to top

รีวิว บอกความรู้สึกของการใส่ บรา Uniqlo Wireless Bra แบบหมดเปลือก

uni10

สวัสดีค่ะทุกคนนนน บล็อกวันนี้ เหมาะสำหรับ คุณผู้หญิงโดยเฉพาะ! เพราะเราจะมาพูดกันถึง ชุดชั้นใน ทั้งบรา ทั้ง กางเกงใน ไปเลยจ้าาา 555555 เพราะวันนี้เอิร์ธจะมารีวิว Uniqlo Wireless Bra  และ กางเกงใน Airism แบบไร้ตะเข็บ กันจ้าา

หลายคนฟังแล้วอาจจะแบบ เฮ้ย! แค่ ชุดชั้นใน มันจะต้องมา รีวิว เลยเหรอ เอิร์ธจะบอกให้นะ ว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญกับชะนีอย่างเรามากๆ เพราะถ้าอึดอัด ไม่สบาย จะทำให้เราหงุดหงิดไปได้ทั้งวัน รวมไปถึงทำให้การแต่งตัวไม่สวยเป๊ะไปด้วย เพราะขอบ หรือตะเข็บต่างๆ ก็จะโผล่มาให้กวนใจ ซึ่งเดี๋ยวเอิร์ธจะมา รีวิว อธิบายกันแบบหมดเปลือกเลยจ้า ว่าแต่ละตัวมันเป็นยังไงบ้าง

 

Uniqlo Wireless Bra

ราคา 790 บาท

ก่อนอื่นขอมาบอกความพิเศษของ ชุดชั้นใน รุ่นนี้ของ Uniqlo  กันก่อนค่ะ สำหรับ Wireless Bra เค้าจะเป็น บราไร้โครง ค่ะ คือ ไม่มีโครงเหล็ก และ ไม่มีตะขอ มาทำให้เราอึดอัดกวนใจ ทั้งชิ้นจะเป็นผ้าหมดเลย เพื่อให้การใส่ของเรานั้นเบาสบาย โดยเค้าจะมี 3 รุ่นด้วยกันคือ

บราไร้โครง BEAUTY LIGHT  รุ่นนี้จะเว้านิดๆ เน้นกระชับและซัพพอร์ตหน้าอกให้ดูสวยเป็นทรง เหมาะสำหรับวันที่ต้องไปงาน ต้องการความมั่นใจ หรือ วันที่ใส่เสื้อที่คอวี โชว์เนินอกนิดๆ ค่า
บราไร้โครง BEAUTY SOFT ตัวนี้จะมีฟองน้ำนุ่มๆ อยู่ค่ะ ให้ความรู้สึกสบายๆ ไม่อึดอัดมาก แต่อกก็ยังสวยเป็นทรง เหมาะสำหรับวันเบาๆ ออกไปเดินเล่นที่ห้างสวยๆ

บราไร้โครง BEAUTY RELAX ตัวนี้หน้าตาจะคล้ายๆ Sport Bra คือเป็นเหมือนเสื้อกล้าม ใส่เพื่อเน้นความสบายเลยค่ะ เหมาะสำหรับวันที่อยู่บ้าน ไม่ต้องการมารัดให้อึดอัด

uni

สำหรับตัวที่เอิร์ธชอบก็จะเป็นรุ่น BEAUTY SOFT ค่ะ เพราะเป็นตัวที่ช่วยทั้งกระชับแต่ยังสบาย เหมาะกับใช้ได้ทุกวัน  โดยเค้ามีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ค่ะ แต่ที่เอิร์ธเลือกเป็น สีกากี – 33 Khaki มา

uni1

อย่างที่บอกไปนะคะว่าตัวนี้ไม่มีโครงหรือตะขอมาเลย ทำให้ทั้งชิ้นเป็นผ้าหมดเลยค่ะ โดยผ้าเค้าก็จะเป็นผ้ายืด ที่ใส่ได้สบาย เราก็แค่เลือก Size ที่พอดีกับเรา ก็สามารถใส่ได้สบายๆ แล้วค่ะ ซึ่ง Size ของเค้าก็มีตั้งแต่ XS – XL เลยค่า เอิร์ธเองที่รอบตัว 36 ใส่อยู่ที่ M ค่ะ

uni2

uni3

พูดตรงๆ ว่าตอนแรกก็กลัวว่าจะอึดอัด เพราะมันคือการสวมเข้าไปทั้งตัว ไม่มีตะขอช่วยเกี่ยว แต่พอลองไปแล้ว โอ้โห ใส่สบายมากกกก มันไม่ได้แน่นจนเราอึดอัด แล้วด้วยความที่ผ้าเค้านุ่ม และยืด ทำให้มันรับกับขนาดตัวเราได้ ไม่แน่นจนเกินไป ไม่มีโครงมารั้งให้เราหงุดหงิดด้วย แถมเนินอกยังกระชับ ไม่หย่อน แล้วก็ไม่ปลิ้นออกมาด้วย  เก็บทรงได้ดีมากๆ ค่าา

uni4

uni5

จากที่เอิร์ธลองใส่ทั้งวันจะบอกว่า ไม่อึดอัด เลย แล้วด้วยความที่เค้าไม่มีตะขอ มันช่วยให้เราใส่เสื้อผ้าได้ง่ายมาก ไม่ต้องคอยกังวลรอยตะขอ เลย นี่เอิร์ธก็คิดว่าจะไปลองซื้อแบบอื่นมาด้วยเลย น่าจะโอเคเหมือนกันค่าา

 

กางเกงใน Airism แบบไร้ตะเข็บ

ราคา 290 บาท 

มาต่อกันที่ กางเกงใน กันบ้างดีกว่า ความจริงตัวนี้เอิร์ธว่าไม่ต้องเขียนถึงแล้วแหละ เพราะเชื่อว่าหลายคนรู้จักกันอยู่แล้ว กับ กางเกงในไร้ขอบ ตัวเอิร์ธเองก็ใช้มานานมากกก แบบที่ว่าทั้งตู้เกือบจะเป็นรุ่นนี้หมดแล้ว

ควมเก๋ของตัวนี้คือ เป็น Airism เทคโนโลยีของยูนิโคล่ที่ทำให้เนื้อผ้าบางเบาสบาย ระบายอากาศได้ดีทำให้แห้งง่ายไม่อับชื้น ลดกังวลเรื่องกลิ่นอับค่าา

uni6

เค้าจะเป็นกางเกงในที่ไม่มีรอยเย็บแบบตะเข็บใหญ่ๆ มาให้กวนใจค่ะ แล้วก็จะเป็นผ้าลื่นๆ นิ่มๆ ใส่สบายมากกกก ใครที่กังวลเรื่องเป้า เค้าก็มีบุผ้าตรงเป้า ไว้รองรับอย่างดีค่า มีหลายทรงเลยแหละ ทั้งเอวสูง เอวต่ำ บิกินี่ แต่เอิร์ธชอบใส่ทรงเอวต่ำธรรมดานี่แหละจ้า Size ก็มีให้เลือกเยอะค่ะ S-XL ส่วนสีและลายต่างๆ คือเพียบ! เรียนเชิญเข้าไปส่องที่ Uniqlo เองเลยค่า 5555

uni7 uni8

ความรู้สึกตอนใส่ตัวนี้เรื่องความสบายไม่ต้องพูดถึง ดีมากกกก สบายมากกกก ผ้าเค้าจะบางๆ ใส่ไปแล้วก็แนบกระชับไปกับตัวเราเลย แล้วที่เก๋คือ ใส่กกน.รุ่นนี้แล้ว จะใส่กางเกงผ้าแบบไหนก็ได้! สวยหมด เพราะเค้าไม่มีตะเข็บโผล่มาให้เราหงุดหงิดอะ จะลุกเดิน นั่ง กางเกงจะรัดแค่ไหนก็แทบไม่เห็นเลย นี่แหละเลยทำให้เอิร์ธรักมากก ใช้มาตลอดไม่เปลี่ยนใจเลยค่าา

 

สรุปว่าเอิร์ธชอบมากจริงๆ จ้า แต่เอิร์ธพูดไปก็ไม่เท่าได้ลองเอง ใครอยากรู้ว่ามันสบายยังไง ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Uniqlo ทุกสาขา หรือจะไปที่ https://s.uniqlo.com/w_cbw ก็ได้เลยค่าาา :)

 

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3 ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

Sponsor by Uniqlo

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter