to top

เคล็ดลับเตรียมตัวในวันสำคัญกับไอเท็มที่ช่วยเปลี่ยนผิวให้พร้อมในทุกสถานการณ์

skii-mask3

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันสำคัญของเอิร์ธแล้วค่ะ อ่านแล้ว ทุกคนคิดว่าจะต้องแต่งงานหรือว่ามั่นใช่มั้ยคะ 5555 ยังค่ะ (แต่ก็อยากแล้วนะ ><) แต่เป็นวันที่เอิร์ธจะได้ทำตามความฝันต่างหาก

 

ถ้าใครที่ตามเพจเอิร์ธจะรู้ว่าเอิร์ธติด 1  ใน 8 ของโครงการ Beauty Bound Asia ค่ะ ซึ่งเป็นแคมเปญที่สามารถช่วยให้เอิร์ธทำตามความฝันของตัวเองคือการเป็น Beauty Ceator ที่ดีได้ ซึ่งเอิร์ธบอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เอิร์ธจัดเต็มสุดๆ และอีกอย่างนึงที่ขาดไม่ได้ในการเตรียมตัวนั่นก็คือการดูแลผิวของเราให้ดี แข็งแรงพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ค่ะ

 

 

สำหรับการเตรียมตัวของเอิร์ธนอกจากการบำรุงในทุกๆ วันที่เอิร์ธจะใช้ SK-II Facial Treatment Essence แล้ว สิ่งนึงที่เพิ่มเข้ามาช่วงใกล้วันแข่งขันก็คือการมาส์กหน้าค่ะ แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ที่เอิร์ธใช้ก็จะเป็น SK-II Facial Treatment Mask เพื่อเติมพิเทร่าเข้มข้นเข้าไปบำรุงผิวหน้าค่ะ

 

skii-mask1

 

SK-II Facial Treatment Mask

มาส์กชีทหนานุ่มที่ชุ่มไปด้วยทรีทเมนต์เข้มข้นที่มีส่วนผสมของพิเทร่ามากกว่า 90% ค่ะ ซึ่งมาส์กนี้ก็จะอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุต่างๆ ที่จะช่วยเข้าไปบำรุงผิวของเราได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการผลัดผิวตามธรรมชาติเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำต่างๆ พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่ม พร้อมยังช่วยปรับสมดุลของผิวให้ดีแข็งแรงพร้อมสู้กับสถานการณ์ต่างๆ ได้ค่ะ

 

skii-mask3

 

SK-II Facial Treatment Mask นี้จะเป็นมาส์กชีทที่ค่อนข้างหนานุ่มค่ะ กักเก็บเนื้อผลิตภัณฑ์ไว้เต็มที่เลยค่ะ ชุ่มฉ่ำมากๆ

โชคดีมากๆ ค่ะ ที่เอิร์ธเป็นคนที่ใช้พิเทร่าแล้วค่อนข้างดีกับผิวมากๆ อยู่แล้ว ดังนั้นการที่ใช้มาส์กนี้ก็ยิ่งช่วยบำรุงให้ผิวดีมากขึ้นกว่าเดิม โดยช่วงใกล้ๆ งานแบบนี้เอิร์ธก็จะใช้ตัวนี้มาส์กประมาณอาทิตย์ละ 2 ครั้งค่ะ โดยจะมาส์กหลังล้างหน้าในตอนกลางคืนเป็นเวลา 20 นาที แล้วจึงดึงมาส์กออก ก่อนจะใช้ตัว SK-II Facial Treatment Essence บำรุงต่อตามขั้นตอนปกติ

skii-mask4

ความรู้สึกหลังใช้มาส์กหน้าแล้ว สิ่งที่รู้สึกได้เลยก็คือความสดชื่นค่ะ ที่เหมือนได้เติมน้ำให้กับผิว ผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้น นุ่ม เรียบเนียนขึ้น แบบที่จับไปแล้วจะรู้สึกได้ทันที อีกเรื่องนึงก็คือความกระจ่างใสค่ะ ไม่ว่าผิวจะเหนื่อยหรือดูหมองคล้ำมาจากไหน ตัวนี้ก็จะช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส กระจ่างใสขึ้นเลย ส่วนเรื่องจุดด่างดำนั้น ยังไม่เห็นผลตอนที่ใช้ค่ะ

skii-mask2

นอกจากการบำรุงผิวด้วยไอเท็มแสนเข้มข้นแล้ว เอิร์ธก็ยังมีการเตรียมตัวอย่างอื่นอีกเพียบเลยค่ะ เอาเป็นว่า เอิร์ธจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในบล็อกหน้ากันนะคะ

ฝากเป็นกำลังใจให้เอิร์ธด้วยนะคะ เดี๋ยวจะ Live และมาเล่าบรรยากาศต่างๆ ให้ทุกคนได้ดูกันทั้งในบล็อกและ Youtube นะคะ

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter