to top

พิสูจน์คลีนซิ่งแม่เหล็ก Garnier Micellar ล้างออกหมดจริงไหม?

garnier-micellar18

วี้ดดดด สวัสดีค่ะสาวๆ บล็อกวันนี้เอิร์ธตื่นเต้นอีกแล้ว เพราะไอเท็มที่เอิร์ธจะนำมารีวิวกันเป็นผลิตภัณฑ์ที่เอิร์ธรอคอยมานานแสนนาน หลังจากที่อิจฉาเหล่าบล็อกเกอร์เมืองนอกกันมานาน วันนี้ไม่อิจแล้วค่ะเธอ เพราะเค้าเข้าไทยมาให้ใช้เรียบร้อยแล้วค่ะ กับ Garnier Micellar Cleansing Water

 

garnier-micellar1

 

สงสัยกันใช่ไหมคะ ว่าทำไม GARNIER Micellar Cleansing Water ถึงเป็นคลีนซิ่งที่เอิร์ธและใครหลายคนรอคอย สาเหตุที่ทุกคนตื่นเต้นกันมากๆ ก็เพราะว่าคลีนซิ่งตัวนี้ฮิตในเหล่าต่างประเทศมากๆ ค่ะ เหล่าบล็อกเกอร์ต่างประเทศชื่อดังหลายคนบอกว่าตัวนี้นี่เป็นไอเท็มที่ถูกและดีนะแก แถมยังฮิตถึงขนาดว่ามียอดขายกว่า  20 ล้านขวดในปีที่แล้ว และเป็นอันดับ 1 ในยุโรปด้วยนะ

 

garnier-micellar17

 

คุณสมบัติของตัวนี้เค้าจะเป็น Cleansing แบบน้ำที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดด้วยส่วนผสมพิเศษอย่างเทคโนโลยี Micellar ที่จะพุ่งตรงเข้าไปยังสิ่งสกปรกต่างๆ และดูดมันออกมาเหมือนกับแม่เหล็ก ทำให้เครื่องสำอางออกง่าย ไม่ต้องถู ขัด หรือลูบหน้าให้ผิวระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวอุดตันจนเกิดสิว และช่วยให้ผิวช่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมยังไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน หรือเรียกง่ายๆ ว่าสามารถทำความสะอาดผิวได้แบบหมดจดในขั้นตอนเดียวโดยที่อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองค่ะ

 

แหม ฟังคุณสมบัติของเค้าที่เคลมมาแล้วเอิร์ธก็อยากจะทดสอบกันซักหน่อยแล้วค่ะ

เริ่มแรกเรามาดูที่แพ็กเกจของเค้าก่อน ไอเท็มนี้เอิร์ธว่าเค้าดูแหวกไปกับการ์นิเย่ตัวอื่นๆ เลยนะที่จะเน้นเป็นขวดสีสันต่างๆ ตัวนี้จะเป็นขวดพลาสติกใสๆ พร้อมกับฝาเปิด-ปิดแน่นหนาที่จะให้เราเปิดเทใช้งานได้สะดวกค่ะ

 

garnier-micellar5

 

garnier-micellar6

 

อย่างต่อไปคือการทดสอบคุณสมบัติของเค้าค่ะ ที่เค้าบอกว่าตัวนี้เป็นแม่เหล็กที่จะช่วยดูดสิ่งสกปรกต่างๆ ดังนั้นเรามาลองกันหน่อยดีกว่าว่าเค้าจะสามารถดูเครื่องสำอางต่างๆ ออกได้จริงหรือเปล่า โดยที่เอิร์ธจะใช้ น้อง Garnier Micellar Water นี้เทใส่สำลีและวางแปะไปบนเมคอัพของเอิร์ธเป็นเวลา  1 นาทีแล้วแล้วเช็ดออกเพื่อดูว่าน้องคลีนซิ่งนี้จะสามารถดูดเอาเมคอัพต่างๆ ออกมาได้ไหม

 

garnier-micellar12

 

ความโหดของรีวิวนี้ก็คือเมคอัพที่ใช้วันนี้เป็นตัวที่กันน้ำและติดทนสุดๆ ไปเลยค่ะ ทั้งอายแชโดว์ อายไลเนอร์ มาสคาร่า รองฟื้น และลิปแมตต์แสนติดทนแบบที่ว่าแต่งตอนเช้าอยู่ยันมืด แถมยังเป็นเมคอัพที่เอิร์ธแต่งจริงๆ ไปเจอฝุ่นควันต่างๆ มากมาย เอาล่ะ! งานนี้ได้เวลามาลุ้นกันแล้ว

 

garnier-micellar16

เมคอัพของเอิร์ธวันนี้ที่แน่นและติดทนน้ำมากๆ ค่ะ

 

garnier-micellar13

ใช้สำลีที่เทคลีนซิ่งจนชุ่มแปะทิ้งเป็นเวลา 1 นาที แล้วนำออกบริเวณ 3 จุดคือ ตา แก้ม ปาก

Eye Makeup

วันนี้เอิร์ธแต่งหน้าโทนน้ำตาลค่ะ โดยมีการคัดเบ้าเบาๆ ด้วยสีน้ำตาลเข้มที่หางตา จะเห็นว่าตัวสำลีก็มีอายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มติดออกมาอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน อายไลเนอร์สีดำที่หลุดออกมาตามรอย และมาสคาร่าที่หลุดออกมาเป็นผงๆ และรองพื้นบริเวณตาก็หลุดออกมาจ้า

garnier-micellar10

Base Makeup

ลองแปะตัวนี้ลงที่แก้มและปาดเบาๆ จะเห็นว่าทั้งรองพื้นและแป้งหลุดออกมาเต็มสำลีเลยจ้า

garnier-micellar11

Lip

ปิดท้ายด้วยลิปแมตต์แสนแน่นที่ขนาดกินน้ำ กินชาบูยังไม่ล่วง แต่ใช้ตัวนี้มีสะเทือนนะเธออ โดยสำหรับลิปนี้เอิร์ธลองแปะสำลี 2 ครั้งค่ะ ครั้งแรกคือสำลีด้านบนที่เอิร์ธเทคลีนซิ่งจนชุ่ม แล้วแปะๆ กดๆ ไปที่ปาก จะเห็นว่าลิปหลุดออกมาพอสมควรเลยนะจ๊ะ

ส่วนครั้งที่ 2 เอิร์ธลองแปะสำลีและกดทิ้งไว้ 1 นาที อีกเช่นกัน จะเห็นว่าลิปแมตต์ก็หลุดติดออกมาอยู่นะจ๊ะ ถือว่าเริ่ดเลยค่า แค่เช็ดเบาๆ นิดๆ ก็ช่วยให้ลิปแมตต์ที่ว่าแน่นหลุดออกหมดแล้ว

garnier-micellar9

 

นอกจากพลังแม่เหล็กของเค้าที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่าง ได้หมดโดยที่ไม่ต้องถูแล้ว อีกอย่างนึงที่อึ้งมากๆ ก็คือ เค้าสามารถเช็ดสิ่งต่างๆ ออกได้หมดภายในครั้งเดียว ใช้แค่ขวดเดียวก็ช่วยสามารถล้างได้ทั้งหน้า โดยที่เค้าไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ไม่เหนียวเหนอะ แล้วก็ไม่แห้งตึงค่ะ คือเช็ดเสร็จแล้วก็สะอาดแบบไม่ต้องล้างหน้าต่อเลยก็ได้ค่ะ

garnier-micellar14

 

สรุป

เอิร์ธว่าตัวนี้ค่อนข้างสะดวกค่ะ เช็ดทีเดียวจบ แบบว่าพกขวดเดียวก็สะอาดครบทั้งหน้าก็ใช้ได้ทั้งตา หน้า ปาก เค้าสามารถดูดเครื่องสำอางกันน้ำหรือเช็ดเครื่อสำอางออกได้ง่ายจริงๆ โดยที่ไม่ต้องถูหน้าแรงๆ แต่ก็ยังต้องอาศัยการเช็ดเบาๆ อยู่ค่ะ โดยเฉพาะกับไอเท็มกันน้ำมากๆ ที่ชอบอีกอย่างนึงก็คือไม่ระคายเคือง ไม่แสบต่างจากบางแบรนด์ที่เช็ดตาที่ไร แสบทุกที แถมไม่ทำให้ผิวเหนอะขึ้น และไม่ทำให้แห้งตึงค่ะ

 

อีกสิ่งนึงที่เอิร์ธว่าเป็นจุดเด่นของเค้าก็คือราคาที่น่ารักค่ะ โดยที่เค้าจะมี 2 ขนาดด้วยกันคือ

  • ขวดใหญ่ 400 ml. ราคา 249 บาท
  • ขวดเล็ก 125ml.  ราคา 99 บาท

แถมยังสามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ตาม Drugstore ทั่วไป โลตัส บิ๊กซี เซเว่นมีหมดเลยค่ะ

 

สำหรับตัวนี้เค้าจะมี 2 สูตรด้วยกันคือ

สีชมพู สำหรับผิวธรรมดา-ผิวมีแนวโน้มแพ้ง่าย ตัวที่เอิร์ธใช้ทำรีวิว

garnier-micellar3

 

สีฟ้า สำหรับผิวมัน-ผิวมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ตามแบบฉบับของ Pure Active ค่ะ

garnier-micellar4

 

งานนี้ช้าไม่ได้แล้วค่ะสาวๆ พุ่งตัวไปที่ร้านใกล้บ้านด่วนเลยค่าา

 

เคล็ดลับสาวนักช้อป*

ด้วยความที่เค้ามีขายหลายที่มากๆ แน่นอนค่ะว่าแต่ละร้านก็ต้องมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่งัดมาสู้กันก็มีเพียบ ดังนั้นเอิร์ธแนะนำให้ลองเช็คราคาตามที่ต่างๆ กันก่อน ก็จะได้ของถูกและดีที่คุ้มค่ามากกว่าเดิม หรือจะเหมาเก็บไว้เลยก็ได้ 5555 อย่าง Lazada ที่ลดราคา ขนาด 400 ml. จาก 249 เหลือ 229 บาทก็คุ้มนะคะใครสนใจสามารถดูได้เลยที่  http://ho.lazada.co.th/SHHja2 ค่า

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

 

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter