to top

ปาดไอเท็มสีแน่นจาก The Balm ที่ทุกคนต้องตกใจ

theBalm Meet Matte Ador

สวัสดีค่าาาา วันนี้เอิร์ธกลับมาแล้ว มาพร้อมกับไอเท็มใหม่ที่บอกเลยว่าสีแน่นจับใจแบบที่ปาดไปปุ๊บทั้งสีอายแชโดว์และบลัชออนก็สวยติดมือมาได้แบบไม่ต้องขุดเลย สิ่งนั้นก็คือ The Balm Meet Matt(e) Ador Matte Eyeshadow Palette พาเลทอายแชโดว์ และ Balm Springs Powder Blush บลัชออนสีสวยค่ะ

 

The Balm

 

มาเริ่มกันที่พาเลทสวยๆ ที่ซ่อนอายแชโดว์เนื้อดีไว้ข้างใน

The Balm Meet Matt(e) Ador Matte Eyeshadow Palette

ราคา 2,150 บาท 

พาเลทอายแชโดว์เนื้อแมทต์! ทั้งหมด 9 สี  ที่สามารถครีเอทลุคต่างๆ ได้เยอะแยะเลยค่ะ ทั้งไม่ว่าจะเป็น Everyday Look น้ำตาล ชมพูใสๆ ไปยันลุค Glam หรือ Party บล็อกตาแน่นสโมกกี้ก็ทำได้ค่ะ

 

theBalm Meet Matte Ador

ที่เอิร์ธชอบมากๆ เลยก็คือแพ็กเกจของเค้าค่ะ ที่เป็น Signature ของ The Balm จริงๆ กับแพ็กเพจกระดาษพร้อมลายวินเทจน่าสะสมมากกกก อย่างตัวนี้เหมือนภาพเป็นปกแม็กกาซีนสมัยก่อนเลย ชอบบบ

 

theBalm Meet Matte Ador2

 

อย่างที่บอกว่าพาเล็ทนี้จะมี 9 สีค่ะ ทั้งโทนสีชมพู สีฟ้า น้ำตาลทอง เขียว ดำ ซึ่งแต่ละสีเป็นเนื้อแมตต์ทั้งหมด และเม็ดสีแน่นทั้งนั้น

theBalm Meet Matte Ador3

 

ปาดสีให้ดูค่ะ จะเห็นว่าเม็ดสีแน่น เหมือนกับพาเลทเป๊ะๆ เลย ซึ่งสามารถเอามาแต่งหน้าได้หลายลุคเลย

theBalm Meet Matte Ador4

 

Balm Springs Powder Blush

ราคา  990  บาท

มาต่อกันที่บลัชออนสีสวยที่เค้าบอกว่าเหมาะกับ Spring Season สุดๆ ค่ะ กับบลัชออนสีแดงอมส้มๆ น้ำตาลนิดๆ ที่ปัดแล้วจะให้ลุคระเรื่อๆ ดูแก้มอมชมพูสุขภาพดี เป็นธรรมชาติ

theBalm Springs Powder Blush

 

แพ็กเกจตัวนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันค่ะ เป็นกล่องกระดาษลายผู้หญิงในสนามกอล์ฟ ที่ดูแล้วให้ความรู้สึกสปริงจริงๆ 555

 

theBalm Springs Powder Blush2

 

ข้างในก็จะอัดแน่นไปด้วยบลัชออน พร้อมกระจกสำหรับใช้งาน

theBalm Springs Powder Blush3

 

เนื้อของตัวนี้บอกเลยว่าถูกจริตมากๆ ค่ะ คือเป็นเนื้อแมตต์ สีแดงที่ปัดแล้วมันให้ลุคธรรมชาติดูมีเลือดฝาดจริงๆ และที่กรี๊ดมากๆ เลยก็คือสีของเค้าชัดเจนมากกก คือเอานิ้วชี้ปาดไปก็ได้บลัชพิกเมนต์ติดมาเต็มมือ เกลี่ยง่าย ติดทน แค่ปัดเบาๆ ก็ได้ลุคใสๆ เป็นธรรมชาติเหมือนเพิ่งไปตีกอล์ฟมาเลยจริงๆ ค่ะ

 

theBalm Springs Powder Blush4

 

คือยอมรับเรื่องความแน่นของทั้ง 2 ตัวนี้จริงๆ เพราะปาดปุ๊บ สีติดนิ้วปั๊บ แล้วติดทนมากๆ ไม่ต้องขุดมาเติมบ่อยๆ ซึ่งมันทำให้คุ้มมากจริงๆ ค่ะ เพราะดูแล้วพาเลทนึงก็ใช้ได้นานเลยค่าา

 

ใครสนใจก็สามารถหาซื้อ The Balm ได้ทั้งที่ร้าน Lashes สาขาต่างๆ หรือจะสั่งได้ที่ lashesbasket.com , เว็บ Sephora ก็มีค่าาา

ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิวเกี่ยวกับ The Balm ได้ที่ #The Balm

ดูรีวิวเกี่ยวกับเครื่องสำอาง ได้ที่ #Makeup

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter