to top

ใครแต่งหน้าไม่ติด ผิวไม่ชุ่มชื้น เต่งตึง มาทางนี้!!!

Skin Harmony1
ฮายยยทุกคน บล็อกวันนี้เราขอเอาใจเพื่อนๆ ที่กระหน่ำ DM หรือ Inbox กันมาในโซเชี่ยลต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของผิวแห้ง ขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื่นทำยังไงดีค่ะพี่? 
ตอนแรกเอิร์ธเองก็มีความตอบได้ไม่เต็มปากเหมือนกันนะ เพราะตัวเองก็เจอปัญหานี้อยู่เหมือนกัน เป็นๆ หายๆ บ้าง แต่ตอนนี้ตอบได้เต็มปากเต็มคำละ เพราะเอิร์ธเจอไอเท็มที่ใช้แล้วมันช่วยได้จริงๆๆๆๆๆๆ บอกเลยว่าสาวผิวแห้งต้องชอบบบ เพราะเอิร์ธเองก็ชอบมาก  อันนี้ไม่ได้โม้นะจ๊ะ
สำหรับไอเท็มที่เอิร์ธอินก็มี 2 ตัวด้วยกันค่ะ
Skin Harmony3

Skin Harmony  Collagen Serum 

ตัวแรกจะเป็นเซรั่มที่เค้าบอกว่าขายดีมากๆ ติดอันดับ 1 ในเว็บ Rakuten เลยค่ะ โดยตัวนี้มีอีกชื่อนึงว่า  Human Collagen Serum ค่ะ เพราะเค้ามีสารตั้งต้นมาจากคอลลาเจนมนุษย์ หรือ Human Collagen ที่เป็นนวัตกรรมการตัดต่อพันธุกรรมจากแลปชั้นนำในญี่ปุ่น โอ้ ล้ำไปอีกก!
พูดไปดูน่ากลัวค่ะ แต่จริงๆ แล้วก็คือ เค้าเอายีนส์คอลลาเจนของคน(Human Collagen gene) มาตัดต่อกับเวกเตอร์แล้วเอาไปใส่ในตัวไหม กระดึ๊บๆ นี่แหละ จากนั้นตัวไหมจะสังเคราะห์คอลลาเจนมนุษย์ออกมาในรูปแบบของไยไหม แล้วเค้าก็ไปสกัดคอลลาเจนออกมาอีกที  ทำให้ประสิทธิภาพของคอลลาเจนนี้ก็จะสูงกว่าหลายๆ ชนิด สามารถซึบซาบเข้าผิวของคนได้สูงมากก แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้ด้วย เพราะเป็นคอลลาเจนคนไง 5555
 
เนื้อเซรั่มซึบซาบล้ำลึก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรงได้อย่างเป็นธรรมชาติเหมือนคอลลาเจนที่ร่างกายสร้างขึ้นมาเองเลยละค่ะ   
 
แถมขั้นตอนการผลิตคอลลาเจนของเค้า ต้องสกัดมากจากรังไหม ทำให้เราได้คุณสมบัติพิเศษของรังไหมที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดการอักเสบของแผล เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ได้ด้วยจ้า
ส่วนผสมของคอลลาเจนที่มีโครงสร้างเหมือนกับคอลลาเจนของมนุษย์ ทำให้ส่วนผสมต่างๆ สามารถซึมซาบเข้าไปในผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรงได้อย่างเป็นธรรมชาติเหมือนคอลลาเจนที่ร่างกายสร้างขึ้นมาเองเลยค่ะ แถมขั้นตอนการผลิตคอลลาเจนของเค้านั้นมีส่วนผสมของรังไหมอยู่ด้วย ทำให้เราได้คุณสมบัติพิเศษของรังไหมที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดการอักเสบของผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ได้ด้วยจ้า
Skin Harmony4
แพ็กเกจของตัวนี้ก็จะมาเป็นขวดแก้วขุ่นค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เซรั่มเสื่อมสลาย พร้อมกับฝาขวดที่เป็น Dropper ทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวก
Skin Harmony5
เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเป็นน้ำใสๆ ค่ะ มีกลิ่นคาวนิดๆ เพราะส่วนผสมของเค้ามาจากะรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม แต่ก็ไม่ฉุนจนมึนนะ ยังอยู่ในระดับที่รับได้
ส่วนเนื้อของเค้าค่อนข้างซึมซาบไวค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ทาไปแล้วซึมเข้าสู่ผิวเลย ไม่มัน
วิธีใช้ตัวนี้ก็ง่ายๆ เลย แค่หยดเซรั่มลงบนมือ 3-4 หยด แล้วทาทั่วหน้า จากนั้นก็ทาทับบริเวณร่องรอยที่ต้องการจะลดทุกเช้าเย็น แค่นี้ก็เป็นอันเรียบร้อยแล้ว
Skin Harmony6
เอิร์ธใช้ตัวนี้มาประมาณ 10 วันค่ะ คือ! เรื่องริ้วรอยอาจจะยังไม่เห็นผลนะ แต่เรื่องของความชุ่มชื้นและผิวที่ฟูขึ้น เนียนนุ่มขึ้น บอกเลยว่าเห็นผลชัดมากกกกกก เอิร์ธลองทาตัวนี้ทุกเช้าเย็นเป็นตัวแรกหลังล้างหน้าค่ะ สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือผิวมันดูอิ่มขึ้น ฟูขึ้นแบบเห็นได้ชัด จากผิวที่กระด้างๆ พอใช้ไปเรื่อยๆ ผิวกลับมานิ่ม สุขภาพดีขึ้นจริงๆ ค่ะ
ตัวแรกผ่านไปก็ว่าพีคแล้ว แต่ตัวที่ 2 บอกเลยว่าพีคไม่แพ้กัน!
Skin Line1

 Skin Line Facial Collagen Gel  

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เจลจากไต้หวันที่นำเข้ามาขายในไทยครั้งแรกเลยนะ ความเก๋ของตัวนี้คือเค้ารวมเอาโลชั่นน้ำนม ครีม เอสเซ้นส์ มาส์ก รองพื้น โลชั่นมารวมไว้เป็นเจลกระปุกเดียว พร้อมส่วนผสมเข้มข้นตากสารสกัดจากน้ำนมผึ้ง โสม ดอกเจอร์เรเนียม ไฮบริคโรส และน้ำแร่ออนเซ็น ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน สดใสได้อย่างนาวนานค่ะ
Skin Line2
ตัวนี้เค้าจะมาเป็นกระปุกพร้อมไม้พายที่ช่วยให้เราใช้งานสะดวก
เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลขุ่นๆ ไม่มีสีไม่มีกลิ่นนะ เนื้อค่อนข้างเข้มข้นอยู่เลยค่ะ
Skin Line3
วิธีใช้ตัวนี้ก็ให้ใช้เจลขนาดประมาณผลเชอร์รี่ทาให้ทั่วใบหน้า โดยเกลี่ยจากกลางใบหน้าออกไปด้านข้าง และทาจากล่างขึ้นบน เพื่อให้ผิวกระชับ ไม่หน่อยคล้อย ก่อนที่จะใช้มือกดผิวไว้ประมาณ 30 วินาที เพื่อให้ครีมซึมเข้าผิวไปบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและกระชับค่ะ
Skin Line4
แต่สารภาพว่าเวลาเอิร์ธใช้จริงๆ เอิร์ธใช้น้อยกว่านั้นนะ คือใช้ประมาณครึ่งนึงเลยแหละ เพราะเอิร์ธว่าครีมเค้าค่อนข้างหนักต้องใช้เวลาในการซึมซาบเล็กน้อย กลัวว่าถ้าทาเยอะๆ อาจจะสู้กับอากาศบ้านเราไม่ได้จ้า
Skin Line5
ด้วยความที่ตัวนี้เค้าชุ่มชื้นมากกกกกกกกกก ทำให้ทาไปแล้วรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลยนะ ว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น เหมือนจากต้นไม้ที่แห้งเหี่ยว ได้น้ำมาทำให้ต้นแข็งแรงฟูขึ้นอีกครั้งอะไรแบบนี้เลย ซึ่งเอิร์ธใช้ตัวนี้มา 10 วัน โดยจะทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ ตอนกลางวันก็จะทาน้อยหน่อย ส่วนกลางคืนก็โบกไปเลย จะเห็นว่าผิวดูนุ่มขึ้น เนียนขึ้น ไม่แห้งหยาบ และไม่เป็นขุยเหมือนแต่ก่อนค่ะ
ขอบอกว่ายิ่งใช้ 2 ตัวคู่กันยิ่งปังมากกก จากผิวเอิร์ธที่มันแห้งๆ จับไปไม่ค่อยเนียน ดูแล้วไม่สดใส มีริ้วรอยต่างๆ กลับดูอิ่มขึ้น ฟูขึ้น ยิ่งถ้าวันไหนนอนน้อยนะ รู้เรื่อง! ใช้ตัวนี้ปุ๊บ สดใสขึ้นเลย ผิวชุ่มชื่น แต่งหน้าติด ไม่แห้งลอกเป็นคราบเลย คือดี ดีมากจริงๆ แถมเค้าบอกว่าทั้ง 2 มันช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยนะ เดี๋ยว เอิร์ธขอลองใช้ต่อก่อน แล้วจะมารายงานผลให้แฟนเพจให้กันเป็นระยะๆ จ้า
Skin Harmony1
อ่านที่เอิร์ธเล่าไปก็อาจจะยังนึกภาพไม่ออกใช่มั้ยคะ ลองไปปาดๆ กันได้ที่  Eveandboy, Matsumoto Kiyoshi, Beautrium หรือจะลองสั่งได้ที่ Facebook ของแบรนด์ได้เลยจ้า แล้วจะรู้ว่าที่เอิร์ธพูดไปมันเป็นยังไง  (นี่คือความคิดเห็นของเอิร์ธน้าที่ใช้แล้วดี ส่วนใครใช้แล้วเป็นยังไงก็บอกกันได้นะจ๊ะ)
ส่วนราคาของทั้ง 2 ตัว ก็ถือว่าคุ้มค่าจ้า อย่าง Skin Harmony 1,890 บาท และ Skin Line 1,690 บาท ถึงราคาจะสูงแต่เทียบกับผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มนะจ๊ะ
ช่องทางการขาย
ซื้อที่ซื้อผ่าน LINE @BHJapan
หน้าร้าน Eveandboy Beautrium Matsumoto หรือร้านขายยาในตัวเมืองจังหวัดต่างๆค่ะ
โอเค! แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้าน้า บ๊ายบายยย

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ Skin Harmony ได้ที่ #Loreal

ดูรีวิวเกี่ยวกับสกินแคร์ ได้ที่ #Skincare

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter