to top

ไอเท็มสำหรับสายแข็งที่ลองแล้วปรี๊ดปร๊าด จนต้องบอกต่อ 55555

Processed with VSCO with j2 preset

สวัสดีค่ะทุกคนนน ความจริงบล็อกวันนี้ก็คิดอยู่นานว่าจะเขียนดีไหม เพราะอาย 55555 ไม่รู้ว่าจะต้องอธิบายยังไง แต่ด้วยความที่ใช้ไอเท็มตัวนี้แล้วมันสุดจริง! เลยคิดว่าต้องมาบอกต่อให้ทุกคนรู้กันค่า โดยเฉพาะคนสายแข็งแบบเอิร์ธ!!

คือเอิร์ธเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายค่ะ เข้าห้องน้ำทีนานมากก บิ๊วอารมณ์เข้าไปสิ! ถ่ายยาก ท้องอืดบ่อยมาก น่าจะเพราะตัวเองเป็นสายเนื้อด้วย ชอบกินเนื้อเป็นชีวิตจิตใจ คือแบบมื้อนึงต้องมีเนื้อ 70% ของอาหารอะ แล้วอาหารทะเลก็ไม่ชอบนะจ๊ะ ต้องสัตว์ใหญ่ หมู เนื้อวัวเท่านั้น!  ซึ่งมันผิด เค้ารู้ เค้าพยายามปรับอยู่ >< แต่นั่นแหละ ด้วยความที่ตามใจปากฟาดมานานจนรู้เลยว่าทำให้ระบบขับถ่ายแย่ไปแล้ว

เอิร์ธก็เลยลองหาพวกอาหารเสริมจำพวก Fiber มาทานควบคู่ไปกับการลดเนื้อเพิ่มผักค่ะ ซึ่งก็ลองมาแล้วหลายยี่ห้ออยู่ แต่! ข้อเสียของไอเท็มพวกนี้คือ มันคอนโทรลไม่ค่อยได้!! คือดื่มไป 1 แก้วเนี่ย มันจะต้องมีการเข้าห้องน้ำ 2-3 รอบตามมา ซึ่งบางทีเราออกไปข้างนอกบ้าน ไปทำธุระ มันไม่ได้ไง! เราไม่สามารถวิ่งเข้าห้องน้ำถี่ๆ ได้ แล้วเอิร์ธเป็นคนซีเรียสกับห้องน้ำด้วย เลยทำให้หยุดกินไปหลายตัวเหมือนกันค่ะ

Processed with VSCO with j2 preset

จน Urban Nature เค้าส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลอง ซึ่งเค้าบอกว่าเป็นการ Detox ช่วยล้างสารพิษในระบบร่างกายพร้อมช่วยระบบขับถ่าย เข้าทาง! ก็เลยลองกินเลย

พูดกันตรงๆ ว่าเอิร์ธก็ไม่ใช่คนที่จะกินอาหารเสริมพวกนี้สุ่มสี่สุ่มห้านะ ตอนที่ได้ตัวนี้มาเอิร์ธก็ลองอ่านแผ่นพับที่เค้าให้มา พร้อมกับเข้าไปดูในสื่อของเค้าอยู่นาน จนเห็นว่าโอเค เค้าเคลมว่าเน้นธรรมชาติ และที่ทำให้ตัดสินใจลองกินมากที่สุดก็คือรูปที่เค้าเขียนว่า ถ้าเราสามารถขับถ่ายได้ตามปกติก็ให้หยุดกินได้เลยทันที! เอ้อ ดูไม่เคลมแรงดังนั้น ลุยค่ะ!!

Processed with VSCO with j2 preset

ก่อนจะเล่าผล มารู้จักกับ  Urban Nature ค่ะ

Urban Nature เป็นอาหารเสริมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่เป็น Superfood อย่าง Blueberry Extract , Cranberry Exract, Stawberry Powder, Kiwi Fruit Powder, Broccoli Powder พร้อมส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมาย และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ Fiber ที่เอิร์ธต้องการนั่นเอง 55555

จากที่เอิร์ธอ่านมาเหมือนตัวนี้เค้าจะไม่ได้ช่วยแค่เรื่อง Detox อย่างเดียวนะคะ แต่จะช่วยเรื่องบำรุงผิว ช่วยเรื่องระบบเผาผลาญได้อีกด้วย แต่นั่นเป็นประเด็นรองค่ะ เอาไว้ก่อน ประเด็นหลักของเราอยู่ที่การขับถ่าย!!!

Processed with VSCO with j2 preset

กล่องนึงเค้าจะมี 5 ซองค่ะ ราคา 750 บาทค่ะ กินวันละ 1 ซอง

เทซองออกมาเค้าจะมาเป็นผงสีขุ่นๆ น้ำตาลๆ พร้อมกลิ่นเบอร์รี่ค่ะ ซึ่งเราสามารถผสมน้ำลงไปได้เลย เอิร์ธแนะนำว่าให้เป็นน้ำเย็นนะจ๊ะ จะได้ทานง่ายขึ้น แต่ต้องคนให้เค้าละลายให้หมดก่อน

Processed with VSCO with j2 preset

ด้วยความที่เค้าเป็นไฟเบอร์ ทำให้เวลาที่เราคนแล้วมันจะเหมือนมีวุ้นๆ นิดนึงค่ะ คือไม่ได้ละลายหายไปหมดเหมือนคอลลาเจนซึ่งเราสามารถกินได้ตามปกติเลย

รสของตัวนี้จะเปรี้ยวๆ นิดนึงค่ะ ดื่มง่าย อร่อย ไม่ทานยาก

 

Processed with VSCO with j2 preset

มาถึงผลที่ทุกคนรอคอย 555

เอิร์ธดื่มตัวนี้ตามแผ่นพับที่เค้าให้มาเลย คือให้ทานก่อนนอนติดต่อกัน 5 วัน ถ้าได้ผลลัพธ์ที่เราพอใจแล้วก็สามารถลดการทานเป็น 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์เพื่อการ Detox ระยะยาว ไม่ให้ร่างกายถูกกดดันค่ะ ซึ่งพอเอิร์ธลองแล้ว แหม วันแรกก็รู้เรื่องเลย 5555 คือตื่นนอนมาปุ๊บ สามารถเข้าห้องน้ำและทำการปลดปล่อยได้อย่างพรั่งพรู! ภาระที่แบกไว้มันออกไปหมดดด! โล่ง สบายท้องมาก 5555 โดยที่ไม่มีอาการมวนท้อง และไม่มีก๊อก 2 ตามมา ผ่านไปทั้งวันสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่มีอาการท้องเสียใดๆ ค่ะ

จากการที่เอิร์ธกินต่อเนื่องมา แต่ละวันก็ไม่ส่งผลเสียใดๆ จะมีบางวันเท่านั้นที่กินเยอะหน่อย ก็จะทำให้เข้าห้องน้ำเยอะหน่อยแบบประมาณ 2 รอบ จนตอนนี้ครบ 5 วัน สิ่งที่เอิร์ธสัมผัสได้เลยก็คือเอิร์ธสามารถขับถ่ายเองได้!!!!! โฮกกกก จากที่ต้องมานั่งบิ๊วอารมณ์ ตอนนี้แค่ตื่นมาแล้วทานน้ำ 1 แก้ว ก็สามารถถ่ายเองได้เลย บางวันก็ถูกปลุกเพราะอยากเข้าห้องน้ำเองนี่แหละ 555 ดีงามมม แม้วันที่กินบุพเฟ่ต์เนื้อย่างจัดหนัก! ก็ยังสามารถขับถ่ายได้แบบที่ท้องไม่อืดเหมือนที่เคยเป็นค่าา

 

Processed with VSCO with j2 preset

ตอนนี้เอิร์ธก็ยังดื่ม  Urban Nature อยู่เป็นประจำค่ะ ประมาณ 3 วันดื่มทีตามที่เค้าบอก แต่ระบบขับถ่ายก็ยังดีอยู่ รู้สึกตัวโล่ง เบาสบายยย ชีวิตดีขึ้นมากๆ แถมเอิร์ธยังพยายามกินผักมากขึ้น กินน้ำมากขึ้น ลดเนื้อสัตว์ใหญ่ ยิ่งทำให้ชีวิตดีมากขึ้นเลยจ้า

 

ใครที่เจอปัญหาแบบเอิร์ธ เอิร์ธว่าตัวนี้ดีที่สุดตั้งแต่กินมานะ (อันนี้พูดจริงๆ ตามความคิดเห็นส่วนตัว) แต่ตัวนี้ก็จะมีข้อเสียอยู่นิดนึงคือราคาค่อนข้างสูงไปหน่อย แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มอยู่ค่ะ ใครที่สู้ได้ เอิร์ธว่าก็โอเคน้า ยิ่งวิถีคนเมืองแบบเราที่ไม่มีเวลา ความเครียดก็สูง ซัดปิ้งย่างบ่อย JUNK FOOD บ่อย เอิร์ธว่าหันมาดูแลตัวเองก็ดีค่ะ

 

Processed with VSCO with j2 preset

อยากจะย้ำอีกครั้งค่ะ ว่าถ้าจะให้ได้ผลที่ดีสุดๆ ต้องทำหลายอย่างควบคู่กันทั้งการกิน ที่เลือกทานผักผลไม้มากขึ้น ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ ก็น่าจะช่วยให้สุขภาพเราดีขึ้นค่า

ความจริงช่วงนี้เอิร์ธเริ่มหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นมากๆๆๆๆ เลยค่ะ เพราะเริ่มรู้สึกว่าร่างตัวเองมันไม่ไหวละ อายุ 26 เอง ทำไมมันแย่ได้ขนาดนี้ ทั้งสุขภาพและผิว ช่วงนี้เอิร์ธเลยพยายามทำทุกอย่างเพื่อฟื้นฟูตัวเองมากๆ ทั้งพยายามออกกำลังกาย พยายามกินผัก! โหลดแอพกินน้ำ 555 และกินอาหารอีกหลายอย่าง คือทำมันทุกทางอ่ะ ! เอาเป็นว่าถ้าเห็นผลยังไงเอิร์ธจะมารายงานผลให้ทุกคนดูน้า <3

 

Processed with VSCO with j2 preset

 

 

 

 

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter