to top

เทงานไปผ่อนคลายกลางทองหล่อกับ Avarpuri Massage & Spa

AVARPURI_02

ต้องยอมรับกันจริงๆ ค่ะ ว่าการที่ผู้หญิงอย่างเราได้ไปทำสปา ให้ Therapist นวดเนี่ย มันฟินสุดๆ ไปเลย โดยเฉพาะเวลาที่เหนื่อยๆ หรืองานเยอะๆ นะ ยิ่งผ่อนคลายสุดๆ ไปเลยค่ะ

 

วันนี้เอิร์ธเลยจะพาทุกคนไปฟินกับสปาไทยๆ ที่เข้าใจสาวไทยเป็นที่สุดกับ  Avarpuri Massage & Spa สปาสวยที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 ของเจ-อเวนิว ทองหล่อที่เดินทางสะดวก แถมเปิดบริการถึงดึก ให้สาวๆ ที่เหนื่อยล้าจากการทำงานได้ไปใช้ผ่อนคลายให้หายเหนื่อยกันค่ะ

 

AVARPURI_26

 Avarpuri Massage & Spa

เป็นสปาบรรยากาศดี สะอาด สะดวกสบาย แถมมีบริการหลากหลายมากๆ ค่ะ ทั้งสปาผิว ดูแลผิวหน้า นวดแผนไทย นวดฝ่าเท้า แว็กซ์ รวมไปถึงการทำเล็บค่ะ ซึ่งไม่ว่าจะเข้าไปทำคอร์สไหน ก็จะได้รับการบริการการพนักงานมืออาชีพที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดีค่ะ

 

 

โซนนวดเท้า

AVARPURI_01

ห้องนวดแผนไทย

AVARPURI_08

โซนทำเล็บ

AVARPURI_20

AVARPURI_22

 

นอกจากบรรยากาศดีๆ แล้ว ที่นี่ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เป็น Signature  ของตัวเองที่ไม่เหมือนใครด้วยนะคะ อย่างคอร์สสครับที่เอิร์ธทำ เค้าก็จะมี “สครับลูกยอ” และ “สครับมัสตาร์ด” ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยด่างดำต่างๆ ด้วยนะคะ ซึ่งเอิร์ธเลือกทำสครับลูกยอค่ะ เพราะช่วยเรื่องผดผื่นและช่วยให้ผิวแข็งแรงชุ่มชื้นค่ะ

spa

สำหรับคอร์สที่เอิร์ธทำวันนี้จะเป็น Glow Skin ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียน โดยจะทำทั้งหมด 3 ขั้นตอนค่ะ

spa6

  • สครับผิวจำนวน 60 นาที ซึ่งการสครับผิวนี้ พี่ Therapist  จะใช้สครับลูกยอมานวดและขัดเบาๆ ที่ผิว ซึ่งขอบอกว่าสบายมาก ไม่บาดผิวเลยค่ะ แถมสครับลูกยอยังมีความหอม ช่วยให้สบายสุดๆ จากนั้นก็ล้างน้ำออกค่ะ
  • ขั้นตอนที่ 2 คือการ Wrap ผิวด้วยเจลว่านหางจระเข้เป็นเวลา 30 นาที เพื่อให้เจลเข้าไปบำรุงผิวได้แบบเต็มที่ค่ะ ซึ่งความจริงเจลสำหรับ Wrap มีหลายสูตรเลยค่ะ ทั้งช่วยให้ผิวกระจ่างใส แต่เอิร์ธเลือกสูตรว่านหางจระเข้เพราะช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนแดดมา และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ซึ่งขั้นตอนนี้บอกเลยว่าเย็นสะใจมากๆ สดชื่นสุดๆ จ้า
  • หลังจากล้างน้ำเรียบร้อยก็มาถึงขั้นตอนแสนสบายกับการนวดน้ำมัน 60 นาทีค่ะ ซึ่งน้ำมันในการนวดเค้าก็มีหลายกลิ่นนะคะ แต่เอิร์ธเลือกเป็นกลิ่นลาเวนเดอร์ ที่หอมชวนผ่อนคลายสุดๆ แถมพี่ Therapist   ก็นวดดีมากๆ หลับไปเลยจ้า

spa5

 

หลังจากที่นวดออกมา ผิวดูนุ่ม เนียน กระจ่างใสขึ้นจริงๆ ค่ะ และที่สำคัญคือสบายตัวมากๆ และที่สำคัญคือเอิร์ธเป็นคนผิวแห้ง พอได้นวดน้ำมัน ยิ่งช่วยให้ผิวนุ่มนิ่ม ไม่แห้งกร้าน ไม่น่าเชื่อว่าเวลาแค่ 2.5 ชั่วโมง ก็ช่วยให้เราฟินได้มากจริงๆ ทั้งสบาย ทั้งผิวสวย

AVARPURI_14

ฟินขนาดนี้ เอิร์ธอยากให้ทุกคนมาลองไปด้วยกันค่ะ โดยที่ราคาของเค้าก็คุ้มค่าสมราคามากๆ อย่างของเอิร์ธที่จัดเต็มขนาดนี้ ราคา 3,000 บาทค่ะ ส่วนคอร์สอื่นๆ ก็คุ้มค่าไม่แพ้กัน เอิร์ธแอบเอาราคามาให้ดูกันด้วยจ้า

 

spa4 spa3 spa2

 

ใครที่อยากผิวสวยพ้อมผ่อนคลายแบบเอิร์ธก็สามารถไปได้เลยที่  ชั้น 4 เจ-อเวนิว (ขึ้นตรงจาก ลิฟท์ข้างเกรย์ฮาวด์คาเฟ่)

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.30 – 24.00
โทร 02 7129666

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fanpageearthpynnig-logo

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter