to top

ต่อขนตา House of Nail แบบไม่ต้องวุ่นวายด้วย GoWabi

house-of-nail8

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้เอิร์ธจะพาทุกคนไปต่อขนตาที่ร้านดังกลางสยามอย่าง House of Nail ค่าาา แต่การต่อครั้งนี้บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ เพราะเราต่อราคาถูกกว่าปกติ แถมจองก็ง่าย เพราะเอิร์ธจองผ่านเว็บ Gowabi ค่ะ แต่จะเป็นยังไงนั้นมาดูกันเลยย

 

House of Nail

ร้าน House of Nail อยู่ที่สยามซอย 2 ค่ะ อยู่แถว ๆ ต้นซอยเลย ความจริงร้านเค้าค่อนข้างดังเรื่องทำเล็บนะ แต่เค้าก็มีบริการต่อขนตากับแว๊กซ์ ซึ่งดีไม่แพ้กันอยู่ด้วยค่า อย่างเอิร์ธเองก็ได้ไปลองต่อขนตามาค่า

 

house-of-nail2

 

การต่อขนตาอาจต้องรอคิวหน่อยค่ะ เพราะเค้ามีแค่ 2 เตียงเท่านั้น ดังนั้นใครจะทำต้องนัดคิวดี ๆ แต่อย่างเอิร์ธนัดคิวกับ GoWabi ค่ะ ก็จะง่ายหน่อย เดี๋ยวค่อยมาสอนวิธีจองคิวท้ายบล็อกเนอะ

 

house-of-nail4

 

อุปกรณ์ของเค้าก็สะอาดค่ะ ส่วนมากของที่ใช้จะเป็นของที่มาจากเกาหลีเลย ทั้งขนตาที่ใช้ หรือเทคนิคการต่อต่าง ๆ ซึ่งมีหลายแบบนะ ราคาจะอยู่ที่ 1,900 บาท แต่ถ้าจำไม่ผิดอาจจะมีบวกลบไปตามความยากง่าย + จำนวนเส้นขนตาค่า แต่เอิร์ธแอบลืมง่า ขอโต๊ดดดดด TT

 

house-of-nail1

 

ครั้งนี้เอิร์ธต่อแบบจัดเต็มค่ะ คือ แบบ Double Voleme Lash ที่จะค่อนข้างหนา จะได้ตาโต ๆ แล้วก็เน้นปลายค่ะ ให้ตาดูเซ็กซี่ขึ้น เวลาแต่งหน้าจะได้ปัง ไม่ต้องจัดการขนตาอีกต่อไป! แต่ทำที่นี่ดีอย่างนึงตรงที่เราสามารถบอกเค้าได้ว่าเราชอบและอยากได้แบบไหน เค้าก็จะดีไซน์ออกมาให้เค้ากับเรา ตามสไตล์ที่เราเลือกค่า

อย่างเอิร์ธเอาแบบ Double Voleme Lash แต่ไม่ชอบหนาและยาวเกินไป เค้าก็ลดจำนวนเส้นลง และเรียงเส้นให้ไม่หนักตามากค่า

 

house-of-nail9

 

ขั้นตอนการทำก็ไม่มีอะไรเลย เราแค่นอนหลับตาประมาณ 1-2 ชม. 555 ช่างก็จะเริ่มจากการคลีนตาเรา แล้วก็ต่อขนตาทีละเส้น ทีละเส้นค่ะ จากนั้นก็จะใช้พัดลมเป่าให้กาวแห้ง แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว แต่เห็นว่าสบายแบบนี้ก็ยังมีเรื่องต้องระวังนิดนึงนะ อันนี้เป็นทุกที่! ทุกร้านเลย คือกาวต่อขนตาส่วนมากมันจะชอบระเหยแล้วทำให้เราแสบตา ดังนั้นเราต้องมั่นใจว่ากาวแห้งจริง ๆ แล้วถึงค่อยลืมตา ถ้าลืมตาแล้วมันแสบ ให้รีบแจ้งช่างแล้วเป่ากาวให้แห้งทันทีค่า ไม่อย่างนั้นจะระคายเคืองได้ค่า

 

house-of-nail6

 

ต่อไม่นานก็เรียบร้อยค่ะ เห็นความแตกต่างเลยมั้ยย ตาดูมีอะไรมากขึ้นน

house-of-nail7

(ที่ตาแดง ๆ  คือเอิร์ธภูมิแพ้ขึ้นแล้วขยี้ตาจ้า ไม่ต้องตกใจ  555)

ยิ่งลืมตายิ่งเห็นได้ชัดค่ะ จากตาง่วง ๆ ตาตก ดูตื่นขึ้นมาเลย เอิร์ธชอบมากนะ เพราะเวลาแต่งหน้าก็แค่ทาอายแชโดว์ กรีดอายไลเนอร์แค่นี้ก็จบแล้ววว 5555

 

อย่างที่บอกไปค่ะ ว่าเตียงของที่นี่ค่อนข้างน้อย ดังนั้นเราต้องจองก่อนจะได้ไม่พลาด ซึ่งเอิร์ธมีเคล็ดลับการจองที่ง่ายและที่สำคัญคือได้ลดราคามาฝากกันค่าา นั่นก็คือการจองกับเว็บ www. GoWabi.com ค่า

 

GoWabi.com

เป็นเหมือนเว็บที่รวมรวมดีลลดราคาของบริการความงามต่าง ๆ ไว้ค่ะ คือถ้าเป็นอโกด้าจะรวมโรงแรมใช่มั้ย แต่อันนี้ก็จะรวมเรื่องบิวตี้ต่าง ๆ พวกทำผม ทำเล็บ ต่อขาตา สปาอะไรแบบนี้จ้า

 

gowabi1

 

วิธีจองก็ง่ายมาก ๆ แค่สมัครสมาชิกแล้วเลือกบริการที่เราต้องการใรแถบเมนูค่ะ อย่างเอิร์ธก็พุ่งตรงไปที่การต่อขนตาเลยจ้า

 

gowabi2

 

พอคลิกไปแล้วก็จะมีบริการต่าง ๆ ให้เราเลือกเยอะแยะเลย เราก็เลือกบริการที่เราต้องการค่ะ แล้วเหล่าร้านต่าง ๆ ก็จะขึ้นมาให้เราได้เลือกไปทำ

gowabi3

 

เอิร์ธพุ่งไปที่ House of Nail ค่ะ เพราะเห็นว่ามีโปรโมชั่นอยู่จาก 1,900 บาท เหลือ 1,500 บาท ลดไป 400 คือดี พอเห็นอย่างนี้ก็กดจองเลย

gowabi4

 

พอกดจองไป เค้าก็จะมีตารางเวลาขึ้นมาค่ะ เราสามารถที่จะเลือกช่างเองได้ แล้วก็เลือกวันที่ต้องการจะไปทำได้ค่ะ

 

gowabi5

 

ต่อจากนั้นก็จะมีเวลาต่าง ๆ ขึ้นมาให้เราเลือกค่ะ เราก็กดเลือกเลย

gowabi6

ขั้นตอนสุดท้ายก็คือการจ่ายเงินค่า เราสามารถเลือกได้ว่าจะจ่ายเงินที่หน้าร้าน จ่ายออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต หรือ Rabbit Line Pay ก็มีค่า พอกรอกและจ่ายเงินทุกอย่างเรียบร้อย ก็จะมี E-mail เด้งมาเตือนเรา ถึงเวลาเราก็ไปเข้ารับบริการ ก็เป็นอันเรียบร้อยยยย : )

 

ใครอยากต่อขนตาก็สามารถไปได้ที่ House of Nail หรือจะจองผ่าน GoWabi.com ก็ได้น้า  แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ บ๊ายบายยย

 

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อย ๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่ Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวการต่อขนตา ได้ที่ #eyelash

 

 

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter