to top

5 ไอเท็มน่าซื้อในเว็บชมพู Althea

Althea13

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เอิร์ธพาทุกคนมารู้จักกับเว็บสีชมพูสัญชาติเกาหลีที่เค้าขนไอเท็มน่าช้อปข้ามน้ำข้ามทะเลมาให้เราได้ช้อปกันแล้วกับ Althea

 

Althea12

 

แน่นอนว่าสินค้าจากเว็บนี้เค้าก็จะมาจากเกาหลีซะส่วนใหญ่ค่ะ ทั้งแบรนด์ที่เราคุ้นเคยกัน เช่น 3CE , Skinfood , Innisfree รวมไปถึงแบรนด์ที่ไม่มีขายในไทยแต่ดังที่เกาหลีและน่าสนใจไม่เบาอย่าง Banila Co. , VDL , A’PIEU และอีกสารพัดแบรนด์ที่ตบเท้ามาให้เลือกกันแบบยาวเหยียด!

 

อย่างที่บอกแล้วว่าไอเท็มจากเว็บนี้เค้ามีเยอะมากๆ งานนี้เอิร์ธเลยของัด 5 ไอเท็มที่น่าสนใจจาก Althea มาบอกกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง มาม้ะ มาดูกันค่าา

1.  It’s My Cushion Case Set

ราคา 180 บาท

ตัวนี้จะเป็นเซ็ต D.I.Y. Cushion ค่ะ แบบที่ซื้อ 1 ชุด ก็ได้อุปกรณ์มาครบเลยทั้งฟองน้ำ พัฟ เคส แบบที่เรียกได้ว่าสามารถทำคุชชั่นได้เลยทันที แถมแพ็กเกจของเค้าก็น่ารัก น่าใช้มากๆ ด้วย ดังนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องสีคุชชั่น ไม่ตรงกับสีผิว สั่งเจ้าสิ่งนี้แล้วไปทำเองเลยค่า

Althea1

180 บาท ได้ครบเซ็ตเลย

Althea2 Althea3

ตลับน่ารัก <3

2. Keep in Touch White Blending Base Cushion

ราคา 539 บาท 

ไอเท็มนี้ก็แปลกใหม่น่าสนใจไม่เบาค่ะ กับคุชชั่นฟองนมลาเต้ ที่เอิร์ธเรียกว่าฟองนมก็เพราะว่าตัวคุชชั่นของเค้าจะแบ่งสีค่ะ คือสีขาวหรือ Whitening Essence และตัวคุชชั่นที่เป็นสีเบจ เอิร์ธเห็นว่าน่าสนใจดี ไม่ค่อยมีแบรนด์ไหนทำพร้อมกับแพ็กเกจที่น่ารัก เอิร์ธจึงสอยตัวนี้มาเพราะเค้าน่าสนใจสุดๆ ค่ะ

 

Althea4

แพ็กเกจน่ารักมาก

Althea5

 

3. It’s My Eye Maker Curler (Comb)

ราคา 45 บาท

ตัวนี้เริ่ดมากๆ ค่ะ เพราะเค้าเป็นที่ดัดขนตาแบบหวี คือตรงที่ดัดขนตาเค้าจะเป็นซี่ๆ ทำให้ขนตาเรียงเป็นเส้นสวย และงอนยาว สวยค่ะ แถมราคาของเค้ายังน่ารักอีกต่างหากจ้า

 

Althea6

เค้ามียางสำรองให้เปลี่ยน 1 ชิ้นด้วย

Althea7

ที่ดัดขนตาเป็นหวีค่า

 

4. Banila Co. Clean It Zero Cleansing Balm Purity for Sensitive Skin

ราคา 569 บาท

ตัวนี้เป็นหนึ่งในคลีนซิ่งที่เอิร์ธชอบมากๆ เลยค่ะ เค้าจะเป็นบาล์มที่ใช้นวดทำความสะอาดผิวค่ะ ขอบอกว่าตัวนี้ล้างเครื่องสำอางต่างๆ ได้แบบหมดจดเลยค่ะ เอิร์ธใช้มาหลายกระปุกแล้ว แต่! สมัยก่อนมันหายากมากค่ะ ไม่มีใครในไทย แต่ตอนนี้หาซื้อได้ง่ายแล้วค่ะ แถมราคายังไม่ต่างจากเกาหลีมากด้วย คุ้มค่ะ

Althea10

กระปุกใหญ่เบิ้ม

Althea11

บาล์มขาวๆ ขุ่นๆ ค่ะ

 

5. Piolang CP-1 Protein Clinic (Ceramide Treatment)

ราคา 229 บาท

ปิดท้ายกันด้วยไอเท็มบำรุงผมที่ฮิตในเน็ตมากๆ ค่ะ กับ Ceramide Treatment ที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ให้ผมแข็งแรงขึ้นค่ะ ซึ่งตัวนี้ฮิตมากๆ แล้วหลายคนก็บอกว่าดีใช้แล้วผมนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่า

Althea8

เค้าจะมาเป็นหลอดฉีดยาใหญ่ๆ ค่ะ

Althea9

 

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ น่าสนใจใช่มั้ยละกับเหล่าไอเท็มที่เอิร์ธเลือกมาแนะนำกัน ใครอยากช้อปก็พุ่งตัวไปที่ http://th.althea.kr เลยนะคะ แอบบอกว่าเค้ามีโปรโมชั่นต่างๆ เยอะมาก อย่างตอนนี้จัดส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 1,299 บาท พร้อมรับส่วนลด 150 บาท สำหรับการซื้อครั้งแรกแค่กรอก Code ด้วยจ้า

Screen Shot 2016-08-27 at 7.59.52 PM

 

ส่วนขั้นตอนก็ไม่ยากเลยนะคะ แค่สมัครสมาชิกแล้วกดซื้อของใส่ตะกร้า โดยการกดช้อปก็เหมือนเว็บไซด์ทั่วไปเลยค่ะ แต่จะมีจุดที่ต้องสังเกตุหน่อยก็คือสำหรับไอเท็มที่มีหลายสูตร หลายสี อาจจะต้องกดเลือก Option พิเศษเพิ่มกันหน่อย ซึ่งบางชิ้นก็จะมีราคาที่เพิ่มขึ้นค่ะ อย่างเซ็ตคุชชั่นที่ถ้าเราซื้อแค่พัฟ (08. Puff) ก็จะราคา 30 บาท ตามด้านบนค่ะ แต่ถ้าเราซื้อเคส Cherry Blossom (01. Cherry Blossom) ก็จะต้องบวกราคาเพิ่มอีก 150 บาท เป็น 180 บาทค่ะ

 

Screen Shot 2016-08-27 at 8.03.00 PM

 

จากนั้นก็จ่ายเงินนั้นก็สามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิตหรือ Paypal ได้เลยค่ะ หลังจากนั้นไอเท็มก็จะบินความทะเลส่งตรงจากเกาหลีมาถึงมือเราภายใน 10-15 วันค่ะ แถมยังสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 30 วันถ้ามีปัญหาด้วยน้า

 

เคล็ดลับสาวนักช้อป*

ในเว็บเค้ามักจะมี “ดีลฮอตประจำวัน” ที่นำสินค้าต่างๆ มาลดราคาค่ะ ซึ่งเอิร์ธว่ามันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับสาวนักช้อปอย่างเรามาก! 5555 ดังนั้นเวลาเค้าเว็บ อย่าลืมมองด้านบนขวาที่เขียนว่าเซลล์แล้วจิ้มไปดูนะคะ เผื่อจะได้ไอเท็มเด็ดๆ ในราคาประหยัดค่าา

Screen Shot 2016-08-27 at 8.14.15 PM

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter