to top

บอกต่อ ไอเท็มลับอัพผ้าหอม กับ Oriental Princess Rhythms of Nature Linen Mist

IMG_4965

สวัสดีค่าทุกคนนนนนน วันนี้เอิร์ธมี #ไอเท็มลับอัพผ้าหอม มาบอกต่อกันค่า บอกเลยว่าหอมจริง หอมมากกกกก หอมติดตู้นานกันเลย นั่นก็คือ Oriental Princess Rhythms of Nature Linen Mist นั่นเองค่า

 

 

IMG_4965

 

ถ้าพูดถึง OP เนี่ย เค้าคือ #OPความหอมนัมเบอร์วัน อยู่แล้ว เพราะมีไอเท็มหอมๆ ให้ได้ใช้เยอะมากก อย่าง Rhythms of  Nature ก็เป็นไอเท็มที่คนรีวิวว่าปังกันเยอะมากกกกกกก  ทั้ง สเปรย์ฉีดผ้าหอม สเปรย์ฉีดชุดชั้นใน และสเปรย์ฉีดห้อง  ซึ่งพอเอิร์ธได้มาลอง เฮ้ย เริ่ดจริง แล้วก็มีหลายกลิ่นให้เลือกตามสไตล์ ตามความชอบด้วย

Oriental Princess Rhythms of Nature  Linen Mist

เป็นสเปรย์ฉีดผ้า ที่ช่วยอัพผ้าให้หอมเหมือนซักมาใหม่ๆ ตลอดเวลา โดยเค้าไม่ได้เป็นแค่สเปรย์น้ำหอมนะ แต่มี ส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติ Tea Tree Oil ที่ ช่วยให้กลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย ลดกลิ่นอับ ใช้ได้กับผ้าทุกชนิด ไม่ทำให้ผ้าหมองหรือเปลี่ยนสี กลิ่นติดทนบนผ้านานถึง 8 ชั่วโมง แล้วก็ใช้เป็น Cosmetic Grade Alcohol ด้วยค่าา

สำหรับกลิ่นของเค้าจะมี 6 กลิ่นด้วยกัน

IMG_4964

Oriental Princess Rhythms of Nature Sweet Blossom Linen Mist

ตัวนี้เป็นกลิ่นหอมหวานแบบลูกคุณหนูมากกก มีความหอมเย็นๆ หวานๆ  อ่อนโยน ดมแล้วไม่เลี่ยนจนเกินไปค่า ให้ฟีลลิ่งเหมือนผ้าที่เพิ่งซักมาใหม่ๆ แล้วมีความหวานนิดๆ น่ารักสดใสมากก

IMG_4962

Oriental Princess Rhythms of Nature Endless Spring Linen Mist

ตัวต่อไปเอิร์ธชอบมากกกกก สเปรย์ฉีดผ้าหอมกลิ่นใหม่ เป็นกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นเหมือนยืนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีความ Powdery นิดๆ ให้แล้วได้ฟีลลิ่งสบายๆ เย็นสดชื่น

IMG_4960

Oriental Princess Rhythms of Nature Summer Soft Linen Mist

กลิ่นตัวนี้จะหอมสดใสมากกก เหมือนแดดหน้าร้อน ที่จะหอมแหลมๆ ขึ้นมานิดนึง แต่ก็ไม่เปรี้ยวมาก ให้อารมณ์กะปรี้กะเปร่า  ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในช่วงซัมเมอร์เลยจ้า

IMG_4958

Oriental Princess Rhythms of Nature Sunny Delight Linen Mist

สาวในเมืองสมัยใหม่ มีความเปรี้ยวซ่า ปนเซ็กซี่หน่อยๆ น่าจะชอบกลิ่นนี้ เค้าจะมีความหอมที่สุขุมนุ่มลึกขึ้นมานิดนึง แต่จะมีความซับซ้อนของกลิ่นที่มีทั้งความสะอาด ความเย็นสบาย ความหวาน เซ็กซี่ คือเป็นกลิ่นหอมที่ดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลแบบน่าค้นหามากกกก ถ้าเรียกง่ายๆ ตามภาษาที่เราคุยกันก็คือ มันดูมีอะไรอะแกก 5555

IMG_4959

Oriental Princess Rhythms of Nature Morning Shine Linen Mist

อีกกลิ่นที่เอิร์ธชอบก็คือตัวนี้เลย จะเป็นกลิ่นหอมสดชื่นที่มีความละมุนเบาๆ ดมแล้วรู้สึกชั้นสดชื่นเหมือนเปิดหน้าต่างมารับอากาศดีๆ เพิ่ม energy ในการทำงานตอนเช้ามากกก แถมยังรู้สึกว่าเป็นกลิ่นที่สะอาดอีกด้วย

IMG_4961

Oriental Princess Rhythms of Nature Miracle Winter Linen Mist

กลิ่นสุดท้าย เป็นกลิ่นที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่หน่อย มีความเป็นกลิ่นเย็นผ่อนคลาย หรูหรานิดๆ มีความฟลอรัลหมู่มวลดอกไม้ต่างๆ ฉีดแล้วได้อารมณ์เรียบหรูดูแพง

IMG_4957

ความดีงามอีกอย่างหนึ่งของเอิร์ธก็ตัวนี้ก็คือ ขวดเค้าใหญ่ คุ้มค่า ใช้ได้นานมากกก แล้วราคาดี เพราะอยู่ที่ ราคา 205 บาท ขนาด 250 ml ซึ่งกลิ่นเค้าฟุ้งมาก และทนมากด้วย ใช้นิดๆ ก็หอมฟุ้งยาวนาน ขวดนึงคือใช้ได้คุ้มค่าเลยค่ะ

เคล็ดลับการใช้สเปรย์ฉีดผ้าของเอิร์ธ

ความจริงวิธีใช้ไม่มีตายตัวเลยค่า ฉีดได้ตามปกติเลย แต่เอิร์ธชอบเอามาฉีดกับเสื้อผ้าที่เก็บในตู้นานๆ ที่บางทีก็จะมีกลิ่นอับบ้าง ความขาช็อปอะเนอะ มีเสื้อในกรุเยอะ บางทีก็พับวางซ้อนๆ กันจนอับบ้าง ซึ่งเอิร์ธจะทำ 3 วิธีนี้บ่อยๆ จ้า

IMG_4969

ฉีดใส่เสื้อที่เพิ่งซักเสร็จใหม่ๆ ก่อนเอาเข้าตู้

ฉีดลงบนผ้าให้ทั่ว ทิ้งไว้ซัก 5 นาที แล้วก็เอาเก็บในตู้เลยค่ะ ผ้าก็จะหอม บางทีก่อนหยิบมาใช้ เอิร์ธก็จะดม ก็ยังมีกลิ่นหอมจางๆ อยู่น้า

 

IMG_4970

ฉีดก่อนรีดผ้า

เพิ่มความหอมให้เสื้อก่อนรัดผ้าค่า เอิร์ธก็จะฉีดลงไปเลย แล้วรีด เสื้อก็จะหอม ยิ่งเราเลือกน้ำหอมที่เป็นทิศทางเดียวกันฉีดซ้ำไป ยิ่งหอมเบลนด์เข้าไปได้ดีมากกก

IMG_4966

ฉีดเบาๆ ในตู้เสื้อผ้า

บางทีผ้าที่พับเก็บไว้นานๆ เอิร์ธก็จะฉีดสเปรย์เบาๆ ให้ฟุ้งในตู้เสื้อผ้าบ้าง 2-3 เดือนครั้ง ให้ผ้ายังหอม ไม่อับค่าา

 พอมาลองใช้จริงๆ ก็เข้าใจละ ว่าทำไมหลายคนถึงติดใจ เพราะกลิ่นเค้าดี หอมนาน เป็น #ไอเท็มลับอัพผ้าหอม ได้จริงๆ ใครที่ชอบแต่งตัวแบบเอิร์ธก็ลองใช้ตัวนี้ได้เลยน้า เพราะกลิ่นผ้าหอมๆ ก็จะช่วยให้เราแต่งตัวสนุกได้นิดนึงเหมือนกันน้า

ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่  Oriental Princess ทุกสาขา นะคะ อยากให้ลองจริงๆ เอิร์ธใช้แล้วชอบมากกกก

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter