to top

พิสูจน์ร้าน NAP Sleep Salons ที่ดังในโซเชี่ยล ว่าดีจริงไหม

Processed with VSCO with hb1 preset

สวัสดีค่าาาา ผ่านสงกรานต์ไปแล้วก็ได้เวลากลับมาทำงานทำการแล้วค่า บล็อกวันนี้ก็เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ทำงานหนักๆ แล้วอยากจะหาเวลาพักผ่อนจ้า ถึงไม่มีวันหยุดยาวก็ไม่เป็นไรเพราะใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมงกว่าๆ แค่นั้น  กับรีวิว Nap Shampoo Spa ที่ร้าน NAP Sleep Salons  อันโด่งดังค่ะ

Processed with VSCO with hb1 preset

บรรยากาศหน้าร้าน

 

NAP Sleep Salons  

ร้านทำผมไอเดียเก๋ๆ ที่ทำออกมาตอบโจทย์คนเมืองสุดๆ ค่ะ เพราะเป็นการสระผมหรือทำทรีทเมนต์ผมแบบสปา คือเน้นให้เราได้หลับพักผ่อนจากการนวดหัว คอ บ่า ไหล่ ระหว่างการทำผมค่ะ เอิร์ธเจอร้านนี้จากคุณช่า บันทึกของตุ๊ดแล้วก็จากการแชร์ของเพื่อนๆ ในเฟสหลายคนที่กระหน่ำแชร์กันสุดฤทธิ์สุดเดช! จนเอิร์ธดูแล้วเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวค่ะ ขอนัดเข้าไปลองกันซักครั้ง

บริการที่นี่จะมี 2  แบบค่ะ คือ

  • Nap Shampoo Spa (Signature) ราคา 600 บาท เป็นการสระผม แล้วก็นวดหัวและต้นคอ บ่าไหล่ของเรา ใช้เวลาในการทำประมาณ 1.30 ชั่วโมง
  • Nap Signature Treatment for Stress relaxing ราคา 1,500 บาท เป็นการทำทรีทเม้นท์บำรุงผมและหนังศรีษะพร้อมนวด ใช้เวลาประมาณ 2 ชม.

เอิร์ธเลือกทำแบบที่ 1 ค่ะ สระผมพร้อมไดร์ไปงานราคา 600 บาท

สำหรับร้านของเค้าจะตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของอาคารสยามคอนโดมิเนียม เวิ้งออฟฟิศ The Nine กับตึก Uniliver พระราม 9 ค่ะ  คือถ้าเดินเข้ามาทางเซ็นทรัลพระราม 9  ก็ให้ตรงมาเลยค่ะ จะเจอตึกเล็กๆ ตรงขวามือจ้า ร้านจะอยู่ตรงนั้น

อ้ะ! บอกรายละเอียดแน่นขนาดนี้ ห้ามถามกันอีกนะคะว่ากี่บาท มีอะไรให้ทำบ้าง ใครถามจะตีมือหักเลย อ่านค่ะอ่านนนน !!! 5555  เอิร์ธยินดีตอบน้า ถ้าใครสงสัยอะไรเพิ่มเติม แต่ถ้าเขียนแน่นขนาดนี้แล้วยังถามก็ไม่ไหวนะ หึหึ!

 

Processed with VSCO with hb1 preset

เคาร์เตอร์หน้าร้าน

 

มาเข้ารีวิวของเรากันบ้างค่า 

ร้านนี้แนะนำให้จองก่อนเข้าไปค่ะ โดยถ้า Walk in ไป อาจจะพลาดได้ เพราะเอิร์ธก็จองล่วงหน้าอยู่อาทิตย์กว่าๆ เลยค่ะ ถึงจะได้ไป และแนะนำว่าให้ไปช่วงวันธรรมดา ช่วงเช้า ก็จะยังพอมีที่ว่างค่า ถ้าช่วงเย็นนั้นแน่นมากจริงๆ อ้อ! และแอบบอกเคล็ดลับนิดนึงว่า ร้านเค้าไม่ค่อยรับโทรศัพท์ 555 เอิร์ธโทรไปไม่เคยติดเลย แนะนำให้ไลน์ไปหาจะดีกว่าค่า เค้าตอบไวอยู่จ้า

Processed with VSCO with hb1 preset

ร้านมี 2 ชั้นค่า

 

บรรยากาศในร้านจะค่อนข้างมืดค่ะ เหมาะสำหรับการนอนหลับ พร้อมกับมีกลิ่นอโรม่าหอมๆ ที่ช่วยให้เราผ่อนคลาย และเพลงสปาเบาๆ ที่ชวนหลับมากๆ ค่ะ เข้าไปถึงก็จะเจอกับพนักงานที่เข้ามาสอบถามเราค่ะ ว่าชอบสไตล์ไหนอะไรยังไง ชอบให้นวดหนักไหม เกาไหม อย่างเอิร์ธที่เพิ่งคอเคล็ดมา ก็บอกให้เค้าเลี่ยงขอด้านขวา เค้าก็จะเบาให้เลยจ้า

Processed with VSCO with hb1 preset

จากนั้นก็จะพาเราไปที่เตียงสระที่เรียงรายกันอยู่ค่ะ พร้อมกับกล่องใส่กระเป๋าต่างๆ ให้เราได้วางไว้ค่ะ

เริ่มจากการสระผม ที่นี่เค้าจะใช้ผลิตภัณฑ์ของตัวเองค่ะ ถ้าเอิร์ธจำไม่ผิดจะมีส่วนผสมของมะกรูดหรือสมุนไพรไทยอะไรประมาณนี้แหละ ที่จะช่วย Detox หนังศรีษะของเราค่ะ โดยเค้าก็จะสระผมและนวดให้เราค่ะ คือมันสบายมากก รู้สึกเย็นๆ ซ่าๆ สบายเหมือนได้ Detox จริงๆ ค่ะ  แถมช่างยัง นวดๆๆ เกาๆๆ โอ๊ยยย ฟินมากกก นี่พูดจริงๆ

พอสระผมเสร็จก็จะมาบำรุงผมกันค่ะ โดยเค้าก็จะใช้ผลิตภัณฑ์หมักผมเราไว้และนวดๆ ให้เราเคลิ้มจนหลับไปเลยทีเดียว ก่อนที่จะล้างผมของเราด้วยน้ำอุ่นและน้ำเย็น เพื่อปรับสภาพหนังศรีษะของเราให้สมดุลและแข็งแรงจ้า

Processed with VSCO with hb1 preset

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการนวดบ่าและหลังอีกนิด ก็จะมาไดร์ผมค่ะ โดยที่เราไม่ต้องลุกขึ้นไปไดร์ผมที่ไหนนะ แต่เค้าจะปรับเก้าอี้ให้เราได้นั่งไดร์กันได้เลยค่า ซึ่งก็สามารถบอกได้ว่าจะให้ไดร์แบบไหนค่ะ ทั้งไดร์ตรง ม้วนปลาย หรือใช้โรลม้วนค่ะ

Processed with VSCO with hb1 preset

ร้านมืด รูปเลยมืดไปนิดค่าา ><

 

วันนั้นเอิร์ธจะไปอีเว้นท์ต่อ เลยให้เข้าไดร์ม้วนปลายเบาๆ กันไป ซึ่งเค้าก็ไดร์โอเคนะคะ แต่ก็ไม่แน่นมากเท่าไหร่ เหมือนเซอร์วิสของเค้าจะเน้นไปที่การให้เราพักผ่อนมากกว่าการจัดทรงค่า ถ้าใครชอบลุคธรรมชาติ ปลายม้วน ฟาร่าเบาๆก็ตอบโจทย์เลย แต่ถ้าอยากเป๊ะมากๆ ฟาร่าแน่นๆ อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ค่ะ (ในความคิดของเอิร์ธน้า)

Processed with VSCO with hb1 preset

หลังจากทำสปากับเค้ามาจนครบสเต็ปใชเวลาประมาณ 1 ชม. กว่าๆ ค่ะ บอกเลยว่าสบายมากจริงๆ จากที่ตอนนั้นเหนื่อยๆ ไม่ค่อยได้พัก เหมือนได้ไปพักผ่อนตรงนั้นแล้วดีมาก เฟรชขึ้นมาเลย ช่างนวดดีมากค่ะ ผ่อนคลายสุดๆ ผมและหนังศรีษะก็ดีค่ะ เบาสบาย นุ่มนิ่มเลย ผลิตภัณฑ์ของเค้าไม่ทำให้ผมเสียจ้า แถมเมื่อเราทำผมเสร็จเค้ายังมีชาอุ่นๆ มาให้เราทานด้วย (จำไม่ได้ว่าชาอะไร หรือน้ำขิง หรืออะไรนี่แหละ)  5555

แต่สำหรับเอิร์ธว่าเค้าแอบมีข้อเสียอยู่อย่างนึงคือ ถ้าเราไปทำผมในระยะเวลาที่ไม่พร้อมกัน เสียงไดร์ของคนข้างๆ จะดังจนเราตื่นเลย อย่างตอนเอิร์ธไปทำรอบ 10.30 มีลูกค้าท่านอื่นมาทำผมก่อนแล้วค่ะ ซึ่งพอถึงเวลาที่เค้าจะต้องไดร์ผม ก็เป็นเวลาที่เอิร์ธกำลังหมักผมและนวดพอดี เรียกได้ว่าตอนกำลังหลับได้ที่ ก็แอบมีสะดุ้งตื่นเพราะเสียงไดร์ข้างๆ ดังขึ้นมาค่ะ คือถ้าใครหลับลึกอาจจะไม่ใช่ปัญหานะ แต่ถ้าใครตื่นง่ายก็อาจจะมีนอยนิดนึงจ้า ดังนั้นถ้าแก้ตรงนี้ได้จะเก๋มากๆ เลยค่ะ

 

NAP Sleep Salons10

ผมที่ทางร้านไดร์ให้วันนั้นค่า

 

นับว่าเป็นร้านทำผมที่แปลกและแหวกแนวมากๆ เลยนะคะ เอิร์ธว่าก็คุ้มอยู่นะ เพราะปกติเวลาเราไดร์ผมตามห้างก็จะอยู่ที่ราคา 300-500 บาทอยู่แล้ว อันนี้เพิ่มมาอีก 100 บาท เป็น 600 บาท ก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ เอิร์ธคิดว่าเอิร์ธก็อยากหาเวลากลับไปลองอีกครั้งนะคะ ติดใจการนวดจริงๆ 5555

 

อ้อ! ร้านเค้ารับบัครเครดิตนะคะ แต่ไม่แน่ใจเรื่องยอดขั้นต่ำค่ะ แต่ถ้าใครอยากกดเงิน ก็สามารถเข้าไปกดที่ได้ตึก The Nine แต่ต้องเดินข้ามถนนกันนิดนึงค่า เอิร์ธเดินเข้าไปกดมาแล้ว  5555

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter