to top

วิธีเลือก Innisfree No Sebum Correcting Cushion สีไหนเหมาะกับใคร มาดู!

Innisfree No Sebum Correcting Cushion1

มีนา… มีมินโฮและคุชชั่นสีชมพูจากอินนิสฟรี 55555

คือเห็นเค้าฮิต ก็เลยมาลองเล่นกับเค้าบ้าง 5555 ไม่ใช่อะไรค่ะ คือเดือนนี้แบรนด์สุดโปรดของเอิร์ธอย่าง  Innisfree  เค้ามีโปรดักข์ใหม่ที่ทำให้สาวๆ ละลายกองลงไปที่พื้นได้เลย ตั้งแต่แอดโฆษณาที่มีมินโฮส่งจุ๊บ และตลับคุชชั่นสีชมพูรุ่น Limited ที่น่ารักมากกกกกกกกก <3 โอ๊ยเจอแบบนี้ใครจะไปทนไหว ต้องรีบพุ่งตรงไปที่ช็อปด่วน!

Innisfree No Sebum Correcting Cushion6

ความพิเศษของเค้าไม่หมดแค่นั้นค่ะ เพราะคุชชั่นครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา แต่เป็นตัวใหม่! กับ  No Sebum Correcting Cushion คุชชั่นเนื้อเบสที่มีให้เลือก 3 สีตามการใช้งานและสภาพผิว ให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมทั้งยังช่วยควบคุมความมัน  ติดทนนาน พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใสด้วยอณูแร่หินภูเขาไฟตามสไตล์อินนิสฟรีด้วยนะ

Innisfree No Sebum Correcting Cushion7

 

อย่างที่บอกค่ะว่าเค้ามี 3 สีด้วยกัน ซึ่งก็มีหลายคนมาถามเอิร์ธว่าแต่ละสีใช้ยังไง วันนี้เอิร์ธจะพาทุกคนมาหาคำตอบพร้อมปาดไปด้วยกันค่ะ

สีเขียว : จุดด่างดำ รอยแดง

สำหรับสีแรกกับสีเขียวจ้า สีนี้จะช่วยลดเลือนพวกรอยแดงและจุดด่างดำต่างๆ อย่างใครที่มีรอยสิว หรือรอยอักเสบต่างๆ ใช้สูตรสีเขียวนี้ เค้าก็ปรับสีผิวให้เรียบเนียนเท่ากันค่ะ

Innisfree No Sebum Correcting Cushion4

เอิร์ธลองแต้มคุชชั่นลงไปที่รอยอายไลเนอร์ สีดำ น้ำตาล แดง ให้เหมือนกับรอยต่างๆ บนผิวเรา แต่ละสี จะเห็นเลยว่าสีเขียว สามารถปิดได้ดีที่สุดค่ะ

Innisfree No Sebum Correcting Cushion8 Innisfree No Sebum Correcting Cushion9

 

สีพีช : ปรับผิวให้สดชื่น โกลว สุขภาพดี

สาวๆ คนไหนที่ไม่มีรอยต่างๆ มากนัก แต่อยากจะปรับผิวที่ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ให้กลับมาสุขภาพดี ผิวดูตื่น สดชื่น สีพีชนี้ สามารถช่วยได้ค่ะ  คืออารมณ์ว่าทาไปแล้วช่วยให้หน้ากลับมาเปล่งปลั่ง มีเลือดฝาด อมชมพู แถมยังใช้ได้ทุกสีผิวค่ะ

Innisfree No Sebum Correcting Cushion5

เอิร์ธลองเอาบรอนเซอร์มาทาลงบนแขนแล้วใช้คุชชั่นลงไปค่ะ คือความจริงผิวเอิร์ธนี่ก็แทนๆ แล้วนะ แต่เพิ่มความเข้มเข้าไปอีก เพื่อลองดูว่าสีเข้มจะใช้ได้ไหม จะเห็นว่าสีพีช สามารถปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น แบบที่ไม่ลอย ไม่วอกค่า

 

Innisfree No Sebum Correcting Cushion11

 

สีม่วง : ปรับผิวที่เหลืองให้ดูกระจ่างใส

สาวไทยอันเดอร์โทนจะค่อนข้างเหลืองค่ะ การใช้สีม่วงก็จะเหมือนไปฆ่าสีเหลืองให้ดร็อปลงไปนิดนึง ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ดูนวลขึ้น เนียน เปล่งประกาย สุขภาพดีค่า

 

Innisfree No Sebum Correcting Cushion3

เอิร์ธลองทาคุชชั่นทาลงบนแขนเอิร์ธที่จะออกโทนเหลืองค่ะ จะเห็นว่าสีม่วงช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น โดยที่ดูไม่หลอกเลย

Innisfree No Sebum Correcting Cushion10

 

เลือกกันได้แล้วใช่ไหมเอ่ย ว่าจะใช้คุชชั่นสีไหน จะบอกว่านอกจากที่ No Sebum Correcting Cushion จะใช้เป็นเบสช่วยปรับสภาพผิวและช่วยให้เมคอัพติดทนนานแล้ว เรายังสามารถใช้เค้าเดี่ยวๆ เป็นคุชชั่นธรรมดาแต่เนื้อบางเบา สำหรับวันสบายๆ ได้ และยังใช้เติมระหว่างวันเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสได้ด้วยนะจ๊ะ

 

อีก 1 คำถามที่หลายคนต้องสงสัยเหมือนเอิร์ธนั่นก็คือ แล้วตลับลิมิเต็ดนี้ สามารถใส่คุชชั่นธรรมดาได้ด้วยไหมคะ

คำตอบคือ… ใส่ได้จ้า เอิร์ธก็สลับใส่อย่างสนุกสนานน 555555

Innisfree No Sebum Correcting Cushion12

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆ ที่กำลังจะพุ่งตัวไปซื้อนะคะ จะได้ซื้อไม่ผิดจ้า <3

อ้อ! ส่วนราคาของเค้าจะอยู่ที่ประมาณ 870 บาทค่ะ

คือ เคสคุชชั่น ราคา 290 บาท คุชชั่นรีฟิล ราคา 490 บาท Air Magic Puff (Glow) ราคา 90 บาท หรือ Air Magic Puff (Fitting) ราคา 80 บาทค่ะ

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter