to top

บอกต่อสกินแคร์สเปน ราคาน่ารัก แต่คุณภาพแน่นมากก กับ Biovene

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกับเอิร์ธ – Earthpynn อีกแล้วนะคะ วันนี้เราจะมาพูดถึงสกินแคร์กันบ้างค่า เพราะเอิร์ธมีโอกาสได้ลองสกินแคร์แบรนด์นึงแบบจัดเต็ม แล้วก็รู้ว่าเฮ้ยยย  ของเค้าดีอยู่หลายตัวมากๆ กับ Biovene สกินแคร์นำเข้าจากสเปนที่บอกเลยว่า ราคาน่ารัก แล้วก็ดีจริงค่าา

IMG_5043

 Biovene

เล่าประวัติคร่าวๆ ของแบรนด์กันหน่อย  Biovene เป็นแบรนด์จาก บาเซโลนา ประเทศสเปนค่ะ ที่นี่เค้าไม่ได้มีแค่ฟุตบอลที่ดังน้า แต่ สกินแคร์เค้าก็เด็ดไม่แพ้กันเลย โดยจุดเด่นของ Biovene  ก็คือส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิค เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อให้อ่อนโยนแล้วก็ไม่ทำร้ายโลกค่า

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ก็มีเยอะมากให้ได้ใช้กัน ความดีงามคือเชื่อมั้ยว่าราคาแต่ละตัว ไม่ถึง 500 บาทเลยซักตัว แถมมาด้วยกระปุกใหญ่ๆ คุ้มค่าด้วย

 

IMG_5037

 

เริ่มกันที่ตัวแรก ที่เอิร์ธใช้แล้วรู้สึกว่า มันเริ่ดมากกกก ทั้ง 2 ตัวก่อน

นั่นก็คือคู่หูมาสก์ของเค้าค่ะ ใช้ดีมากกกก จริง ๆ จากใจ เอิร์ธชอบมากก

 Biovene WATER MASK Super Hydrating Overnight Treatment 

ราคา 355 บาท (75ML)

ตัวนี้จะเป็นมาสก์ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นเลย ช่วยเติมน้ำให้ผิว พร้อมปลอบประโลมผิว มีทั้งไฮยา , คาร์โมมายด์ และสควาเลน ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแบบเต็มที่ เค้าจะเป็น Overnight Mask ใช้ทาตอนกลางคืน โบกเข้าไปได้เต็มที่ไม่เลอะหมอน เนื้อเค้าจะซึมได้ง่ายอยู่ค่ะ ทำให้ตื่นมาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นมากๆ ผิวคืออิ่มน้ำของจริงง ชอบมากแบบมากกกกจริงๆ ค่า

Biovene BUBBLE MASK Deep Clearing Facial Treatment 

ราคา 355 บาท (100ML) แบบซอง 65 บาท (12.5ML)

น้องตัวนี้จะเป็นมาสก์ฟองฟู่ ที่สนุกมากกก ตอนใช้ หลักๆ เค้าจะมี คุณสมบัติ oxygenate คือเปลี่ยนจากมาส์กครีม ไปเป็นฟองฟู่ เหมือนบับเบิ้ลที่ผิวเราช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน  แถมช่วยผลักสารบำรุงให้ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นด้วย ตอนใช้คือสบายและสนุกมากกกก มันจะฟู่ๆๆ บนผิว คือสดชื่นมากจริงๆ จ้า

 

IMG_5033

 

309200387_634961684666901_3756889198753597568_n

 

ตัวต่อไปขอมาพูดถึงตัวเซรั่มกันบ้าง

สำหรับเซรั่มจะมี 3 สูตรด้วยกันตามปัญหาผิวต่างๆ ค่ะ

 

IMG_5042

 

Biovene The conscious™ Hyaluronic Acid Ultra-Hydrating Super Serum Organic Aloe Vera

495 บาท (30ml)

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เอิร์ธว่าจึ้งงงง เค้าเป็นเซรั่มไฮยา 10% และว่านหางจระเข้  ที่ใช้แล้วผิวนุ่มฟูมากกกกก สารภาพเลยว่าตอนลองก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอได้ลองใช้เท่านั้นแหละ โอ้โห ผิวมันฟูนุ่มมากก เนื้อเค้าจะเป็นเจลๆ เข้มข้นนิดนึง แต่ซึมไว เกลี่ยแล้วไม่มัน ไม่เหนอะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้จริงๆ สาวผิวแห้งคือชอบมากกกกก

 

 

Biovene The conscious™ Vitamin C Age-Defying Radiance Serum Organic Lemon

495 บาท (30ml)

เซรั่มวิตซี Biovene ก็มีนะคะ น้องจะเป็น 10% วิตามินซี และเลม่อน ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แล้วก็ช่วยลดเลือนริ้วรอยไปได้ด้วยในตัว เนื้อจะค่อนข้างเหลว ซึมไวมากกกกก เอิร์ธลองแล้วไม่ระคายเคืองค่า

 

Biovene The conscious™ Salicylic Acid Breakout-Fighting Spot Serum Organic Coconut

495 บาท (30ml)

 

ตัวต่อไปเป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนพวกจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ค่ะ  ช่วยผลัดเซลล์ผิวเบาๆ ด้วย Salicylic Acid 2% แล้วก็มีส่วนผสมจากมะพร้าว ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส แถมยัง ช่วยลดความมัน การเกิดสิว  ลดการอุดตันของรูขุมขน ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิว เพื่อผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอ โดยตัวนี้จะพิเศษกว่าตัวอื่นนิดนึงคือ ใช้แค่สัปดาห์ละ 3 ครั้งกำลังดีค่า เพราะช่วยผลัดเซลล์ผิว แล้วก็ตัวนี้ไม่ควรใช้ร่วมกับเรตินอล รวมไปถึง หลีกเลี่ยงการโดนแดด หลังใช้ต้องทากันแดดสม่ำเสมอด้วยน้าาา

 

IMG_5041

 

ทุกขวดของเค้าจะเป็น Dropper ใช้ง่ายค่ะ

IMG_5036

 

มีเซรั่ม ก็ต้องมีมอยส์เจอร์เนอะ เลยขอมาต่อกันที่ครีมค่า

ซึ่งเค้ามีให้เลือกหลายสูตรเลย ทั้ง Day & Night ตามปัญหาผิวต่างๆ

 

IMG_5095

 

Biovene  HYALURONIC NIGHT GLOW Hydration Brightening Moisturizer  และ Biovene HYALURONIC DAY GLOW Hydration Brightening Moisturizer

495 บาท (50ml)

คู่นี้ก็คือเริ่ด ใช้กับเซรั่มไฮยานะ ยิ่งดีมากกกกกกกกกกก เค้าจะเป็นครีมที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น แล้วก็กระจ่างใสขึ้นค่ะ ในสูตรนี้จะมี 2 ตัวด้วยกันคือ Day กระปุกสีฟ้า และ Night กระปุกสีม่วง โดยคุณสมบัติของเค้าจะช่วยเพิ่มความกระชับ ฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู ด้วยไฮยาลูรอน แถมมีวิตามิน E ลดริ้วรอย เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว วิตามิน B3 กระชับรูขุมขน ลดริ้วรอย aloe vera ลดการอักเสบ รอยแดงต่างๆ ด้วยย

ตัวนี้ใช้กับเซรั่มนะ ที่สุดของความผิวนุ่ม ชุ่มชื้น อากาศแห้งๆ แบบนี้คือเหมาะมากกกกกกกกกก ซึ่งเนื้อเค้าทั้ง 2 ตัวจะค่อนข่างเข้มข้นนนะคะ ไม่ต่างกันมาก ถือว่าเริ่ดเลย

 

Biovene The conscious™ Vitamin C Anti-Aging Night Cream Organic Raspberry

495 บาท (50ml)

 

ใครที่อยากให้วิตามินซีแบบเข้มข้น ก็ต้องตัวนี้เลยค่ะ เค้าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอย จากวิตามินซี และสารสกัดจากราสเบอรี่ ตัวนี้เค้าจะเป็น ไนท์ครีมน้า ทาตอนกลางคืนบำรุงกันให้สุด

 

Biovene The conscious™ Retinol Wrinkle-Clear Night Cream Organic Pomegranate

495 บาท (50ml)

 

Night Cream อีกตัว สำหรับผิวที่มีริ้วรอยต่างๆ ค่ะ ตัวนี้จะมีเรตินอลผสมอยู่น้า ช่วยให้ผิวกระชับ เติมความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย และจุดด่างดำได้ค่าา

 

ตัวเนื้อครีมแต่ละสูตรจะใกล้เคียงกันน้า มีความเข้มข้น แต่ยังเกลี่ยง่ายไม่เหนอะ แล้วก็หอมละมุนค่าา

IMG_5038

 

 

มาต่อกันที่ 2 ตัวสุดท้ายค่ะ

 

IMG_5035

Biovene The conscious™ Vitamin C Anti-Aging Micellar Water Organic Lemon & Raspberry

395 บาท (350ML)

 

ตัวนี้คุ้มมากกกกกกกก ใช้ดีมากด้วย เป็นคลีนซิ่ง Micellar ล้างเครื่องสำอางที่ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิว แต่ช่วยบำรุงผิวได้ในตัว มีส่วนผสมหลักของ vitamin c / lemon oil/ raspberry leaf/ pineapple/ orange ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส เช็ดไป บำรุงผิวไป ซึ่งตัวนี้เช็ดออกได้ง่ายมากก ไม่แห้งตึง ไม่เหนอะหนะด้วยย

 

Processed with VSCO with hb2 preset

 

ตัวสุดท้ายกับ Eye Cream ค่ะ

 

IMG_5034

Biovene The conscious™ Vitamin C Luminizing Eye Cream Organic Lemon & Raspberry

445 บาท (30ml)

ตัวนี้จะเป็น Eye Cream ที่ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดู กระจ่างใส ลดริ้วรอยต่างๆ ค่าา

 

บอกเลยว่าแน่น! แน่นมากๆๆๆๆ จริงๆ กับแบรนด์ Biovene ค่าาา

ใครสนใจบอกเลยว่าเค้าราคาดีมาก และมีโปรเยอะมากกกกกกกกกกก ไปหาดูกันได้ที่ www.makemydaygroup.com/biovene น้าาา

 

อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ เอิร์ธว่าเค้าเป็นของดีที่คนไม่รู้จักเลย แนะนำค่าาาา

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter