to top

Love Queen แป้งดีๆ ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน

love-queen1

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เอิร์ธมีไอเท็มนึงที่จะมาแนะนำให้ได้รู้จักกัน เอาจริงๆ เอิร์ธก็ไม่เคยรู้จักแป้งตัวนี้มาก่อนค่ะว่าเค้ามีความพิเศษยังไง จนแป้ง Lancome ที่ใช้ประจำนางหาย == เลยมาลองปรึกษาพี่ๆ บล็อกเกอร์หลายคนค่ะ ว่ามีแป้งแบรนด์ไหนที่ดีแต่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักบ้างหรือว่าดังบ้างหรือเปล่า เพราะว่าเอิรธอยากลอง  เค้าก็บอกว่าแป้งตัวนี่แหละที่พอจะเริ่ดนะ เอิร์ธเลยไปหามาลองกันจ้า

 

love-queen1

Lovequeen Smooth velvet compact powder Spf18 pa+++

ตัวนี้จะเป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อแมตต์ค่ะ ที่เค้าบอกว่าสามารถปกปิดริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างดีทั้งรอยแดง รอยดำ เนื้อของเค้าจะเล็ก ละเอียดทำให้ทาแล้วเรียบเนียน ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตันรูขุมขน สีไม่ดร็อประหว่างวัน และกันน้ำ กันแดดด้วยจ้า

นอกจากนี้เค้ายังมี V Line Technology หรือเทคโนโลยีที่เป็นการหักเหของแสงช่วยให้หน้าดูมีมิติ ปรับรูปหน้าให้ V Shape ถ่ายรูปออกมาได้เป๊ะ พร้อมมีสารบำรุงอย่าง Whitening ที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสเมื่อใช้เป็นประจำ และ Squlene ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่างๆ  ยกกระชับใบหน้า และหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น และปกป้องผิวจากมลภาวะได้

 

love-queen2

ตัวนี้จะมี 3 สี ด้วยกันค่ะ คือ

  • L1.Gauzy  : สีขาวอมชมพู สำหรับคนผิวขาวมาก
  • L2.Rosy Nude  : สีขาวเหลืองหรือคนผิวขาวปานกลาง
  • L3.Dark Honey  : ผิว2สี หรือผิวสีแทน. เอิร์ธใช้สีนี้นี่แหละ

 

อ้ะได้เวลามาลองกัน

 

love-queen3

 

ตลับของตัวนี้จะเป็นตลับพลาสติกสีดำพร้อมโลโก้สีขาวพร้อมกระจก โดยด้านในจะเป็น 2 ชั้นคือชั้นของแป้ง และชั้นใส่พัฟ

 

love-queen5

 

เนื้อแป้งของเค้าค่อนข้างนุ่มค่ะ เอานิ้วปาดไปแล้วคือเนียนละเอียดจริงๆ แถมยังรู้สึกว่าเนื้อแป้งในตลับของเค้าค่อนข้างแน่นเลยค่ะ

love-queen4

 

พัฟของตัวนี้เป็นพัฟฟองน้ำค่ะ ที่เนื้อของเค้าก็ถือว่านุ่มนะ แต่เวลาใช้จะมีความฝืดๆ อยู่ค่ะ เวลาทาไปแล้วมันรู้สึกฝืดๆ เอี๊ยดๆ ผิว ซึ่งเอิร์ธแอบไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เหมือนทำให้เรารู้สึกว่าเนื้อแป้งที่นุ่มๆ มันนุ่มน้อยลงค่ะ ทำให้เวลาเกลี่ยแล้วไม่ค่อยฟิน เวลาใช่เอิร์ธเลยชอบใช้แปรงมากกว่าค่ะ โดยจะใช้แปรงปัดให้ทั่วใบหน้าค่ะสำหรับวันที่อยากแต่งหน้าปกติ แต่ถ้าวันที่อยากจะหน้าแน่นๆ ก็จะใช้แปรงปัดก่อนแล้วใช้พัฟกดทับลงไป หรือใช้พัฟอื่นเลยค่ะ

 

love-queen6

IMG_8385

มาดูเรื่องความปกปิดกัน เอิร์ธใช้แป้งทาไปบริเวณข้อมือที่มีรอยเส้นเลือดค่ะ  จะเห็นว่าตัวนี้สามารถปกปิดได้พอสมควนเลยค่า รอยเส้นเลือดที่เขียวๆ ก็ดูจางลงไปเลย

 

love-queen7

 

ลองทาที่หน้าจะเห็นว่าเค้าสามารถปิดรอยแดงรอยดำได้ค่อนข้างดีนะคะ พวกรอยเล็กๆ ที่ไม่เข้มมากอย่างพวกรอยเส้นเลือด สามารถปิดได้หมดเลยค่ะ แต่รอยดำที่เข้มอาจจะดูจางลงแต่ยังไม่ปกปิดหมดค่ะ อาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์ควบคู่ไปด้วย

ส่วนเรื่องของความเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ไม่หนาจนเกินไปนะคะ ทาแล้วรู้สึกเบาสบาย เนียนสวย ไม่หนา ไม่หนักหน้าค่ะ แต่จะได้ลุคที่แมตต์ไปเลย ใครที่ชอบลุคฉ่ำๆ เป็นธรรมชาติตัวนี้อาจจะไม่เหมาะค่ะ แต่ถ้าใครชอบแป้งที่ควบคุมความมัน ตัวนี้โอเคเรื่องผิวแมตต์เลย

ที่เอิร์ธชอบอีกอย่างนึงของเค้าก็คือเฉดสีค่ะ ที่ทาแล้วกลืนเข้ากับผิวเอิร์ธเลย ไม่วอก ไม่หมองเกินไปจ้า

love-queen8

 

สำหรับเรื่อง  V Line Technology ที่ช่วยทำให้หน้าเราดูเรียวขึ้น เอิร์ธว่ายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่นะคะ เวลาส่งกระจกยังไม่ค่อยเห็นความต่างเลย แต่พอมาดูในรูป หน้าฝั่งที่ทาก็ดูเหนียงน้อยกว่าฝั่งที่ไม่ได้ทานิดนึงนะ 5555 เอาเป็นว่าเอิร์ธขอแอบไม่สรุปผลตรงนี้แล้วกันน้า เพราะดูไม่ออกจริงๆ 5555

love-queen9

 

สรุปตัวนี้เอิร์ธค่อนข้างชอบนะคะ เพราะแป้งของเค้าเนียนละเอียดดีเลย ทาไปแล้วดูเนียน ไม่หนา ไม่หนัก ปกปิดได้โอเค สีแป้งก็กลืนเข้ากับสีผิวเอิร์ธเลย แถมยังคุมมันติดทนแบบวันนึงถ้าไม่ได้ตะลุยกลางแดดมากมาย เติมแป้งแค่ 2 รอบก็อยู่ค่ะ ส่วนเรื่อง V Shape เอิร์ธว่ายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ค่ะ แต่ตัวนี้ก็มีสิ่งที่ไม่ชอบก็คือพัฟที่ฝืดไปหน่อยจ้า

 

IMG_8378

 

เคล็ดลับสาวนักช้อป*

ปกติแป้งตัวนี้ราคา 890 บาทค่า แต่เอิร์ธแนะนำให้ลองเสิร์ทอากู๋หรือลองดูในแฟนเพจเค้าค่ะ จะมีขายในราคาที่ถูกกว่า ประมาณ 690 บาท ก็คุ้มดีน้า

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter