to top

ท้าพิสูจน์กันแดดแบรนด์ไทย SUNRAYZ ดีไม่ดีมาดูกัน!!

sunrayz1

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอิร์ธจะพาทุกคนมาท้าพิสูจน์เหล่าผลิตภัณฑ์ Beauty กันอีกแล้ว! ซึ่งไอเท็มในวันนี้เป็นแบรนด์ไทยที่เพิ่งออกมาใหม่เลยกับ SUNRAYZ  ครีมกันแดดเนื้อ Water Drop ที่มีคุณสมบัติเก๋เพียบไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ เลยค่ะ

 

Sunrayz 2

 

SUNRAYZ BB SNAIL COVER SUNSCREEN

ขนาด 15 กรัม ราคา 490 บาท

ตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดที่เก๋มากๆ ค่ะ เพราะเค้ามีคุณสมบัติที่มากกว่ากันแดดทั่วไป โดยเค้าจะเป็นครีมกันแดด SPF 50 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ซึ่งสารกันแดดของเค้านั้นไม่ใช่สารกันแดดธรรมดาแบบที่เป็นสารเคมีทั่วไปนะคะ แต่เป็นสูตรธรรมชาติที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัยและเกิดการระคายเคืองได้ยากค่ะ พร้อมมีส่วนผสมของ BB ที่ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบ กระจ่างใส ใช้เป็น Base Makeup ที่ช่วยปกปิดริ้วรอยต่างๆ ได้  และมีสารสกัดจากเมือกหอยทากจากเกาหลีที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและป้องกันการก่อตัวใหม่ของสารต้านอนุมูลอิสระด้วยนะ

นอกจากนี้เนื้อครีมของเค้ายังเป็นแบบ Water Drop ที่แตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนอะ และควบคุมความมันได้ด้วยค่ะ

Sunrayz 1

แพ็กเกจของตัวนี้จะเป็นหลอดสีขาว ที่ดู Minimal มากๆ โดยที่เค้าจะเป็นหลอดขนาดเล็กทำให้พกพาง่ายค่ะ เอิร์ธชอบหยิบใส่กระเป๋าเวลาไปฟิตเนสเพราะขนาดเค้าน่ารัก ประหยัดเนื้อที่ดีค่ะ

Sunrayz 3

 

ฟังคุณสมบัติของเค้าแล้วเอิร์ธก็คันไม้คันมือค่ะ ขอมาทดสอบประสิทธิภาพของเค้ากันซะหน่อยว่าจะเป็นยังไงบ้าง แถมงานนี้เอิร์ธจัดเต็มกันไปเลย โดยเราจะขอท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของเค้าทั้งหมด 5 อย่างด้วยกันนั่นก็คือ เนื้อผลิตภัณฑ์และการซึมซาบเร็ว , การควบคุมความมันต่างๆ , การปกปิดริ้วรอย , ความติดทน และประสิทธิภาพการกันแดดค่ะ

 

เอาล่ะ มาเริ่มกันเลย 😀

 

1. เนื้อผลิตภัณฑ์ – การซึมซาบเร็ว

สำหรับตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดที่ค่อนข้างเข้มข้นค่ะ บีบออกมาแล้วจะเป็นสีเนื้อ มีกลิ่นน้ำหอม โชคดีที่เป็นกลิ่นที่เอิร์ธชอบเลยให้ผ่าน แต่ใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือแพ้น้ำหอมอาจจะต้องลองทดสอบกันก่อนนิดนึงว่าแพ้หรือเปล่าค่ะ

 

sunrayz 4

 

ถึงบีบออกมาแล้วเนี่ยจะดูเข้มข้น แต่อย่างที่บอกไปค่ะว่าตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อ Water Drop ที่เวลาเกลี่ยออกมาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เกลี่ยปุ๊บ แตกตัวปุ๊บ เนื้อลื่นเกลี่ยง่ายขึ้นมาทันที โดยที่เอิร์ธแนะนำให้รีบเกลี่ยกันนิดนึงค่ะ เนื่องจากเวลาที่เค้าแตกตัวแล้วมันจะแห้งไว ถ้าเกลี่ยช้าอาจจะเป็นคราบได้ ส่วนใครที่กังวลว่าสีจะขาวไป สำหรับเอิร์ธตัวนี้ไม่มีปัญหานี้นะคะ เพราะเมื่อเกลี่ยหรือนวดครีมไปเรื่อยๆ สีของครีมก็จะปรับให้เข้ากับสีผิวเราเลย

Sunrayz 5

เมื่อเกลี่ยแล้วบอกเลยว่าฟิลลิ่งดีมากๆ ค่ะ เพราะไม่มีความเหนอะหรือมันเลย แต่ผิวจะเนียนเหมือนทาแป้งเลยค่ะ ชอบมากๆ

sunrayz 6

2. ความควบคุมความมัน

สำหรับการควบคุมความมัน เอิร์ธลองทาครีมกันแดดลงที่ผิวและซับทันทีหลังจากที่ทาเสร็จค่ะ จะเห็นว่าแทบไม่มีความมันติดมาเลย ดีงามมม

ผ่านไป 3 ชม. โดยที่เอิร์ธได้ถ่ายงานและเดินไปเดินมาในบ้านที่ไม่ได้เปิดแอร์สลับกลับการเดินออกไปข้างนอกบ้านบ้าง มีเหงื่อเล็กน้อย จะเห็นว่ามีความมันติดมาในกระดาษนิดนึงค่ะ โดยเฉพาะในช่วง T-Zone ค่ะ ที่จะมีความมันเล็กน้อย แต่เมื่อซับออกแล้วก็โอเคเลย

sunrayz 10re

 

3. ความปกปิด

สำหรับเรื่องการปกปิดเอิร์ธลองใช้อายไลเนอร์แต้มไปบริเวณแขนใกล้ๆ กับเส้นเลือดเลยค่ะ จะได้เห็นกันเลยว่าเค้าสามารถปกปิดอะไรได้บ้าง

หลังจากลองแต้มแล้วจะเห็นว่าบริเวณที่มีรอยเส้นเลือดจะดูจางลงค่ะ แสดงว่าสามารถปกปิดริ้วรอยที่ไม่ชัดมากได้โอเคเลย ส่วนรอยอายไลเนอร์ต่างๆ ดูจางลงเล็กน้อยค่ะ แต่ถ้าอยากได้การปกปิดที่แน่นอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ทาทับอีกครั้งนึงจ้า

sunrayz 7

4. ความติดทน

สำหรับเรื่องความติดทน เอิร์ธลองฉีดน้ำลงไปบริเวณแขนค่ะ จะเห็นว่าไม่มีเนื้อกันแดดไหลออกมาปนกับน้ำเลยค่ะ  ลองซับน้ำออกดู ก็จะเห็นว่าผิวก็ยังเนียนด้วยครีมกันแดดอยู่ แสดงว่าติดทนได้เลยค่ะ

sunrayz 81re

นอกจากนี้เอิร์ธลองทากันแดดนี้ไปฟิตเนสค่ะ แล้วก็เข้าคลาส Body Cambat 1 ชม. ที่บอกเลยว่าเหงื่อเยิ้มทะลักมากๆ ปรากฏว่าหน้าก็ยังเด้งอยู่เลยนะ เห้ยย มันดีงามในเรื่องนี้จริงๆ

 

5. ประสิทธิภาพการกันแดด

มาถึงความพีคที่เอิร์ธลงทุนสละขา! ไปตากแดดให้ทุกคนได้ดูกัน โดยการไปนั่งตากแดดเป็นเวลา 30 นาที เพื่อดูว่าเค้ากันแดดได้ดีจริงไหมนะ!!

sunrayz 12

 

โอ๊ยย มีความร้อนค่ะสาวๆ 55555 โดยจากที่เอิร์ธตากแดดตอนเที่ยงนะคะ พบว่าไม่ค่อยมีความแตกต่างเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะไม่ได้อาบแดดนานมากนัก (เก๊าไม่ไหววว) แต่ก็รู้สึกว่าผิวตรงที่ทากันแดดนั้นไม่แสบ ไม่ร้อนค่ะ  ถือว่าโอเคเลย

 

sunrayz 11re

 

สรุปจากที่ลองตัวนี้แล้ว เอิร์ธชอบเนื้อของเค้านะคะ เพราะทาไปแล้วไม่เหนอะหนะ ทาแล้วเนียนไปกับผิวเลย แถมไม่ทำให้ผิวมันด้วย และปกปิดได้ดี ติดทนได้ในระดับนึง แต่ช่วยกันแดดได้โอเค ไม่ทำให้ผิวแสบร้อน หรือระคายเคืองค่ะ แต่ว่าตัวนี้เค้าจะมีน้ำหอมผสมอยู่นิดนึง ดังนั้นสาวๆ ที่แพ้น้ำหอมควรเทสกันก่อนนะจ๊ะ

แต่โดยรวมแล้วดีงามไม่แพ้แบรนด์ต่างๆ เลยค่า แถมยังดีต่อสุขภาพมากกว่าด้วยซ้ำนะคะ เพราะอย่างที่บอกไปว่า กันแดดของเค้าทำมาจากสารธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีเหมือนกันแดดทั่วไป ที่เจ้าสารเคมีมักจะดูดซับแสงลงมาไว้ใต้ผิวหนังของเรา ทำให้มีโอกาสเกิดริ้วรอยต่างๆ ได้ง่าย ต่างจากสารธรรมชาติที่จะไม่ดูดซับไว้ทำให้ผิวของเราไม่เกิดการระคายเคืองหรือเกิดการสะสมจนทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ ค่ะ แถมยังทำให้เกิดอาการแพ้ต่างๆ ได้ยากกว่าด้วยนะ ซึ่งเอิร์ธว่าคุ้มค่านะคะ เพราะเป็นการบำรุงผิวของเราให้ดีในระยะยาว ถึงราคาของเค้าอาจจะสูงกว่าในท้องตลาดซักหน่อย แต่ถ้าเทียบกับประสิทธิภาพแล้ว เอิร์ธว่าคุ้มกว่ากันแดดทั่วไปที่ราคาถูกกว่าแต่มีสารเคมีค่ะ

 

 

เคล็ดลับในการใช้ตัวนี้คือเอิร์ธชอบใช้ทาในวันที่ไม่ต้องการแต่งหน้าอะไรมากมายค่ะ เพราะเค้าจะช่วยปรับผิวของเราให้กระจ่างใส เนียนแบบที่ไม่หนา  ดูสวยใสเป็นธรรมชาติ ถูกใจคุณผู้ชาย 55555

 

sunrayz 8re

 

ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อกันได้ที่

www.sunrayzthailand.com

Line: @sunrayz

Instagram : sunrayzoriginal

Facebook : sunrayzoriginal

 

และ เบอร์ 097-234-4623 ค่ะ

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับการท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพการกันแดดที่เอิร์ธเอามาฝากทุกคนกัน ครั้งหน้าเอิร์ธจะมีอะไรมาทดสอบหรือว่าลองของกันอีกก็อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ จุ๊บบบ

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter