to top

รีวิว แชมพู&ครีมนวด ikoo ที่ผมนุ่มหลักพันในราคาหลักร้อย

Processed with VSCO with hb2 preset

สวัสดีค่ะทุกคนน กลับมาเจอกับเอิร์ธอีกแล้วนะคะ วันนี้เอิร์ธมีรีวิวจัดเต็ม! กับไอเท็มเด็ดนำเข้า แต่ราคาหลักร้อยเท่านั้น กับ ikoo แชมพู และคอนดิชันเนอร์ทั้ง 3 สูตรจุกๆ จ้าาาา

Processed with VSCO with hb2 preset

หลายคนที่ติดตามกันน่าจะเคยเห็นเอิร์ธใช้ผลิตภัณฑ์หลายอย่างของ ikoo กันมาบ้างแล้ว คือจะบอกว่าเค้าเป็นแบรนด์จากเยอรมนีที่เค้าโดดเด่นเรื่องผมเลย มีไอเท็มดีๆ หลายอย่างทั้งแผ่นเช็ดผมเอย หวีเอย คือโปรมากจนถึงขนาดมีหวีไฟฟ้าขายที่เมืองนอกเลยจ้า

จุดเด่นอีกอย่างนึงของเค้าก็คือส่วนผสมของเค้าเน้นมาจากธรรมชาติค่ะ จึงค่อนข้างอ่อนโยนเลย แต่ถึงจะออแกนิกแต่ประสิทธิภาพไม่เบาเลยนะคะ บอกเลยว่าเด็ดจริง! อย่างแชมพูที่จะรีวิววันนี้ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นมากก นี่เขียนรีวิวไปยังนั่งจับผมตัวเองไปอยู่เลยย เพราะลื่นดีจริงๆ

สำหรับแชมพูและครีมนวดของเค้าจะมี 3 สูตรด้วยกัน ให้เลือกตามสภาพและปัญหาผมจ้า

Processed with VSCO with hb1 preset

สีม่วง Talk The Detox ช่วยดูแลหนังศรีษะ

เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหนังศรีษะมัน รังแค

เริ่มที่สูตรแรกที่เอิร์ธชอบมากกก เพราะใช้แล้วสบายหัว สบายหนังศรีษะมากกก เค้าจะมีสารสกัดของคาเฟอีนที่ให้ช่วยหนังศรีษะชุ่มชื่น ปรับสมดุลให้ไม่แห้ง ไม่มันเกินไป แถมยังช่วยขจัดสิ่งตกค้างต่างๆ ออกไป ซึ่งอย่างที่บอกค่ะ ใช้แล้วสบายมากกกก รู้สึกสะอาดแบบไม่ทำให้ผมแห้ง

ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทั้งแชมพูและครีมนวดเลยนะ

Processed with VSCO with hb1 preset

แชมพูฟองเยอะพอสมควร สระแล้วสบายใจ รู้สึกสะอาดดดด ส่วนครีมนวดก็ไม่หนักมาก ช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่นได้แบบดีงาม

ผลจากการใช้ตัวนี้ที่ชอบนะ คือรู้สึกว่าหัวสะอาดมากจริงๆ แก แล้วเค้าช่วยลดความมันได้จริง! คือช่วงป่วย เอิร์ธต้องดองเค็มหมอห้ามสระผม ใช้ตัวนี้สระก่อนป่วย ผ่านไป 5 วัน ผมยังโอเค หนังศรีษะไม่มันจนแบบทนไม่ไหวเหมือนทุกครั้ง แล้วก็ไม่แห้งจนมีรังแคหรือคันด้วย บอกเลยว่า เด็ดจริงตัวนี้ ขอให้ลอง!

Processed with VSCO with hb1 preset

สีชมพู An Affair To Repair

เหมาะสำหรับผมเสีย หรือผมทำสี

ใครที่ชอบทำสีผมสูตรนี้เลยจ้าา เค้าจะช่วยทำบำรุงผมให้นุ่ม เงางาม พร้อมช่วยล็อกสีผมให้สวยยาวนานด้วยจ้า

หลักๆ เค้าจะมีส่วนผสมของ Quinoa Protein และสารสกัดจากเมล็ดทานตะวัน และสารสกัดจากเฮนน่าที่ช่วยบำรุงและปกป้องผมจาก UV ที่จะมาทำให้ผมเราแห้งเสียด้วยค่ะ

ตัวนี้ก็เริ่ดไม่แพ้กัน เอิร์ธใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผมนุ่มลื่นขึ้นนน โดยเฉพาะครีมนวดนะ รู้เรื่อง! ใช้ลงที่ปลายผมแล้วล้างออกผมนุ่มเลย ไอที่บอกว่านั่งทำงานไป จับผมนุ่มลื่นก็มาจากตัวนี้นี่แหละ บางทีเอิร์ธก็ชอบเอาครีมนวดของเค้าไปใช้คู่กับแชมพูขวดอื่นๆ ก็ช่วยดูแลได้หลายทางเลยจ้าาาา

Processed with VSCO with hb1 preset

สีฟ้า Don’t Apologize Volumize

เหมาะสำหรับผมเส้นเล็กที่ลีบแบนอยากให้มีวอลลุ่มมากขึ้น

ใครที่บ่นว่าผมลีบแบนจัดทรงยาก ควรลองตัวนี้เลยนะ เพราะเค้ามี Cotton Milk Extract, สารสกัดจากขิง และวิตามินอีที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตที่หล่อเลี้ยงรากผม แล้วก็ช่วยบำรุงผมให้นุ่ม จัดทรงงาน ดูมีวอลลุ่ม เป็นทรงมากขึ้นค่า

สูตรนี้ก็เด็ด เอาตรงๆ พี่เจ้าของแบรนด์บอกมาแล้วว่าน้องเอิร์ธจะใช้จริงเหรอ เพราะผมน้องเอิร์ธหนาอยู่แล้ว แต่พอลอง อ้ะพูดตรงๆ ว่าอาจจะไม่เห็นผลชัดเท่าสูตรอื่นที่เพราะผมเราหนาอยู่ละ แต่สิ่งที่รู้สึกคือผมนุ่มขึ้น จัดทรงง่ายขึ้นเลยจ้าา

Processed with VSCO with hb1 preset

บอกเลยว่าใช้ดี! พูดตรงๆ ว่าตอนแรกไม่ได้คาดหวังมาก เพราะแชมพู+ครีมนวดอะเนอะ เราเน้นที่ทำความสะอาดกันซะมากกว่า แต่ผลที่ได้รับคือแบบ อุแงงง เราขอโทษ ดีจริงๆ กลิ่นหอมสดชื่น ล้างออกง่าย  ชอบบบบ ไปลองกันได้จ้าเค้ามี 2 ขนาดด้วยกัน

แชมพู 250 ml. ราคา 625 บาท

แชมพู 100 ml. ราคา 355 บาท

ครีมนวด 100 ml. ราคา 355 บาท ทุกสูตรจ้าา

นอกจากยาสระผม เอิร์ธมีอีก 2 อย่างที่อยากแนะนำ นั่นก็คือหวีของเค้าค่ะซึ่งมีหลายทรง หลายแบบเลยนะ แต่ที่จะรีวิวในบล็อกก็คือตัวใหม่

Processed with VSCO with hb1 preset

Paddle X Pop

หวีแปรงสีเรนโบว์น่าร๊ากกกกกก ไล่สี ombre สวย ที่เค้ามีจุดเด่นคือช่องตัว X ที่ช่วยระบายความร้อน เหมาะสำหรับเวลาที่เราไดร์ผมเลยจ้า เพราะบางทีความร้อนที่เราไดร์เนี่ย มันก็จะคาอยู่ในหวี ทำให้ผมอาจจะเสียได้ ช่อง X เลยช่วยระบายออกไปได้ค่ะ

ตัวขนแปรงก็ไล่ระดับแล้วก็ถนอมผมด้วย ซึ่งบอกเลยว่าหวีง่าย ส่งดี ไม่เจ็บ ไม่ดึงหัวนะคะ แถมน้ำหนักเบาใช้ถนัดมือด้วยจ้า

8F56CB7B-C658-4151-BE0A-A2291F389AFF

ราคา 890 บาทจ้า ความจริงเค้ามาหลายสีน้า ลองไปดูกัน

อีกอย่างนึงที่อยากแนะนำก็คือ

Processed with VSCO with hb1 preset

Thermal Treatment Wrap

ที่เป็นหมวกบำรุงผมใช้งานสะดวกง่ายมากกกก แค่สระผม แล้วใส่หมวก นวดๆๆ ล้างออกผมก็นุ่มนิ่มมากกก แบบไม่ต้องไปซาลอนเลยค่ะ

เค้ามี 4 สูตรนะคะ ราคาซองละ 245 บาท เอิร์ธชอบสีเขียว ใช้ละผมนุ่มและเงามากกกกกก เคยทำรีวิวไว้ใน IG ลองไปดูกันได้จ้า


View this post on Instagram

ฮัลโหลทุกคน วันนี้มีรีวิวไอเท็มที่ช่วยให้ผมนุ่มนิ่มได้ง่ายๆ + ประหยัดเวลา ด้วย Ikoo Thermal Treatment wrap เค้ามี 3 สูตร แต่เอิร์ธใช้สีเขียว Hydrate & Shine Mask ซึ่งดีเกินเรื่องมากกกกกกกกกกก ไม่ได้อวยจกตา คือเค้าอะสปอนมาให้ทำคลิปว่าใช้ง่าย สะดวก แต่พอลองแล้ว แก!! นอกจากจะง่ายจริงๆ แล้ว ผมคือนุ่มมากกกกก เงาลื่นหอมขึ้นมากกกก แบบยอมเลยย จริงๆ นะ ไม่ได้โกหก!! แนะนำให้ไปลอง หาซื้อได้ที่ @ikoo_thailand ราคา 245 บาทจ้า เดี๋ยวไว้ลองสูตรอื่นๆ แล้วจะมาบอก แต่สูตรนี้เริ่ดมาก ไอเลิฟฟฟฟ

A post shared by EARTHEARTHH T. (@earthpynn) on

เป็นยังไงบ้างคะทุกคนน บอกแล้วว่ารีวิวแน่นๆ จุกๆ ครบทุกสูตรไปเลย ใครอยากได้ไอเท็มที่บำรุงผมดีๆ ในราคาไม่ถึงพัน เราว่า ikoo ตอบโจทย์มาก

ลองหาซื้อได้ที่

IG : ikoo_thailand

FB : ikooThailand

และร้าน EVEANDBOY จ้า

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ

บ๊ายบายย

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter