to top

เปลี่ยนบ้านให้สวย Minimal ขึ้น ด้วย ปูกระเบื้องยาง SPC กับ Powerart Material

 

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิวการทำบ้านที่บอกเลยว่าเปลี่ยนชีวิต! ชีวิตง่ายขึ้นมากกก นั่นก็คือการ ปูกระเบื้องยาง SPC กับ Powerart Material ค่า

บอกเลยว่าใครที่กำลังทำบ้านแล้วลังเลว่าจะปูพื้นกระเบื้องยางSPC ดีมั้ย? จะบอกว่าไม่ต้องลังเล!!

49989746-F692-46E5-B308-3BF24ED96D32

จากประสบการณ์ที่เจอมาจะบอกว่า ปูเลยค่า ปูตั้งแต่ทำบ้านเลยยย!! เพราะพอปูเสร็จ ชีวิตจะดีมากกกกกกกกด ง่าย สบาย บ้านสวย มีแต่คำว่า ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยิ่งใครมีสัตว์เลี้ยงนะ ดีมากจริง!! 

 

ตอนแรกเราจะปูตั้งแต่ซื้อบ้านเหมือนกันค่ะ แต่ก็แบบอ้ะ ยังไม่ดีกว่า เก็บเงินไว้ก่อน ใช้กระเบื้องที่โครงการให้มาไป สรุปว่า อยู่ไปอยู่มา ขอบยาแนวมันดำมากทุกคน ระหว่างช่องกระเบื้องคือทำให้บ้านดูสกปรก แล้วเราเลี้ยงแมว เวลาแมววิ่งที จะเป็นรอยบ่อยมาก นิดนึงบ้านก็เป็นรอยเท้า เลยตัดสินใจปูไปเลยจ้า!!

 

476AC505-B629-4478-8670-8C19E98EBD23

บ้านก่อนปูพื้น

EF7C7772-123B-4531-BEE7-C44045AD4233

พื้นกระเบื้องที่อยู่ไปแล้วจะเป็นรอยดำที่ร่องยาแนว

 

เราเลือกทำกับ Powerart Material  น้า เจ้าเดียวกับ ขวัญของที่แนะนำมาว่าปัง เราทำเป็นกระเบื้อง SPC ที่เป็น Click Lock ค่ะ เพราะจากที่เราเคยปูกระเบื้องยางด้วยตัวเองมาแบบทากาวที่บ้านอีกหลัง พื้นก็คือพังเละเทะเลยจ้า แต่ถ้าเป็น แบบ Click Lock เค้าจะไม่ต้องทากาว เค้าจะวางตามลายที่เราต้องการ ให้ลงล็อก แล้วก็จบต้องขอบด้วยบัวและขอบ ซึ่งออกมาเป๊ะมากกกกก! ผ่านไปหลายปีเบื่อก็รื้อออกแบบที่พื้นไม่พัง! 

 

015330FA-46B0-4136-90A6-A04AA72A9690

 

ขั้นตอนการทำก็คือง่ายแบบไว 1 วันจบ ของเราครึ่งวันด้วยซ้ำ! เริ่มจากเราอยากให้ช่างทำง่ายๆ ก็เลยย้ายโต๊ะตู้ต่างๆ ออกไปให้ได้มากที่สุดค่ะ เหลือแต่โซฟาที่ช่างบอกไม่ต้องขนออก ขยับเอาได้! หลังจากนั้นช่างก็จะเอาาบัวเก่าออกค่า

ทำความสะอาดเสร็จก็เริ่มปูกันเลย! เราปูแบบก้างปลาน้า คือวางสลับๆ กัน

Processed with VSCO with g8 preset

 

Processed with VSCO with g8 preset

ปูแบบก้างปลา พื้นเรียบ ไม่มีสะดุดเลย

 

หลังจากนั้นก็ติดขอบกับบัวอันใหม่ทับไป เป็นอันเรียบร้อยค่าาา

 

Processed with VSCO with g8 preset

ตรงขอบพื้นต่างๆ ก็จะมีการติดตัวขอบจบงานเพื่อความเรียบร้อย

 

ทำเสร็จปุ๊บ Mood บ้านมันเปลี่ยนไปเลยนะทุกคน เรารู้สึกว่า มันดูโฮมมี่มากขึ้น มินิมอลมากขึ้น! บ้านคือสวยขึ้นแบบทันตาเห็น! แล้วข้อดีที่สัมผัสได้นะ คือเยอะมากกกกกก

✨ บ้านเปื้อนยากขึ้น! จากกระเบื้องที่แมววิ่ง ก็เป็นรอย กินชาบูในบ้านก็มันแพร่บ! อันนี้คือเป็นรอย เป็นคราบยากขึ้น ชีวิตสบายขึ้น ไม่ต้องเช็ดถูบ่อยๆ

✨ ถูบ้านง่ายขึ้นด้วย! พื้นกระเบื้องเวลาเป็นคราบ ขัดไปจ้าาาา อันนี้ ถูนิดๆ ก็คือสะอาดดีมากกกกกกกกก

✨ บ้านดูสะอาด สวยขึ้น เข้ากับพวกเฟอร์นิเจอร์ไม่โอ๊คที่บ้านเรามากกกก บอกเลยว่า ขอจัดสรรเวลาว่างแว๊บบ จะจัดบ้านให้มันส์เลย 55555

 

Processed with VSCO with g8 preset

เอาตรงๆ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากกกกกกกกกก! มาก มันดีมากจริงๆ นี่เราลองอยู่กับเค้ามา 2 เดือนแล้วนะ รู้สึกคิดไม่ผิดจริงๆ ที่ตัดสินใจทำ ใครลังเลอยู่ ทำเลยค่า จะได้ไม่ต้องย้ายของให้เสียเวลา หรือใครอยู่บ้านมานานอยากเปลี่ยนมู้ด เราว่ามันช่วยได้เลยจริงๆ แล้วจะบอกว่าไม่ใช่แค่เราที่ทำแล้วชอบน้า แต่เรามีแนะนำเพื่อน เพื่อนก็ป้ายยาเรากลับ คุยไปคุยมา ทำกันไป 4-5 บ้านละ แล้วชอบกันทุกบ้านที่ทำ 555555

 

ลองปรึกษาทาง Powerart Material  ดูได้น้า ถ้าจะเอาแบบเอิร์ธก็คือลายก้างปลา กระเบื้องสี 205 Natural Cream Oak  ค่า  ราคาโอเค ไม่แพงเท่าที่คิด อยู่ที่ประมาณ 36 ตรม. ประมาณ 32,000 ค่า 

 

 

 

ช่องทางการติดต่อ  Powerart Material 

IG : https://www.instagram.com/powerartmaterial

FB : https://www.facebook.com/PowerArtMaterial

Line : https://lin.ee/P86GJmQe

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter