to top

บอกต่อสกินแคร์สุดปังที่ใช้แล้วชอบตอนนี้ SENKA WHITE BEAUTY SKINCARE

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เอิร์ธมีไอเทมที่ใช้แล้วชอบ คุณภาพดี ในราคาน่ารักมาฝากกัน เค้าเน้นให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส ฉ่ำโกลว์มาก กับ SENKA White Beauty Skincare จ้าา

senka12edit2

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับ SENKA อยู่แล้วเนอะ เพราะเค้าเป็นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน แต่ปกติก็จะชินกันกับโฟมล้างหน้าและสกินแคร์กลุ่มดีพ มอยส์ รุ่นสีฟ้าที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และมาสก์ชีทใช่มั้ย จะบอกว่าเหล่าน้องสีชมพู ไวท์ บิวตี้เนี่ย ก็เด็ดไม่แพ้กัน อันนี้พูดจริง ลองแล้ว แบบโอ้วววววว ฟีลลิ่งดีมากกกกก

SENKA White Beauty Skincare

สำหรับน้อง ๆ สีชมพูจะเป็นไลน์ White Beauty ที่ฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ดูโกลว์สวย และเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นค่ะ โดยเค้าจะมีส่วนผสมหลักๆ อยู่ 6 อย่าง นั่นก็คือ ไวท์ โคคูน, ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด, วิตามินบี3, ฮันนี่ เอ็กซ์แทร็กซ์, ไรซ์ บราน และซากุระ เอ็กซ์แทร็กซ์ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดเลือนจุดด่างดำ แถมยังให้ผิวไบรท์ด้วยค่ะ

senka6

ที่เอิร์ธได้ลองจะมี 2 กระปุกด้วยกัน ก็คือเป็นครีมสำหรับตอนเช้า และกลางคืน

SENKA White Beauty Glow UV Cream SPF25 PA++

ขนาด 50g ราคา 450 บาท

ขนาด 15g ราคา 159 บาท

 

senka11

 

กระปุกนี้จะเป็นครีมบำรุงสำหรับตอนเช้า เน้นช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น แล้วก็ช่วยบำรุงให้ผิว ดูโกลว์สวย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ซึ่งตัวนี้เอิร์ธชอบน้าา เพราะนอกจากเค้าจะช่วยบำรุงแล้ว ยังมีกันแดดผสมอยู่ที่ SPF25 PA++ ด้วยค่ะ
และเอิร์ธว่าช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยนะ

senka8

ด้วยเนื้อของเค้าจะเป็นครีมสีขาว  ทาแล้วก็จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวดูไบรท์ขึ้นมาเลย หน้าไม่มันด้วย
วิธีใช้ก็ให้ตักเนื้อครีมออกมาปริมาณเท่าเหรียญบาท แล้วก็ทาให้ทั่วหน้าและคอเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนทากันแดดค่ะ

senka24edit

ในรูปคือปริมาณเท่าเหรียญบาทนะจ๊ะทุกคน เอิร์ธเกลี่ยให้ทุกคนเห็นภาพ
เวลาใช้จริงก็เกลี่ยทั้งหมดในทั่วหน้าได้เลย  ใช้แค่นี้ก็เพียงพอ กระปุกนึงใช้ได้นาน คุ้มมาก

senka3

เอิร์ธชอบตรงที่เค้าใช้ง่ายมากก ใช้เป็นบำรุงในตอนเช้ากระปุกเดียวจบได้เลย ประหยัดเวลาด้วย ช่วงนี้ Work From Home เราก็อยากจะพักหน้าเนอะ แต่ก็ไม่อยากจะหน้าโทรมไง ใช้กระปุกนี้กระปุกเดียวก็คือไวเลยค่ะ ผิวเนียนและดูไบรท์ พี่ปณ.ไม่ตกใจที่หน้าเราดูโทรมแล้ว 5555

วันที่แต่งหน้าก็ใช้ได้ดีเลย เพราะรู้สึกว่าเค้าช่วยให้แต่งหน้าติดได้ง่ายขึ้นมากเลยค่ะ

SENKA White Beauty Glow Gel Cream

ขนาด 50g ราคา 450 บาท

ขนาด 15g ราคา 159 บาท

senka10

 

กระปุกนี้จะเป็นเจลครีมสำหรับกลางคืนค่ะ เนื้อเจลครีมบางเบา ใช้แล้วสบายผิวมากก สดชื่น เนื้อเจลจะขาว ๆ ใส ๆ เนื้อหยุ่น ๆ ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาไว้หนา แบบเป็นสลิปปิ้งมาสก์ก็เวิร์คมาก ตื่นมาผิวนี่ใสนุ่มเลย

senka78

Untitled-1

เอิร์ธใช้กระปุกนี้นี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอนเลยค่ะ ใช้หลังลงเซรั่ม จะบอกว่าหลายคนชอบละเลยการทาครีม คิดว่าการทาเซรั่มอย่างเดียวคือเพียงพอ แต่ความจริงคือผิดเลยนะ เราจำเป็นต้องทาครีมทับอีกชั้น เพื่อช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื่นไว้ ไม่ให้ความชุ่มชื่นระเหยออกไปค่ะ ซึ่งกระปุกนี้ช่วยล็อกความชุ่มชื่นไว้ให้ผิวได้ดีเลย

จุดเด่นของกระปุกนี้ที่เอิร์ธประทับใจเลยคือความสบายของเนื้อเจลเค้าเนี่ยแหละ ทาลงบนผิวแล้วผิวชุ่มชื่น ผิวสดชื่นคือสบายผิวมากจริง ๆ ยิ่งวันไหนเหนื่อย ๆ ทาเค้าก่อนนอนนะ มันสดชื่นมาก ๆ จนบางครั้งเอิร์ธก็เอามาทาตอนเช้าเลยค่ะ
หรือไม่ก็จับไปแช่เย็นทำเป็นสลิปปิ้งมาสก์โบกหนา ๆ ได้เลย เพราะมันสบาย รีแล็กซ์ผิวมาก

ผลการใช้

จากการใช้ 2 กระปุกนี้มา ฟีลลิ่งแรกเลยคือชอบเนื้อสัมผัสของทั้งคู่ อย่างเนื้อของ Glow UV Cream ทาแล้วผิวดูไบรท์ขึ้น ไม่วอก ไม่เป็นคราบและชุ่มชื่นดี ตอนเย็นผิวยังดูโอเคอยู่จ้า ส่วนกระปุก Glow Gel Cream เนื้อเจลเค้าดีงาม ตามที่บอกเลย คือให้ผิวดูโกลว์ไบรท์ขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื่น ให้ผิวสดชื่น เย็นสบายมาก ๆ ค่ะ

senka13

รูปนี้เอิร์ธปาดให้เห็นเนื้อครีมชัด นะคะ เวลาใช้จริงตัว UV Cream ใช้แค่เหรียญบาทนะจ๊ะ

ที่ชอบอีกอย่างคือใช้คู่กันเช้าและเย็นแล้วผิวชุ่มชื่นมาก ที่เค้าบอกว่าช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ จะบอกว่าสำหรับช่วยให้ผิวเอิร์ธฉ่ำขึ้นจริง ๆ
คือมันไม่แห้งกร้าน ผิวเนียนนุ่มเลย ส่วนเรื่องกระจ่างใสก็ช่วยให้ผิวดูไม่หมอง
ลงไปค่ะ ดูไบรท์ขึ้นนิดนึง

อ้อ! น้องเค้ามีน้ำหอมนะ ใครที่ชอบกลิ่นสดชื่น เอิร์ธว่ากลิ่นเค้าดี ผ่อนคลายเลย แต่ถ้าใครแพ้น้ำหอม ลองเช็คก่อนใช้จริงนะคะ

เป็นสกินแคร์ที่เราว่าใช้ดีและคุ้มค่ามาก ๆ ปริมาณที่เค้าให้มาก็เยอะ ใช้ได้นานเลยค่ะ ใครที่หาสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวทั้งกระจ่างใสและชุ่มชื่นอยู่ ขอให้ไปลองกันนะคะ

หาซื้อได้ง่าย ๆ ที่  Watsons, EVEANDBOY และ Tsuruha 

หรือจะช้อปออนไลน์ก็มีค่ะ ลุยเลยยย

SENKA Official Store  ที่ Lazada คลิก http://bit.ly/36Cf79V

WATASHI PLUS BY SHISEIDO THAILAND ที่ SHOPEE คลิก http://bit.ly/2mbMJcn

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter