to top

เปิดกรุ Skincare Routine ช่วงหน้าร้อนและฝนนี้ (2016)

herheadfinal

สวัสดีค่ะสาวๆ จะว่าไปเอิร์ธก็ทำรีวิวไอเท็มพวก Skincare ต่างๆ ให้ทุกคนดูกันบ่อยนะ ทั้งในบล็อกหรือในเพจ แต่ไม่เคยได้รวบรวมมาบอกสาวๆ กันเลยซักที

 

วันนี้ค่ะ!  ฤกษ์งามยามดี เอิร์ธจึงขอจัดบล็อกนี้กับ My Skincare Routine ในช่วงหน้าร้อนและฝนนี้มาให้ทุกคนได้ดูกัน เพราะช่วงที่ใช้เจ้าไอเท็มทั้งหมดนี้เอิร์ธรู้สึกว่าผิวค่อนข้างดีเป็นพิเศษซะด้วย เอาล่ะสาวๆ อย่ารอช้า มาดูกันเลยยยย 😀

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เอิร์ธนำมารีวิววันนี้เป็นไอเท็มที่เอิร์ธใช้มาประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมาค่ะ โดยจะใช้ในช่วงเช้า-เย็นเป็นประจำ ตั้งแต่การล้างหน้ายันการบำรุงผิวเลยนะ

 

เริ่มจากหมวด Cleansing กันก่อนที่เอิร์ธจะใช้ 3 ตัวด้วยกันค่ะ คือ

 

1.1028 Visual Therapy Hydrating Eye & Lip Makeup Remover

ขนาด 75 ml. ราคา 270 บาท

 

her1

 

ตัวนี้เอิร์ธเคยทำ Mini Review ไปแล้วในแฟนเพจ ความพิเศษของตัวนี้คือเค้าจะเป็น Eye & Lip Remover ที่มีค่า pH7.5 ซึ่งเท่ากับน้ำตาของเราทำให้ใช้แล้วไม่ระคายเคืองดวงตา พร้อมมีส่วนผสมของ Butylene Glycol เข้มข้นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า สารสกัดจากชาเขียวช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ  พร้อมสารสกัดชะเอมเทศ ที่ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองต่างๆ ค่ะ

her4

แพ็กเกจของตัวนี้เค้าจะมีในขวดใสๆ สี่เหลี่ยมน่ารักมากๆ เพราะสามารถมองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ข้างในที่เป็นน้ำมันสีชมพูแยกชั้นกันกับน้ำ เวลาใช้เราจะต้องเขย่าให้เข้ากันก่อนจะเทใส่สำลีแล้วเช็ดค่ะ

 

her2 her3

ผลการใช้ตัวนี้

เอิร์ธใช้มาประมาณครึ่งขวดแล้ว ใช้ทุกครั้งที่แต่งหน้าเลย เพราะใช้แล้วมันไม่แสบจริงๆ ไม่ระคายเคืองทั้งตาและปากเลย แถมเช็ดแล้วก็ยังไม่มีคราบน้ำมันเยิ้มๆ เหนอะๆ มาให้กวนใจ สามารถล้างครื่องสำอางออกได้ง่ายๆ แบบปาดทีเดียวอยู่ ยกเว้นพวก Waterproof หนักๆ และกาวติดขนตาที่จะต้องออกแรงสู้กันนิดนึงโดยการใช้คอตตอนบัดชุ่ม Cleansing แล้วค่อยเอามาเช็ดเบาๆ ก็จะสามารถทำให้สะอาดเกลี้ยง หมดจดแล้ว บอกเลยว่าชอบมากจริงๆ

 

 

2. THREE Balancing Cleansing Oil

ขนาด 200 ml. ราคา 1,800 บาท

 

her5

เช็ดตากับปากเรียบร้อย Cleansing ตัวต่อไปที่เอิร์ธชอบใช้ก็คือ Oil ค่ะ เพราะช่วงนี้เอิร์ธชอบที่จะล้างหน้าด้วยการนวดเบาๆ มันเหมือนช่วยให้เราได้ผ่อนคลายไปด้วยในตัว แล้วก็ได้นวดให้เมคอัพต่างๆ หลุดออกมาด้วย โดยที่เอิร์ธจะใช้ตัว Three นี้ทุกครั้งที่แต่งหน้าค่ะ เพราะเค้าเป็น Oil ที่มาจากน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติบริสุทธิ์ที่เวลาเราล้างหน้าจะไม่แปรสภาพเป็นน้ำนม ทำให้ช่วยลดการระคายเคืองของผิว แถมยังมี Essential oil ที่ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ด้วย

her6

 

ผลการใช้ตัวนี้

ตัวนี้เอิร์ธใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ สิ่งที่ชอบมากๆ ของตัวนี้ก็คือกลิ่นของเค้าที่เวลาเราเครียดหรือเหนื่อยๆ มาล้างหน้า ก็จะช่วยให้เราหายเหนื่อย โดยที่เอิร์ธจะสูดลมหายใจลึกๆ เพื่อดมกลิ่นของ Oil ก่อน แล้วจึงนวดหน้าแล้วล้างออกตามปกติค่ะ ซึ่งเค้าก็สามารถล้างเมคอัพและสิ่งสกปรกต่างๆ ออกได้หมดจดเลยค่ะ

3. THREE  Balancing Foam

ขนาด 120 g. ราคา 1,500 บาท

 

her7

ใช้คลีนซิ่งของเค้าแล้วก็ขอใช้ตัวนี้คู่กันเลยค่ะ กับโฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มๆ ที่มีส่วนของคอรัล พาวเดอร์ที่ช่วยดูดซับและทำความสะอาดได้ดี คุณสมบัติของตัวนี้คือจะช่วยทำความสะอาดน้ำมันในรูขุมขนและของเสียตกค้างในรูขุมขน รวมทั้งเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิ่งสกปรกอื่น ๆ อย่างหมดจดและอ่อนโยน โดยที่ส่วนผสมของเค้าจะมาจากธรรมชาติ  90% เลยนะ แถมยังมีEssential oil อีกเช่นกันค่ะ

her8 her9

 

ผลการใช้ตัวนี้

เอิร์ธใช้ตัวนี้มานานแล้วเหมือนกันค่ะ กับโฟมตัวนี้ที่สามารถตีฟองออกมาได้นุ่มนิ่ม ละมุนมากๆ แถมยังมีกลิ่นหอมๆ ช่วยให้ผ่อนคลายอีกเหมือนกัน ส่วนเรื่องของการทำความสะอาดนั้น ตัวนี้ก็เริ่ดไม่แพ้กันนะ ช่วยให้ผิวของเอิร์ธสะอาด ไม่ระคายเคือง ล้างหน้าแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงเลยค่ะ

 

 

หลังจากล้างหน้ากันจนสะอาดแล้วก็ได้เวลามาบำรุงผิวกันแล้วค่ะ

 

4. Her Highness Rebalancing Water with Royal Jelly

ขนาด 100 ml. ราคา 690 บาท

her10

ผลิตภัณฑ์ที่เอิร์ธใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงก็คือเอสเซ้นส์หรือน้ำตบค่ะ เอิร์ธเป็นคนที่ชอบใช้น้ำตบมากๆ เพราะจะให้ความรู้สึกสดชื่น เหมือนได้ Refresh ผิวไปในตัว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เอิร์ธใช้อยู่ในตอนนี้ก็เป็นไอเท็มใหม่ที่ใช้แล้วชอบมากๆ เลยอย่าง  Her Highness Rebalancing Water with Royal Jelly เอสเซ้นส์ที่มีส่วนผสมมาจาก Royal Jelly ธรรมชาติเข้มข้นจากสวิสเซอร์แลนด์ หรือว่านมผึ้งที่เค้าบอกว่าคุณค่าเยอะแล้วก็แพงมากๆ เลยค่ะ แต่รสของเค้าบอกเลยว่าเลวร้ายมากๆ 555 เพราะเอิร์ธเคยมีโอกาสได้ลองทานสมัยก่อน ขอบอกเลยว่าวิ่งหาน้ำกันทั่วออฟฟิศ 55555

her11 her12

คุณสมบัติของเค้าคือช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น เหมือนกับช่วยเติมน้ำให้กับผิว พร้อมช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป เพื่อทำให้ผิวกระจ่างใส รวมไปถึงช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง ปรับผิวให้สมดุล สดชื่นเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา โดยที่ไม่มีแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และพาราเบนที่จะทำให้ผิวแสบระคายเคือง และที่สำคัญคือเค้าเป็นสูตรพิเศษสำหรับผิวชาวเอเชีย และเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวที่ไม่แข็งแรง บอบบางและแพ้ง่าย

her13

her14

 

ผลการใช้ตัวนี้

ต้องบอกว่าเอิร์ธเป็นคนที่ชอบใช้น้ำตบอยู่แล้ว เพราะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเหมือนได้ Refresh ผิว โดยตัวนี้หลังจากใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็นแล้วจะรู้สึกทันทีเลยค่ะว่าผิวจะสดชื่น เย็นสบาย แล้วก็ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น โดยที่ไม่ทำให้เหนียว เหนอะหนะ ซึมไว ไม่ระคายเคือง แล้วสำหรับสาวๆที่อยากแต่งหน้าแล้วผิวดูอิ่มนำ้โกลว์แบบเป็นธรรมชาติ ตัวนี้เป็นเคล็ดลับของเอิร์ธเลย เพราะถ้าผิวดูขาดนำ้ แต่งหน้ายังงัยก็จะไม่เด้ง โดยถ้าวันไหนที่เอิร์ธเหนื่อยๆ ขอสารภาพเลยว่าหลังจากล้างหน้าเสร็จก็จะใช้แค่น้ำตบตัวนี้ตบๆ เข้าผิวตัวเดียวแล้วนอนเลย ซึ่งพอตื่นมาก็ทำให้ผิวยังนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่หมองคล้ำหรือดูอิดโรยค่ะ

นอกจากนี้เอิร์ธยังแอบใช้ตัวนี้ผสมกับน้ำแล้วเทใส่แผ่นมาส์กมามาส์กผิวด้วยในวันที่อยากบำรุงแบบเร่งด่วน เพื่อทำให้ผิวดูเฟรช สดใสขึ้นค่ะ แนะนำว่า ให้เอา Rebalancing Water ไปแช่ตู้เย็นให้เย็นก่อนนะคะ บอกเลยว่ายิ่งว่าฟินไปใหญ่ทั้งเวลาที่ตบเข้าผิวและตอนมาส์กหน้าเลย

 

 

5. Innisfree Whitening Pore Synergy Serum

ขนาด 50ml.ราคา 1,450 บาท

her15

ตัวตัวต่อไปที่เอิร์ธชอบใช้ก็คือเซรั่มค่ะ กับเซรั่มส้มจาก Innisfree ที่เค้าจะมีส่วนผสมของส้มจากเกาะเจจู ที่เค้ามีคุณสมบัติพิเศษช่วยปก้ปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ผสานเซรั่มและแอมพูลหรือส่วนผสมเข้มๆ ที่มีลักษณะเป็นเม็ดเล็กๆ เข้าไว้ด้วยกัน ทำสามารถบำรุงผิวเราได้แบบเข้มข้น ช่วย ด้วยการลดเลือนจุดด่างดำ และบำรุงให้ผิวขาว กระจ่างใสได้ค่ะ

her16

ผลการใช้ตัวนี้

ตัวนี้เอิร์ธจะใช้ทาหลังจากนำ้ตบทุกเช้าเย็น เพื่อช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น  เอิร์ธใช้จะหมดขวดแล้วจ้า โดยที่เนื้อของเค้าจะมีกลิ่นส้มๆ อ่อนๆ ทำให้สดชื่น พร้อมกับเนื้อที่บางเบามากๆ เกลี่ยไปแล้วจะซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทำให้เหนอะ ไม่ทำให้ผิวมันขึ้น หรือเป็นคราบค่ะ หลังจากใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นนะคะ ใช้แล้วผิวดูสดใส ไม่หมองคล้ำ รอยด่างดำ รอยสิวต่างๆ ก็ดูลดเลือนลงไปเล็กน้อยค่ะ

6. Magique Youthful Radiance Advanced Regenerating Eye Cream

ขนาด 15 ml. ราคา 1,290 บาท

 

her17

อายครีมที่ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมให้ความรู้สึกชุ่มชื้น และช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ จากส่วนผสมหลักของสาหร่ายหิมะสีแดง และสารสกัดอืนๆ  เพื่อยกกระชับขึ้น ถุงใต้ตาลดเลือนลง รอยคล้ำใต้ตากระจ่างใสขึ้น รอบดวงตาสดใสเปล่งปลั่ง และรู้สึกชุ่มชื้นขึ้น

her18 her19

ผลการใช้ 

เอิร์ธใช้ตัวนี้มาประมาณ 2-3 เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ หลอดของเค้าใหญ่มากก แบบที่ใช้มานานแล้วไม่หมดซักที 555 ตัวนี้ เอาตรงๆ ว่ายังไม่เห็นผลเรื่องรอยคล้ำและริ้วรอยต่างๆ เท่าไหร่ แต่รอยดวงตาดูสดชื่น ไม่อิดโรยค่ะแต่ที่ชอบจริงๆ คือแพ็กเกจของเค้าที่ฟินเว่อร์!! เพราะเค้าจะเป็นเหมือนลูกเหล็ก ที่เมื่อเรากดครีมออกมาปุ๊บ ก็ใช้ตรงหัวเหล็กไปนวดบริเวณรอบดวงตา ที่คุณเอ๊ย! มันฟินสุดๆ เย็น สบาย นวดไป วนไป ผ่อนคลายมากๆ ยิ่งถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นนะ ยิ่งสดชื่นมากๆ ฟินนนสุด! 5555

 

 

7.  Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock SPF35 PA+++

ขนาด 50 ml. ราคา 540 บาท

her25
สำหรับกันแดดที่เอิร์ธใช้แล้วชอบจนถึงขนาดว่าใช้หมดหลอดไปแล้วก็คือ ตัวนี้เลยค่ะ (ในรูปเป็นหลอดเทสเตอร์น้า หลอดจริงใช้หมดเกลี้ยงแล้ว ตั้งใจจะเก็บไว้ถ่ายที่แม่ของเอิร์ธทำการโยนฟิ้วลงถังขยะไปเรียบร้อย 5555) ตัวนี้จะเป็น ครีมกันแดดสูตรควบคุมความมันที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 35 PA+++  และมีส่วนผสมของน้ำมันดอกทานตะวันและชาเขียวจากเกาะเจจูที่ช่วยคุมความมัน และ ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง
นอกจากนี้ยังมีเป็น 100% mineral Fillter ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน  ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีสีผสม ไม่มีสารสกัดจากสัตว์  ไม่มีน้ำหอมจึงไม่ทำให้ผิวระคายเคือง
her26

ผลการใช้ตัวนี้

เอิร์ธเป็นคนผิวแห้งค่ะ ซึ่งตัวนี้มีคุณสมบัติเรื่องการคุมมันได้สูงมากๆ แล้วพอมาเจอกับคนผิวแห้งอย่างเอิร์ธบอกเลยว่าเป๊ะ เอาอยู่ หน้าไม่มีมัน ไม่มีเยิ้มเลย ที่ชอบอีกเรื่องก็คือเค้าแห้ง ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่ระคายเคือง แต่ก็มีข้อเสียอยู่เล็กน้อยก็คือ ใช้แล้วจะค่อนข้างขาวค่ะ ต้องรอซักพักให้เค้าปรับสภาพผิวถึงจะสามารถแต่งหน้าต่อได้เป๊ะจ้า

8. Garnier  Ageless White Night Cream

ขนาด 50 ml. ราคา 399 บาท

her20
ตัวนี้เป็น Night Cream ที่มีจุดเด่นตรงเค้าจะช่วยบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยไปในตัว โดยที่ทาตัวนี้ไปแล้วก็จะทำให้ผิวดูกระจ่างใส นุ่มเด้งดูเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ เหมือนกับนอนเต็มอิ่ม 8 ชม. ทั้งๆ ที่ความจริงนอนไม่พอหรอกนะ 55555
เนื้อของเค้าจะเป็นกึ่งเจลกึ่งเอสเซนส์บางเบา ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ตลอดทั้งคืนด้วยสารสกัดเข้มข้น 10 ชนิด  เช่น น้ำมันสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราให้สวย สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นต้นค่ะ
her21 her22

ผลการใช้ตัวนี้

เอิร์ธชอบโบกตัวนี้มากๆ เวลาที่นอนไม่พอค่ะ เพราะเค้าจะทำให้ผิวดูสดชื่น ตื่นมาแล้วไม่หมองคล้ำ ไม่ดูอิดโรยเหมือนคนนอนไม่พอ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น นุ่ม เต่งตึง และที่สำคัญคือเนื้อของเค้าที่ไม่หนา ไม่หนัก ซึมซาบไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเป็นสิวด้วยน้า
หมดแล้วจ้ากับสกินแคร์ทั้ง 8 ตัวที่เอิร์ธใช้ในช่วงที่ผ่านมาแล้วชอบ และรู้สึกว่าผิวดูโอเคขึ้นอีกด้วย เอาเป็นว่าครั้งหน้าเอิร์ธ Skincare ของเอิร์ธจะมีการเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง ไว้เอิร์ธจะมาอัพเดทให้ดูกันนะคะ

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter