to top

รีวิว JOA วิตามินจาก Beauty Blogger เจน – Janesoraya

JOA_BBS_FIBAC

สวัสดีค่ะทุกคนนน บล็อก นี้ตั้งใจเขียนมากๆ อยากมารีวิว ไอเท็มของ JOA ทั้ง 2 ตัวให้หลายคนได้อ่านกันแบบจัดเต็มจากความรู้สึกของเอิร์ธ จะพูดถึง 2 ตัวเลยน้า ก็คือ Beauty Blogger’s Secret และ FIBAC ?✨

 

JOA_BBS_FIBAC

บอกกันก่อนเลยว่าเอิร์ธเคยช่วยเจน – janesoraya จัดงาน Event เปิดตัว Fibac มาก่อน ซึ่งงานนี้นี่แหละ ทำให้เอิร์ธได้มากิน JOA ทั้ง 2 ตัวแบบจริงจัง แล้วก็ทำให้ได้รู้ว่าเฮ้ย! เจนกับนุ๊ก ตั้งใจและคิดมาดีมากๆ เอาตัวแรกก่อนเลย

 

 JOA

เป็นแบรนด์อาหารของบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ถ้าพูดชื่อ ก็เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกัน นั่นก็คือน้องเจน โสรยา นั่นเอง ซึ่ง คอนเซ็ปต์ของแบรนด์นี้ เอิร์ธชอบมาก เพราะเค้าจะเน้นตอบโจทย์ คนรุ่นใหม่แบบ้เรา ที่ไม่มีเวลา งานเยอะ งานยุ่ง อยากได้ความง่าย แต่ได้การบำรุงแบบครบๆ แน่นๆ ถ้าสังเกตดู ผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างของเค้า จะเน้นไปที่ ทานง่าย สะดวก กินได้ทุกที่ทุกเวลา แล้วก็อัดประโยชน์แน่นๆ มาเต็ม

 

ตอนนี้เค้าจะมีผลิตภัณฑ์ 2 ตัวด้วยกันน้า เน้นเป็นสายผิว กับสายขับถ่าย

JOA FIBAC ?

กล่องใหญ่ 20 ซอง 1,190 บาท

กล่องเล็ก 6 ซอง 390 บาท

พิกัด Shopee : https://shp.ee/2bw6nuj

Lazada : https://s.lazada.co.th/l.5aK

 

JOA_FIBAC2

สายขับถ่าย สายโปรไบโอติก ที่ตอนนี้ฮิตกันค่ะ น้องตัวนี้จะเป็น วิตามิน แบบกรอกปาก คือฉีกซองแล้วก็เทใส่ปากได้เลย จากนั้นก็กินน้ำตามและกินน้ำระหว่างวันเยอะๆ ให้ได้ 2-3 ลิตร คุณสมบัติของตัวนี้ก็คือเค้าจะมี Synbiotic ที่มีทั้ง Pro-Biotic และ Pre-Biotic อยู่ในนี้ ซึ่งทั้ง 2 ตัวเป็นจุลลินทรีย์ที่ดีในการดูแลลำไส้ ระบบขับถ่ายต่างๆ ซึ่งเราเป็นสายกินพวกนี้อยู่ละ เพราะมีปัญหาเรื่องระบบการขับถ่ายมาก่อน พอมีส่วนผสมแบบนี้เลยชอบ แล้วพอได้กินจริงๆ ก็รู้สึกว่าแก!!! มันดีจริงงงง! อันนี้แบบไม่ได้อวย เอิร์ธชอบมากก

นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมอื่นๆ อีกเยอะมากก ขอเอาข้อมูลจากทางแบรนด์ มาแปะให้ทุกคนดูกันเลยค่า

Fibac Shot

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดูแลสุขภาพเรื่องการขับถ่าย และยังสามารถดูแลผิวพรรณได้อีกด้วย การปรับสมดุลภายในร่างกาย ด้วยจุลินทรีย์ดีอย่าง Pro-Biotic ส่วนมากสิวจะเกิดขึ้นจากแบคทีเรียที่ไม่ดีสะสมอยู่ในร่างกาย เพราะงั้นการเพิ่มจุลินทรีย์ดีเข้าไปก็เป็นการช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้น
? Pro-Biotic
Bacillus coagulans ที่นำเข้าจาก USA มีความเสถียรภาพมาก สายพันธุ์ที่ดีที่สุด
? Pre-Biotic
ที่ช่วยเสริมการทำงาน Pro-biotic ทำงานได้ดีขึ้น จึงช่วยปรับระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น
? Apple extract
ที่มีคุณสมบัติในการลดน้ำหนักที่ช่วยลดการสะสมไขมันบริเวณหน้าท้องและรอบเอว (Belly Fat Deposit) ได้อีกด้วย
? Apple cider vinegar powder / ผงแอปเปิ้ลไซเดอร์วีเนการ์ Super Food! ช่วยลดน้ำหนักได้
?  Wheat Grass Extract ที่ประกอบด้วย คลอโรฟิลล์กว่า 70% วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยกระตุ้นการทำความสะอาดอของลำไส้
? ผงปวยเล้ง (Spinach powder) สารสกัดจากผักโขมเป็นแหล่งของ ที่มีวิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา มีแบต้าแคโรทีน
? ผงบร็อคโคลี่ (Broccoli powder) ช่วยกระตุ้นเอนไซม์หรือน้ำย่อยทางเดินอาหาร
? สารสกัดจากผลส้มแขก (Garcinia) ในผลส้มแขกมีสาร HAC (สารไฮดรอกซีซิตริกแอสิด) อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติในการเข้าไปสกัดกั้นและยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย
? ผงส้มส้มซัทสึมะ (Mandarin Orange powder) ส้มสัทสึมะ จากจังหวัดสัทสึมะ ภูมิภาคคิวชูประเทศญี่ปุ่น

 

✨ สาเหตุที่ชอบก็คือเค้าจะมาเป็นผงกรอกปาก ซึ่งทานง่ายและที่สำคัญคืออร่อย อร่อยมากก แบบพูดตลอดว่าอยากกินวันละหลายๆ ซองได้มั้ย (ไม่ได้นะ ไม่ควรทำ) 5555 แต่มันอร่อยจริงๆ เหมือนขนมรสแอปเปิ้ลตอนเด็ก ที่กินฟินมาก

JOA_FIBAC1

 

อีกอย่างก็คือชอบตรงที่กินแล้วไม่ปวดบิด เอิร์ธเคยมีอาการที่กินอะไรพวกนี้ไป แล้วเคยปวดท้องเหมือนท้องจะเสียระหว่างขับรถที่รถติดอะ มันคือแบบไม่โอเคมาก แล้วพอต้องเข้าห้องน้ำปั๊มแล้วมีอาการปวดบิดมันยิ่งหงุดหงิดใจไปใหญ่ แต่ FIBAC สำหรับเอิร์ธคือไม่เป็นแบบนั้นเลย เอิร์ธเข้าห้องน้ำได้ทุกเช้าแบบตามปกติ แบบตื่นมาก็เข้า แล้วก็ถ่ายได้ดีตามปกติ ไม่ปรู๊ดปร๊าด แล้วมีช่วงหยุดกินก็ยังขับถ่ายได้ตามปกติ ท้องไม่อืด เลยรู้สึกว่า เฮ้ย ดีจริง

 

JOA_FIBAC3

 

ถ้าจะมีไม่ชอบก็คือซองของเค้าที่ฉีกยากไปหน่อยนี่แหละ (แอบซีกให้ดูในรูปแบบไม่ได้ตัดเลย ให้ทุกคนได้เห็น) ซึ่งฟีดแบ็กทางทีมโจอาไปแล้ว เจนก็กระซิบบอกมาว่า เดี๋ยวล็อตหน้าหนูเปลี่ยนนะพี่ 55555 ตัวนี้เอิร์ธกินก่อนนอนวันละ 1 ซองนะคะ แล้วระหว่างวันที่ตื่นมา และก่อนกินก็ดื่มน้ำเยอะๆ ค่า

 

JOA Beauty Blogger’s Secrets  

กล่องละ 1,090 บาท มี 10 ซอง 30 เม็ด

พิกัด Shopee : https://shp.ee/m5q67sj

Lazada : https://s.lazada.co.th/l

 

JOA_BBS4

 

ตัวนี้สายบำรุงผิวแบบครบวงจรเลย สารภาพเลยว่าช่วงแรกๆ ก็มีกินบ้างไม่กินบ้างแต่พอได้ลองกินจริงจังไป ก็พบว่า เอ้ออ มันก็รู้สึกโอเคน้าา ทั้งในเรื่องความสะดวก ไม่ว่าจะไปไหนก็พกไปแค่ 1 ซอง ก็ได้บำรุงครบ เพราะเค้าจะมี 3 เม็ดในซองเดียว โดยจะมีดูแลทั้งในเรื่องกระจ่างใส , ชุ่มชื้น และ เรื่องริ้วรอยเลย มันก็ทำให้คนที่ชอบลืม และขี้เกียจแบบเรา ได้หยิบมากินกันง่ายมากขึ้นจริงๆ

JOA_BBS1

 

ข้อมูลต่างๆ จากทางแบรนด์

สารสกัดหลักใน  BB’S Secret มีอะไรบ้าง???

❤️ Tomato Extract (นำเข้าจากอิสราเอล)
ผิวสว่างกระจ่างใส
ฉ่ำโกลว สุขภาพดี

? Rice Ceremide Extract (นำเข้าจากญี่ปุ่น)
อันดับหนึ่งเรื่องความชุ่มชื้น
รับประทาน 1 เม็ด เทียบเท่ากับทานข้าว 1.5 กิโลกรัม
สารสกัดนำเข้า กิโลละแสน

? CO Q-10 Vita ACE (นำเข้าจากญี่ปุ่น)
ปกป้องผิวจากแสงแดด
ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยเเดงจากลงรวดเร็ว
มีสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันผิวแก่ก่อนวัย

 

 

 

 

JOA_BBS2

เอิร์ธกินตอนเช้า วันละ 1 ซองค่ะ โดยหลังกินไป 2 กล่อง สิ่งที่รู้สึกได้เลยก็คือ ผิวนุ่มลื่นขึ้น พูดตรงๆ ว่าตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่พอนั่งดูทีวีเล่นๆ แล้วได้จับผิวก็รู้สึกว่า เฮ้ย ผิวเราดูลื่นๆ ขึ้นนะ ทั้งที่ทำตัวแบบเดิมมาโดยตลอด มีที่เปลี่ยนก็คือตั้งใจกิน JOA นี่แหละค่ะ ส่วนเรื่องอื่นๆ เช่น สิวหรือริ้วรอย เอิร์ธยังไม่ค่อยได้สังเกตผลชัดๆ ถ้ามีการเปลี่ยนแปลง จะมาอัพเดทกันอีกน้าา

JOA_BBS3

หมดแล้วค่า กับรีวิว JOA วิตามิน ทั้ง 2 ตัว ใครสนใจตัวไหนก็ลองไปหาข้อมูลดูกันดูนะคะ

เค้ามีขายที่ Eveandboy แล้วก็ช่องทางออนไลน์ต่างๆ ด้วยนะคะ

www.joathailand.com

FB : https://www.facebook.com/joawellness

IG : https://www.instagram.com/joa.official

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter