to top

ลองใช้ของแปลกจากญี่ปุ่น! PIAFLOSS ไหมล้างรูเจาะหู

Banner-ลองใช้-ไหมล้างรูเจาะห

สวัสดีค่ะทุกคนนน กลับมาเจอกัน เอิร์ธ กันอีกแล้วจ้าา บล็อกวันนี้มากันสั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ เพราะเอิร์ธจะมา ลองของ แปลก!! จากญี่ปุ่น นั่นก็คือ PIAFLOSS “ ที่ล้างรูเจาะหู ” ใช่ค่ะทุกคน มันคือ รูเล็กๆ ที่เราเจาะไว้ใส่ ต่างหู นี่แหละ จ้าาาาา

จากที่เอิร์ธ หาข้อมูลมานะ เค้าบอกว่า เจ้ารูเจาะหู เล็กๆ เนี่ย ถ้าเราปล่อยไว้เฉยๆ หรือ ดูแลไม่ดี มันก็อาจจะอับชื้น มีสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตัน จนทำให้มีกลิ่นอับได้จ้า ดังนั้นเราควรต้องทำความสะอาดให้สะอาดไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ในร่างกาย ซึ่งปกติว่าเอิร์ธจะทำความสะอาด เอิร์ธก็จะใช้สำลีมาเช็ดๆ ใช่มั้ยคะ แต่เค้าบอกว่า มันไม่ทะลุทะลวงค่ะ! มันไม่พอ! ต้องใช้สิ่งนี้!!

PIAFLOSS 

ไหมล้างรูเจาะหู หรือเรียกง่ายๆ ว่า ที่ล้างรูเจาะหู

ราคาประมาณ 220 บาท

ไม่มีขายในไทยน้า เอิร์ธซื้อมาจากร้านพรีใน Shopee ค่ะ

 

pia1

 

ความจริง Piafloss เค้าจะมีให้เลือก 2 กลิ่น คือ  Rose Water กลิ่นกุหลาบ กับ Mint Water กลิ่นมิ้นท์ เอิร์ธเลือกกลิ่นมิ้นท์มาจ้า

 

pia2

 

ในกล่องเค้าจะมีอุปกรณ์ให้ 2 อย่างค่ะ

  1. ก้านไหม เค้าบอกมี 60 ก้าน เอิร์ธก็ไม่ได้นับนะ อ่านมาอีกที 5555
  2. น้ำ Mint Water จ้า

 

pia5

 

ก้านไหม มันจะเป็นเหมือนกระดาษม้วนๆ เป็นแท่งอะ จะมี 2 สี ค่ะ คือฝั่งนึงจะเป็นสีขาวยาวๆ ด้านนี้จะอ่อนๆ หน่อย กับด้านสีเขียว จะเป็นก้านแข็งๆ เอาไว้ใส่ในรูหู

 

pia4

น้ำ Mint Water เป็นน้ำใสๆ ดมไปแล้วกลิ่นแอลกอฮอลล์แรงมากกกก แต่ไม่ได้กลื่นมิ้นท์ใดๆ เลย 5555

 

pia3

วิธีใช้ก็คือให้เอาก้านไหมด้านสีขาว จุ่มไปในน้ำ Mint Water ให้ชุ่มค่ะ หลังจากนั้นก็ใช้ด้านสีเขียว ใส่ไปในรูเจาะหู แล้วก็รูดออกจนสุดก้าน ก็เป็นอันเรียบร้อยยยย

ตอนรูดก็รู้สึกแน่นๆ นะคะ แต่ไม่เจ็บจ้า ส่วนผลการใช้จะเป็นยังไงนั้น ลองไปดูต่อกันในคลิปได้เลยยยยย

 

 

ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์  + Subscribe ใน Youtube ให้ด้วยนะคะ

 

ใครที่อยากทำความสะอาดรูเจาะหู ก็จัดไปจ้า ลองหาในอากู๋หรือ Shopee แบบเอิร์ธก็ได้ค่า เอิร์ธว่ามันเหมาะมากๆ กับคนที่เจาะหู แต่ไม่ค่อยได้ใส่ต่างหู แต่ก่อนใช้ก็ลองทดสอบกันก่อนน้า ว่าจะแพ้หรือเปล่าค่ะ เพราะฉลากเค้าเป็นญี่ปุ่นหมด พูดตรงๆ ว่าเอิร์ธก็อ่านไม่ออกเด้อ 555555 ดังนั้นคนที่แพ้ง่าย แพ้แอลกอฮอล์ควรศึกษาข้อมูลให้ดี และทดสอบก่อนใช้น้าาา

 

แล้วเจอกันใหม่ บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบบบบบ <3 ติดตามเอิร์ธ พร้อมอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram , Fanpage และ Twitter เลยค่ะ

fb iconIG ICONtw icon

ดูรีวิว ลองของ ได้ที่ #ลองของ 

 

** BUY ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเองค่าาา

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter