to top

รีวิว เครื่องม้วนผมลักชู Luxx Air Pro ใช้แล้วคุ้มมั้ย ดีมั้ย?

 

สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้มีไอเท็มที่ดังมากๆ ในฝั่งอเมริกา มารีวิวกันค่า เป็นเครื่องทำผมที่ อิงฟ้า มิสแกรนด์ของเรา ก็ใช้มาแล้วด้วย นั่นก็คือ Luxx Air Pro นั่นเองค่ะ

หลายคนน่าจะเคยเห็น Luxx Air Pro กันมาบ้างแล้วเนอะ เพราะอย่างที่บอกว่า เค้าดังมากๆ ในสหรัฐอเมริกาค่ะ ถ้าเสิร์ชใน Tiktok หรือ Google ก็จะเห็นเลยว่า มีการพูดถึงตัวเครื่องทำผมนี้กันเยอะเลย แต่ถ้าใครยังไม่รู้จัก จะบอกว่า เค้าเป็น Beauty Brand ที่มาจาก สหรัฐอเมริกา เป็นแบรนด์ที่มีหนึ่งในผู้ก่อตั้งเป็นผู้หญิงไทย ที่นู่นจะดังมากๆ ในเว็บ www.luxxstorte.com ค่ะ โดยเค้ามีไอเท็มขายหลายอย่างเลยน้า อายไลเนอร์ก็มีจ้า ต่อมาก็มีการขยายตลาดมายังเอเชีย โดยที่มาประเทศไทยเป็นที่แรกค่ะ นอกจากนี้แบรนด์ Luxx ยังเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิง แล้วก็สนับสนุนเรื่อง Woman’s Empowerment มากๆ ด้วยน้า ก็คือดีทั้งต่อการใช้งาน และต่อใจเลยจริงๆ

LUXX AIR PRO

เครื่องทำผมที่สามารถเปลี่ยนหัวในการจัดแต่งทรงผมได้หลายแบบ หรือว่า Multi Hair-Styler ค่ะ ก็คือซื้อเครื่องเดียว สามารถทำผมได้หลายแบบ ทั้งไดร์เป่าแห้ง หัวหวีตรง หัววอลลุ่ม หัวม้วนลอน

ตัวเครื่องจะมาในกล่องหนังสวยงาม สีขาวทอง ที่เอิร์ธว่าทั้งดูสวย Luxury แล้วก็มีความ Minimal ในตัว

 

 

Processed with MOLDIV

 

ตัวเครื่องของเค้าจะเป็นสีขาวทองค่ะ ซึ่งมีน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปได้ง่าย (บางช่วงเค้ามีโปรแถมกระเป๋าด้วยนะ ใส่พกได้ง่ายๆ เลย)

สำหรับฟังก์ชั่นของเค้าก็จะสามารถปรับได้ที่ตัวเครื่องเลยค่ะ โดยจะมีปุ่ม เปิดปิด ที่แค่กดค้าง เครื่องก็จะทำงานได้เลย

มีเป็นปุ่มเป่าลมเย็น เพื่อช่วยล็อกผมให้อยู่ทนนานมากขึ้น

ถัดลงมา ก็จะเป็นปุ่ม ปรับระดับความร้อนและแรงลม ที่สามารถปรับได้ 3 ระดับเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้ลมแรงมากกกกกกกกกกกก  แล้วก็ความร้อนค่อนข้างดีเลยค่ะ ร้อนแบบทำให้ผมเป็นทรงได้แบบโอเค โดยที่ผมไม่เสีย แล้วก็เวลาจับไม่เป็นแผล ปวดแสบปวดร้อนจนร้องกรี๊ด เหมือนแกนร้อนต่างๆ

Processed with VSCO with g8 preset

วิธีการเปลี่ยนหัวของเค้า ก็แค่กดปุ่ม Push จากนั้นก็บิดตัวหัว Barrels ออก แล้วเอาหัวที่จะใช้มาใส่บิดให้ลงล็อกจนมีเสียงกึ๊ก แค่นี้ก็ใช้งานได้แล้วค่ะ ซึ่งหัวของเค้าจะมีด้วยกัน 4 แบบ 5 หัว

  • หัว Curl  Barrels  หรือหัวม้วนลอน ซึ่งจะมี 2 แบบด้วยกัน คือม้วนเข้า และม้วนออก ตรงหัวม้วน จะมีสัญลักษณ์เขียนไว้ชัดเจนค่า
  • หัวไดร์เป่าแห้ง เป่าผม สีขาวทอง สวยงาม
  • หัววอลลุ่ม หวีโรล (หัวไดร์ยกโคน) ตัวนี้จะเป็นโลหะ ช่วยยกโคนได้ดี เก็บผมได้ง่าย แบบที่ไม่เจ็บหัว
  • หัวหวีตรง เป็นแปรง ความดีงามของตัวนี้คือ ซี่เค้าจะไม่ถี่มาก ทำให้ไม่ดึงผม แล้วก็เค้าจะมีช่องให้ลมออกมา 2 ทาง ช่วยให้ผมแห้งไว

Processed with VSCO with g8 preset

 

มาดูแต่ละตัวว่าเป็นยังไงกันบ้างค่ะ

 

หัวม้วนลอน CurlBarrels

เริ่มที่หัวม้วนกันก่อน วิธีใช้คือแบ่งช่อผมออกมาในปริมาณพอสมควร (ไม่แนะนำให้ช่อใหญ่มากน้า เพราะจะม้วนยาก) ถ้าอยากให้ลอนใหญ่ๆ ก็หยิบช่อหนาพอสมควรค่ะ ถ้าอยากได้ช่อแบบฟาร์มผมให้ดูหนาๆ พองๆ ลอนอลัง ก็หยิบช่อเล็กๆ ออกมา

จากนั้นก็จับผมที่โคนผม ให้เป็นช่อห้อยๆ ลงมา แล้วก็เอาเปิดเครื่องแล้วเอาไปใกล้ผมได้เลย เครื่องจะดูดผมม้วนเข้าไปเลย ถ้ามีบางช่อหลุด ก็ดึงเข้า – ออกได้เลยค่ะ เค้าก็จะเก็บผมมาม้วนได้ ทิ้งไว้ซัก 15-20 วินาที แล้วก็กดปุ่มความเย็น ล็อกผมให้เป็นลอนไว้ แล้วคลายออก แค่นี้ก็เรียบร้อยค่ะ

การม้วนนี้ทำได้ทั้งผมหมาด และผมแห้งเลยน้า ผมหมาดจะใช้เวลาเป่านานกว่านิดนึง แต่ลอนจะอยู่ทนนานกว่าค่ะ

ความดีงามอีกอย่างคือหัวเค้าค่อนข้างยาวค่ะ เลยทำให้ผมยาวหรือหนา ก็ม้วนได้เลยง่ายๆ

 

Processed with MOLDIV

 

ลอนที่ได้แบบจับม้วนลอนใหญ่ๆ ค่า

 

Processed with MOLDIV

 

หัวหวีตรง 

ตัวนี้ใช้หวีผมตรง จะบอกว่าใช้ดีมากกับผมหมาดๆ ค่ะ เพราะเราจะย่นเวลาการเป่าผมให้แห้ง แล้วมาหนีบผมอีกทอด  ตัวนี้ช่วยงุ้มปลายผมได้ด้วย แต่ด้วยความที่ซี่เค้าจะไม่ถี่มาก เลยทำให้ไม่เกาะผมมาก เวลาจะทำคุ้มปลาย เลยต้องเป่ากันหลายรอบค่ะ แต่ก็จะมีข้อดีคือ ไม่เจ็บผม ไม่ดึงหรือกินผมเลย ลื่นสบายดีมากก

Processed with MOLDIV

หัววอลลุ่ม (ยกโคน หรือหวีโรล)

ตัวนี้ใช้ยกโคนปังมากกกก  เค้าจะเป็นหัวโลหะค่ะ ทำให้เกาะผมได้ดี ใช้ยกโคนผมต่างๆ ออกมาคือโคนผมขึ้นเลย

Processed with MOLDIV

 

ส่วนหัวตัวไดร์เป่าผม ก็ช่วยให้ผมแห้งไวดีค่ะ โดยปกติถ้าใช้ไดร์ธรรมดาเลย ผมยาว + หนาแบบเอิร์ธ จะใช้เวลาเป่า 30 ขึ้นไป ฟังไม่ผิดและไม่ได้เว่อร์จ้า เรื่องจริงงง 55555 แต่ใช้ตัวนี้เป่าแห้งจะอยู่ที่ 15-20 นาทีค่ะ ถือว่าดีงามมากกกกก

 

นอกจากนี้ตัว Luxx Air Pro ยังมีถุงมือมาให้ด้วย ซึ่งเราว่าเค้าใส่จริงผู้หญิงจริงๆ ที่ปกติจะต้องมีมือพอง หรือเจ็บตัวกับการทำผมบ้างแหละ เลยเลือกจะมีถุงมือมาให้เลย แต่ความจริงความร้อนของเค้าไม่ได้ร้อนมากจนทนไม่ไหวนะคะ ถ้าเอามือจับปกติคือจับได้ ก็ร้อนนะ แต่ไม่ถึงขนาดแสบร้อนจ้า

 

Processed with VSCO with g8 preset

 

ตัวปลั๊ก เป็นปลั๊ก 2 รู ใช้ได้ง่ายๆ เลยค่ะ

Processed with VSCO with g8 preset

 

ใครหาที่ม้วนผมที่ครบครัน ซื้อเครื่องเดียวทำได้หลายอย่าง ในราคาหมื่นต้นๆ เอิร์ธว่าตัวนี้ใช้ได้เลยน้า ลมแรง ทำได้ง่าย คนที่ทำผมไม่เก่งก็ทำได้ค่ะ

 

น้องLuxx Air Pro  ราคา อยู่ที่ 11,900 บาทค่ะ

พิกัดการซื้อเค้า สามารถได้ที่ : www.luxxstore.com เลยค่ะ แนะนำให้ใส่โค้ดของเอิร์ธน้า เพราะจะได้ลดราคาไปอีก 2,500 บาท ค่าาา

 

ดูรีวิวแบบ VDO เต็มๆ ได้ที่ : https://youtu.be/_N9WNeYo4zs

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter