to top

ผิวขาว ใส เด้งตึง ฉ่ำวาว เหมือนสาวเกาหลีด้วย Boo Yong Whitening AA Flower Cream

boo13

ผิวขาว ใส เด้งตึง ฉ่ำวาว เหมือนสาวเกาหลีด้วย Boo Yong Whitening AA Flower Cream

Hellooooo! เอิร์ธเอิร์ธกลับมาแล้ววว~

วันนี้มีไอเท็มใหม่มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ กับสกินแคร์ที่เอิร์ธลองใช้ช่วงนี้แล้วรู้สึกว่า เห้ย! มันก็โอนะยูวว! กับ Boo Yong (บูยอง) Whitening AA Flower Cream หรือครีมดอกไม้ขาว สูตรลับโบราณจากเกาหลีที่จะช่วยบำรุงให้ผิวของเราขาว ใส วาว ตึงค่ะ

boo12

นั่นแน่! สงสัยแล้วใช่ไหมคะใช่ทำไมถึง ขาว ใส วาว ตึง ถ้าอย่างนั้นไปดูกันเลย

ที่ตัวนี้เค้าชื่อว่าครีมดอกไม้ขาวเนี่ยก็เพราะว่าส่วนผสมสำคัญของเค้าทำมาจากดอกไม้ขาว 7 ชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น…

  1. สารสกัดจากดอกโสม Ginseng Extract หรือราชินีแห่งตระกูลดอกไม้ขาวที่ถือว่าเป็นตัวเอกของเค้าเลยค่ะ แถมเจ้าตัวนี้ยังเป็นเอกสิทธิ์นำเข้าหนึ่งเดียวของ Boo Yong เท่านั้นด้วยนะเพราะเค้าสกัดเอาสเต็มเซลล์จากดอกโสมเกาหลีที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นที่สุดแห่งวงการความงามอออกมาใส่ในครีมตัวนี้เพื่อช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ ค่ะ
  2. สารสกัดจากดอกบัวขาวเกาหลี Korea White Lotus ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนสที่เป็นต้นเหตุทำให้เกิดเม็ดสี หน้าหมองคล้ำ เกิดฝ้ากระค่ะ
  3. สารสกัดจากดอกกุหลาบขาว White Rose Extract ที่ช่วยให้ผิวขาวใส เหมือนสาวเกาหลีพร้อมป้องกัน ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้
  4. สารสกัดจากดอกลิลลี่ขาว White Lilly Extract ที่มีสารอะมิโนและฟลาโวนอยด์ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเหมาะกับผิวบอบบาง
  5. สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ White Chamomile Extract ที่นำเข้าจากตอนเหนือของประเทศรัสเซีย ที่ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ลดการระคายเคือง จากอาการแพ้ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ และช่วยฆ่าเชื้อโรค (Antiseptic) ได้อีกด้วยนะ
  6. สารสกัดจากดอกจัสมิน White Jasmin Extractจากอียิปต์ของ Boo Yong ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก
  7. สารสกัดจากดอกเลมอนบาล์ม White Lemon Balm Extract หรือดอกเลมอนบาล์มสายพันธุ์สีขาว ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดด หรือสารเคมีค่ะ

นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของสารสกัด ALPHA-ARBUTIN : ช่วยให้ผิว ดูขาวกระจ่างใสขึ้น สีผิวเนียนสม่ำเสมอและสารสกัดจากถั่วลันเตา ACTI WHITE ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย แถมเค้ายังไม่มีสารปรอท , ไม่มีสารสเตียรอยด์ และ ไม่มีสารไฮโดรควิโนน (สารฟอกขาว) ที่จะทำให้ผิวของเราระคายเคืองด้วยค่ะ

boo13

มาลองดูผลิตภัณฑ์ของเค้าดีกว่า สิ่งแรกที่สะดุดตาของเค้าเลยก็คือแพ็กเกจจิ้งของเค้าที่เป็นรูปดอกไม้สีขาวชมพูที่ใช้เป็นหูหิ้วก็ได้ หรือจะมีไว้เพื่อความสวยงามก็ได้ พร้อมกับลวดลายของเค้าที่เอิร์ธว่าดูน่ารักมากๆ เลยค่ะ เอิร์ธชอบนะ

boo14

ตัวนี้จะเป็นครีมกระปุกขนาดน่ารัก พกพาไปไหนได้สะดวก โดยที่เป็นกระปุกสีขาวขุ่นๆ น่ารักดีค่ะ

boo15

เนื้อครีมของเค้าจะเป็นครีมเจลสีขาวที่มีความเหนียวนิดๆ ค่ะ ที่เวลาใช้แล้วครีมจะยืดๆ  ต้องตบเข้าผิวแล้วจะทำให้ผิวเนียนนุ่ม และเค้ามีกลิ่นนิดหน่อยค่ะ เป็นกลิ่นหอมฟอรัลอ่อนๆ อยู่ เอิร์ธว่าสดชื่นดีเพราะกลิ่นเค้าไม่แรงมาก 

boo16

ด้วยความที่ครีมของเค้าจะหนืดๆ ยืดๆ นิดนึงทำให้บางคนอาจจะคิดว่ามันต้องเหนอะใช่มั้ยคะ ขอบอกว่าเค้าไม่เหนอะเลยค่ะ เวลาใช้ก็เกลี่ยครีมให้ทั่วแล้วตบเบาๆ ไปแป๊บเดียว ครีมก็จะซึมเข้าสู่ผิวแล้ว โดยที่ตัวนี้เค้าจะมีเคล็ดลับในการทาครีมเล็กน้อยค่ะ คือหลังจากที่เราทาครีมทั่วใบหน้าแล้ว ให้เราใช้ฝ่ามือกดไปเบาๆ ให้ทั่วหน้าประมาณ 3-5 ครั้ง ก็จะทำให้ตัวครีมสามารถทำงานได้ดีขึ้นค่ะ เพราะอุณหภูมิจากฝ่ามือจะช่วยปลุกอนุมูลสารสกัดของดอกไม้ให้เข้าสู่ผิวของเรามากขึ้นค่ะ

boo17

boo8

boo10

หลังจากที่ใช้ตัวนี้นะคะ สิ่งที่เอิร์ธรู้สึกได้เลยก็คือความบางเบาของเนื้อครีมที่ทาแล้วไม่หนา ไม่หนัก ไม่ระคายเคืองผิว เวลาที่ตบครีมเข้าไปแล้ว ครีมจะซึมเข้าสู่ผิวแล้วก็เรียบเนียนเลยค่ะ พร้อมจะทำให้ผิวเรารู้สึกตึงๆ ดูกระชับแบบรู้สึกได้เลย มันไม่ใช่อารมณ์แบบแห้งแล้วตึงผิวนะคะ แต่เป็นความตึงที่เหมือนว่าผิวดูกระชับค่ะ ต้องลองเองแล้วจะรู้ว่าตึงจริงๆ 555

boo8

boo9

ส่วนเรื่องของความขาว กระจ่างใส ตัวนี้ช่วยให้ผิวของเอิร์ธดูกระจ่างขึ้นจริงๆ ค่ะ ผิวดูตื่นขึ้น  ไม่หมองคล้ำ ไม่แพ้ ไม่มีสิวอุดตัน จุดด่างดำต่างๆ ดูจางลง และผิวก็ดูเรียบเนียนขึ้น นุ่มขึ้นด้วยค่ะ

เคล็ดลับสาวนักช็อป

ใครที่อยากช้อปนะคะ ตัวนี้เค้าสนนราคาอยู่ที่กระปุกละ 450 บาท ขนาด  15 กรัม ซึ่งก็ถือว่าไม่แพงมากค่ะ โดยคนที่เอิร์ธว่าเหมาะในการซื้อตัวนี้คือ สาวๆ ที่ต้องการให้ผิวดูหน้าขาว กระจ่างใสขึ่น อย่างเป็นธรรมชาติ คือฉ่ำวาว เนียนนุ่ม หรือเรียกง่ายๆ ว่าอยากได้ผิวคล้ายๆ สาวเกาหลี หรือคนที่ผิวหมองคล้ำ มีรอยแดง รอยดำต่างๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิวค่ะ  และที่สำคัญคือเหมาะกับผิวทุกประเภทเลยจ้า ไม่ว่าจะมันหรือแห้งค่ะ

ใครอยากช้อปก็สามารถไปช้อปกันได้ที่

FB : booyongbeauty 

IG : booyongbeauty

Website : www.booyongbeauty.com

Call Center :094 – 914 9249 ,02 -1054219

Line ID: @booyongbeauty 

ร้าน Beautrium, Lashes, Stardust  ค่า

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter