ้าาา เพราะเค้ายังมีไอเท็มอื่นๆ ที่ช่วยชีวิตสาวๆ ของเราอีกเยอะมากกก

 

hollywood fashion secrets21

LINT REMOVING SHEETS ราคา 190 บาท

ใครที่เลี้ยงน้องหมาน้องแมว บอกเลยว่าควรมีสิ่งนี้มากมากมากกกกก! เพราะเค้าจะเป็นกระดาษที่ใช้เช็ดฝุ่น ผง และขนสัตว์ออกจากเสื้อได้เลย วิธีใช้ก็ง่ายมากแค่นำกระดาษตรงที่มากาวไปรูดที่เสื้อ แค่นี้ผ้าก็สะอาดด สวยเก๋ มีติดรถติดกระเป๋าไว้คือเริ่ด!

hollywood fashion secrets23 hollywood fashion secrets27

hollywood fashion secrets30

 

DEODORANT REMOVING SPONGE ราคา 250 บาท 

แผ่นฟองน้ำช่วยตนสบ อันนี้ก็เก๋มากแม่! เค้าเป็นฟองน้ำจิ๋วๆ ที่เราไม่ต้องเอาไปชุบน้ำอะไรให้วุ่นวายค่ะ เปื้อนตรงไหน ก็เอาน้องไปถูๆๆ รอยก็จะหายไปเลย เอิร์ธเคยใช้ลบรอยรองพื้นเล็กๆ คือออกจ้าาาาาา ออกเหมือนใหม่ เค้าบอกว่าตัวนี้ลบพวกคราบเหลืองจากโรลออนตรงรักแร้ก็ออกดีมากก คือควรมีติดบ้าน ติดรถไว้เลยยย

hollywood fashion secrets22

STYLE EMERGENCY KIT ราคา 550 บาท

บอกเลยว่าตัวนี้เป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตผู้หญิงอย่างเรามากๆ เหมาะกับการพกไปเที่ยวมากๆๆ เพราะกล่องนี้รวมตัวช่วยในการแต่งตัวไว้ครบเลย ไม่ว่าจะเป็น เข็ม ด้าย กระดุม เข็มกลัด เทปกันโป๊ ฟองน้ำเช็ดคราบ กระดาษ Lint Remover แผ่นขัดเล็บ และอีกสารพัดอย่าง ที่บอกเลยว่าดีมากกกกกก คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ มีติดไว้คือตอบโจทย์เวลามี  Fashion Emergency มากๆ จ้าา

hollywood fashion secre31

MICROFIBER MAKEUP REMOVERS ราคา 550 บาท

ปิดท้ายด้วยไอเท็มบิวตี้ๆ ที่ Hollywood Fashion Secrets ก็มีเหมือนกันน้า ตัวนี้เป็นผ้าสำหรับเช็ดทำความสะอาดหน้านะ โดยที่เค้าไม่ใช่ผ้าธรรมดา แต่เป็นแผ่นไมโครไฟเบอร์ ที่สามารถเช็ดเอาเมคอัพและสิ่งสกปรกออกจากหน้าได้เลย เก๋ๆ คือแค่เอาผ้าไปชุบน้ำแล้วเช็ดที่หน้าคราบต่างๆ ก็หลุดแล้วจ้า แถมตัวนี้ยังใช้ซ้ำได้ แค่เอาไปซักทำความสะอาด ก็สามารถเช็ดได้ถึง 200 ครั้ง ละ 1 กล่องมี 2 แผ่นแบ่งกันใช้กะเพื่อนได้เลยจ้า

hollywood fashion secrets24

ที่เอิร์ธชอบคือผ้านุ่มมม ไม่บาดผิวเเลย แต่แนะนำว่าใช้เช็ดพวก Base Makeup จะดีกว่าน้า ถ้าเช็ดตัวพวก Waterproof ที่ออกยากนิดนึงค่า

hollywood fashion secrets25 hollywood fashion secrets26

เรียบร้อย ครบทุกไอเท็มเลยค่ะ คือบอกกแล่วว่าแบรนด์นี้ทุกไอเท็มของเค้ามันน่าใช้ น่าเล่นจริงๆ แถมใช้ดีมากด้วยย ประทับใจ ใครสนใจอันไหนก็ไปลองดูกันน้าาา มีขายที่ EVEANDBOY , FABLAB และ ช่องทางออนไลน์ทั้ง

IG : hollywoodfashionsecrets_th

FB : hollywoodfashionsecretsth

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter