to top

อยู่ที่ไหนก็ฟังเพลงเสียงดีๆ ได้ ด้วยลำโพง B&O PLAY P2

bo8

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน วันนี้ขอนอกเรื่องเครื่องสำอางกันหน่อย เพราะเอิร์ธจะพามารู้จักกับลำโพงตัวจิ๋ว B&O Play P2 ที่เสียงไม่จิ๋วนะจ๊ะ ดังกระหึ่มจนใครๆ ต้องมอง 5555  แต่บอกก่อนนี่คือรีวิวของชะนีธรรมดานะคะ ไม่ใช่เซียนเสียง เทพลำโพง ดังนั้นนี่คือผลของการใช้จริงจากผู้หญิงที่ไม่มีความรู้อะไรเท่าไหร่  แต่จะบอกว่าเป็นยังไง คุ้มไม่คุ้มค่า เอาเป็นว่า ใครที่อยากรู้ว่าเป็นไง มาค่ะ ลุยยย!!

 

bo2

 

B&O Beoplay P2 

ราคา  7,890 บาท

สำหรับลำโพง B&O Beoplay P2 เป็นลำโพงบลูทูทสำหรับพกพาค่ะ ขนาดที่เค้าบอกมาคือ 140x80x28 มม. แต่กะง่ายๆ ก็ขนาดพอๆ กับไอโฟน 6 แต่อ้วนกว่านั่นแหละ แถมยังมีสายคล้องมือทำให้พกพาง่าย น้ำหนักก็เบา โดยเค้าจะมีให้เลือก 3 สี คือ Black, Sand Stone, และ Royal Blue ที่เอิร์ธเลือกมาคือ Sand Stone หรือว่าสีครีมมุกๆ ใกล้จะเป็น Rose Gold ละ สวย เหมาะกับชะนี ถ่ายรูปก็เก๋! 5555 เอิร์ธว่าเรื่องดีไซน์ผ่านมากกก คุ้มค่าการลงทุน

 

bo3

 

ตัวนี้จะมีสาย USB มาให้ไว้สำหรับชาร์ทไฟค่ะ โดยเค้าบอกว่าสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมงเลยจ้า เอิร์ธก็ไม่เคยใช้ขนาดนั้นหรอกนะ แต่มันใช้ได้นานจริงๆ เวลาเอิร์ธถ่ายงาน 3-4 ชั่วโมง เอิร์ธก็เปิดตลอดเลย แล้วแบตก็ยังไม่หมด ถือว่าดี ตอบโจทย์ในเรื่องการใช้งานค่ะ

 

bo5

 

วิธีการสั่งการตัวนี้จะใช้การเขย่า การเคาะค่ะ โดยจะใช้เป็นลำโพงปกติ ที่เขย่าเปลี่ยนเพลงได้ หรือจะใช้เป็นไมค์ไว้รับสายโทรศัพท์ก็ได้ค่ะ แค่ไปโหลดแอพ Beoplay มา ก็สามารถตั้งค่าได้หมดเลย ว่าจะให้นางทำอะไรบ้างค่ะ ซึ่งถือว่าดีงามค่ะ ดูคุ้มค่าอยู่ แต่ก็แอบใช้ยากนิดๆ ต้องค่อยๆ เรียนรู้กันไปค่ะ

 

bo8

 

น้องลำโพงจะมีปุ่มเปิด-ปิดอยู่หลังเครื่องค่ะ ก็กดไปได้เลยเวลาใช้ พร้อมกับเชื่อมต่อบลูทูทจากโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ ก็สามารถใช้งานได้แล้ว

 

bo5 bo6

 

เสียงของตัวนี้บอกเลยไม่ธรรมดา ดังกระหึ่มมากก เสียงหนักแน่น เบสเป็นเบส ชัดเจน ไม่แหลม ไม่แตก คือเห็นขนาดเล็กแบบนี้แต่ใช้แล้วดีงามมากกกกก บางทีขับรถไปเอิร์ธไม่เปิดวิทยุในรถเลยนะ เปิดเจ้าลำโพงตัวนี้แทนนี่แหละ เพราะเสียงดี ฟังฟินจริงๆ ค่ะ

ยิ่งเวลามีปาร์ตี้เล็กๆ หรือใช้นัดเจอเพื่อนแล้วเปิดเพลงฟังเวลาไปเที่ยวนะ ตอบโจทย์เว่อร์!!

 

bo7

 

ที่ชอบอีกอย่างก็คือชาร์ทแบตเร็วเว่อร์ ประมาณ 2 ชม. ก็ชาร์ทเต็มแล้ว ไวมากกกกกก เหมาะกับชะนีใจร้อนอย่างเรา

 

bo1

 

จุดเด่นอีกอย่างนึงที่เอิร์ธชอบและเชื่อว่าหลายคนชอบก็คือขนาดและน้ำหนักของเค้านี่แหละ ที่เบามากกกก เล็กมากกก พกง่าย สามารถพกใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้  คือพกใส่คลัชยังได้อะ คิดดู! 5555  เอิร์ธว่าตรงนี้แหละที่มันตอบโจทย์ผู้หญิงสุดๆๆ ค่า

 

bo4

 

เอิร์ธว่าถ้าผู้หญิงจะซื้อลำโพงซักอัน อันนี้นี่แหละ ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ น้ำหนัก การพกพา คุณภาพเสียง เอิร์ธว่าตอบโจทย์เลย ราคาก็ถือว่าโอเคนะ ลงทุน 1 ครั้งใช้ไปยาวๆ คุ้มค่า

ใครที่อยากจะไปส่งก็ไปดูได้ที่ร้าน Gadget ต่างๆ นะคะ ในสยามดิส หรือใน istudio ก็มีค่ะ เอิร์ธเคยเห็น

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ บ๊ายบายยย

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ Lifestyle ได้ที่ #Lifestyle

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter