to top

เปิดสกินแคร์แบรนด์ไทย ที่อ่อนโยนไม่แพ้ใครในโลกกก

origina1

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เอิร์ธจะมาเปิดเซ็ตสกินแคร์แบรนด์ไทยที่เอิร์ธใช้มานานจนหมดไปแล้วแหละ แต่เพิ่งจะหยิบมาเขียนให้ทุกคนกันกับ Origina ค่ะ

 

origina1

 

ใครที่ไป Eveandboy หรือส่องเหล่าบล็อกเกอร์ต่างๆ น่าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ สำหรับ Origina เป็นสกินแคร์สัญชาติไทยที่โดดเด่นในเรื่องของความอ่อนโยนและคุณภาพที่ดีค่ะ โดยจากที่เอิร์ธสังเกตมาจะรู้สึกว่าเค้าไม่ได้เป็นแบรนด์ที่ยัดเยียด หรือโฆษณาใหญ่โตว่าใช้ของเราแล้วหน้าขาว สิวหายแน่นอน! แต่เค้าจะเน้นให้ทุกคนที่ใช้ค่อยๆ ปรับผิวให้ดีขึ้น แข็งแรงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ที่เอิร์ธได้ใช้มี 3 ตัวด้วยกันค่ะ คือ

Sensitive wash gel

ขนาด 50 g. ราคา 350 บาท

origina10

ตัวนี้เค้าจะเป็นเจลทำความสะอาดผิวที่มีจุดเด่นตรงอ่อนโยนมากๆด้วย pH 5.5 ที่ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างรูขุมขนได้หมดจด รวมไปถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าด้วยอีกนะ นอกจากนี้ยังคงความชุ่นชื่นให้ผิว นุ่มหลังล้าง ไม่แห้งตึงด้วยค่ะ

origina11

แพ็กเกจนี้เค้าจะเป็นแบบขวดปั๊ม มาฝาปิดป้องกันความสกปรกเป็นอย่างดี

origina12

เนื้อของเค้าจะเป็นเจลใสๆ ไม่มีกลิ่นค่ะ โดยวิธีใช้คือใช้ตัวนี้ผสมกับน้ำให้เป็นฟองแล้วนวดลงบนใบหน้าได้เลย

origina13

สิ่งที่เอิร์ธชอบมากๆ ของตัวนี้ก็คือ เรารู้สึกว่ามันอ่อนโยนจริงๆ เวลาล้างไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองเลย ถึงฟองเค้าจะไม่เยอะมากแต่ก็สามารถทำความสะอาดได้ดีนะคะ ล้างสิ่งสกปรกได้หมด โดยที่ล้างแล้วผิวนุ่ม ไม่รู้สึกแห้งตึงเลย คือรู้สึกว่าผิวนิ่ม สบายผิวเลยจริงๆ  ความพิเศษอีกอย่างคือตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถล้างเครื่องสำอางได้ด้วยนะคะ แต่ต้องไม่ใช่ Waterproof น้า โดยใช้เจลนี้นวดและล้างออกประมาณ 2-3 ครั้งก็จะหมดไปเลยค่ะ ชอบมากจริงๆ

 

Origina Extreme Booster Serum

ขนาด 10 ml. ราคา 980 บาท

origina5

ตัวต่อไปคือเซรั่มตัวดังของเค้า ตัวนี้เค้าจะเป็นเหมือนเซรั่มที่ช่วย Boost ผิว หรือจัดการผิวในหลายๆ ปัญหาเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลดการอักเสบของผิว ช่วยเพิ่มคอลลาเจนเพื่อยกกระชับให้ดูอ่อนเยาว์และลดเลือนริ้วรอยต่างๆ และไฮไลท์สำคัญของเค้าเลยก็คือช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำจากสิว เพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่งค่ะ

origina8

แพ็กเกจของเค้าจะเป็นขวดสีขาวพร้อมหัว Dropper ค่ะ

เนื้อของเค้าจะเป็นเซรั่มเนื้อใส ไม่มีกลิ่นค่ะ โดยเนื้อของเค้าจะเป็นเซรั่มเข้มข้นที่เกลี่ยปุ๊บกระจายตัวและซึมเข้าผิวปั๊บเลย เกลี่ยแค่แป๊บเดียวก็ซึมเข้าสู่ผิวได้หมดเลยค่ะ

origina9

ตัวนี้เอิร์ธใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองใดๆ เลยค่ะ รู้สึกสบายผิวด้วยซ้ำ เพราะตอนที่เกลี่ยเซรั่มเข้าผิว จะรู้สึกเย็นสบายด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้สึกเย็นวาบๆ นะคะ เพราะเค้าไม่มีน้องแอลผสมอยู่ค่ะ เมื่อเกลี่ยแล้วผิวก็นุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะ ไม่มัน ไม่ทิ้งคราบไว้ สามารถลงสกินแคร์ต่างๆ ได้เลยโดยที่ไม่ทำให้ผิวอุดตันเลยค่ะ

 

Origina Luminous Day and Night Cream 

ขนาด 30 ml ราคา 690 บาท

origina2

ปิดท้ายด้วยครีมบำรุงผิวที่โด่งดังไม่แพ้ตัวอื่นๆ เลยค่ะ กับครีมที่ช่วยบำรุงผิวของเราให้แข็งแรง พร้อมแก้ปัญหาผิวได้หลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการลดการระคายเคืองต่างๆ  เพิ่มความสมดุลให้ผิวแข็งแรงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมลดเลือนรอยต่างๆ และยังช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินเพื่อช่วยลดพวกรอยดำ รอยแดง รอยสิว และปรับผิวให้กระจ่างใส ดูเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติค่ะ 

แถมตัวนี้ยัง มีส่วนผสมพิเศษมาจาก Brightenyl® (Diglucosyl Gallic Acid) is a S.M.A.R.T. (Skin-Melanin-Active-Removal-Technology)  วัตถุดิบจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ที่คว้ารางวัลเหรียญทองนวัตกรรมวัตถุดิบทางเครื่องสำอางที่ดีที่สุดปี 2015 ในงาน in-cosmetics ที่ Barcelona  ด้วยนะจ๊ะ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

origina3

ตัวนี้จะเป็นกระปุกสีเขียวน่ารักพร้อมเนื้อครีมสีขาวนุ่ม ไมมีกลิ่นค่ะ เกลี่ยลงไปแล้วก็ซึมเข้าสู่ผิวโดยที่ไม่ทำให้ผิวมันหรือเหนอะได้เหมือนเดิมจ้า

 

origina4

เอิร์ธใช้ตัวนี้ลงต่อจากเซรั่มค่ะ เนื้อของเค้านุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่หนืดเลย เกลี่ยไปแล้วช่วยให้ผิวนุ่ม แบบที่ไม่เหนียวเหนอะ ไม่ทิ้งคราบมันไว้บนผิว แล้วก็ไม่ดูลื่นๆ ด้วยค่ะ เพราะเค้าไม่มีซิลิโคนผสม โดยเอิร์ธใช้ตัวนี้ทุกเช้าและเย็นเลยค่ะ ถ้าเป็นตอนเช้าก็จะทาตัวนี้แล้วต่อด้วยกันแดดแล้วจึงแต่งหน้าไป ซึงไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ หรือหน้ามันระหว่างวันเลย ส่วนถ้าเป็นกลางคืนก็ใช้ตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายค่ะ

 

origina7

หลังจากที่เอิร์ธลองใช้ตัวนี้จนหมดทุกอย่าง 5555 คือประมาณ 1 เดือนกว่าๆ เอิร์ธรู้สึกว่าพวกสิวต่างๆ ลดลงไปค่ะ พวกสิวที่เกิดจากสิ่งสกปรกต่างๆ แทบไม่มีเลย แต่สิวเสี้ยนและสิวผดยังคงมีอยู่นิดหน่อยค่ะ สีผิวดูกระจ่างใสขึ้น ประมาณ 1 เฉด ส่วนเรื่องริ้วรอยต่างๆ พวกรอยดำรอยแดงก็ดูจางลงเล็กน้อยค่ะ แต่ที่เห็นได้ชัดเลยก็คือผิวเอิร์ธดูแข็งแรงขึ้น นุ่มขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้นเลยจริงๆ

 

origina6

 

โดยรวมเอิร์ธค่อนข้างชื่นชอบตัวนี้เลยนะคะ เพราะเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายแบบเอิร์ธเลย ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ไทยที่คุณภาพไม่แพ้ใครเลยนะคะ <3

ใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่  Eveandboy

1.สาขาสยามสแควร์ ซอย 1 สินค้าอยู่ชั้น 2 
2.สาขา ชั้น 1 ZPELL @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
3.สาขา Mega Bangna ( เมกะบางนา ) โซน แบรนด์ไทย
หาซื้อกันได้ง่ายขึ้น <3
——————
 ตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ <3
หรือสามารถสั่งซื้อทาง Online ได้ที่
 
หรือสั่งผ่านทาง Facebook
และ ทาง Line id : @origina ( ใส่ @ ด้วย ) ได้เลยจ้า

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter