to top

ทำสีผมด้วยตัวเอง จะด่างหรือจะรอด มาดู!

lolane14

สวัสดีค่ะทุกคนน อย่างที่รู้กันนะคะว่าการทำสีผมกับผู้หญิงเนี่ยเป็นของคู่กันจริงๆ เพราะเวลาเทรนด์ใหม่ๆ มา หรือเห็นใครๆ ทำสีผมสวยๆ มา เราก็อยากจะไปทำตามกันบ้างใช่มั้ยล่ะ แต่! ถ้าจะให้ไปทำที่ร้านบ่อยๆ ก็เกรงใจยอดเงินในบัญชีซะเหลือเกิ๊น! ดังนั้นการซื้อน้ำยาย้อมผมมาทำเองก็นับว่าเป็นวิธีที่ดีค่ะ

วันนี้เอิร์ธเลยจะมาย้อมผมด้วยตัวเองกันค่ะ แต่!! เจ้าผมของเอิร์ธตอนนี้เค้าดันไม่ใช่ผมธรรมดานี่สิ เพราะเคยผ่านการกัดและเพ้นท์ไล่ระดับมาอย่างสวยงาม ซึ่งเวลาไปทำที่ร้าน พี่ช่างเค้าก็จะกะเวลากับปริมาณการย้อมผมเอาไว้ แล้วครั้งนี้ถ้าเอิร์ธทำเองจะรอดมั้ยนะ! งานนี้เรามาลุ้นกันเลยค่ะ

lolane2

ด้วยความที่แอบกลัวผมด่าง ดั้งนั้นไอเท็มที่เอิร์ธเลือกมาใช้ก็จะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไว้ใจได้และมีประสิทธิภาพที่ดีนิดนึงค่ะ โดยเอิร์ธเลือกใช้  Lolane z cool color milk สี Y16 Orange Yogurt ค่ะ

lolane16

 Lolane z cool color milk

ราคา 189 บาท

หลายคนที่ตามเหล่าบล็อกเกอร์กันอยู่น่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ เพราะน้อง Lolane Z-Cool Color Milk และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของโลแลนถือว่าเป็นไอเท็มที่บล็อกเกอร์รีวิวกันมากที่สุดเลยนะ ซึ่งความพิเศษของตัวนี้คือเค้าเป็นน้ำยาย้อมผมสูตรน้ำนม ที่มีส่วนผสมมาจากนมฮอกไกโดคุณภาพดีแถมยังเป็นน้ำนมบริสุทธิ์ ที่มีโปรตีนสูง ช่วยให้เกลี่ยง่ายเวลาทำ พร้อมบำรุงผมให้ชุ่มชื้น นุ่มสวย และแข็งแรงหลังทำสีเหมือนกับไปทำทรีทเมนท์น้ำนมมาค่ะ

นอกจากนี้เค้ายังมีเทคโนโลยี Micro Crystal ที่ช่วยดับกลิ่นเคมี ทำให้เวลาทำสีผมแล้วไม่มีกลิ่นฉุนมาก แถมยังช่วยนำพาเม็ดสีเข้าสู่โครงสร้างเส้นผมล้ำลึกสม่ำเสมอ ทำให้สีสด ฉ่ำ  ประกายสีชัดเจน เงางาม และมี อนุพันธ์วิตามิน C ที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อประกายสีผมสวย สีสันจัดจ้านอย่างยาวนาน ไม่หลุดออกไปง่ายๆ ค่ะ

lolane18

ความจริงเค้ามีทั้งหมด 20 เฉดสีเลยนะ แต่ตอนนี้เค้ามีเฉดสีใหม่ค่ะ คือ  Thai Tea Milk สีบลอนด์เหลือง (Y17), สี Matcha Latte สีประกายเขียวสวยๆ (Y18) , สี Brownie Frappe สีน้ำตาลธรรมชาติ (Y19) และ สี Honey Yogurt ที่เป็นสีบลอนด์อมเขียวๆ เหลืองๆ นิดๆ (Y20)ค่ะ

ส่วนสีที่เอิร์ธทำวันนี้จะเป็น สี Y16 Orange Yogurt หรือสีส้มแดงที่เค้าบอกว่ามีความเป็นสาวมั่น รักอิสระ เป็นตัวของตัวเอง ดูติสขึ้นมาเลย 5555

lolane19

สำหรับอุปกรณ์ต่างๆ ของเค้าก็มีมาให้ครบเลยค่ะ โดยจะมี…

1. โลแลน ซีคลู คัลเลอร์ มิลค์ 

2. โลแลน ซีคลู ดีเวลอปเปอร์

3. ถุงมือ 1 คู่

4. แผ่นพับอธิบายรายละเอียดต่างๆ

5. โลแลน อินเทรนซ์ แคร์ เคราติน รีแพร์ มาส์ก รีจูวีเนม แฮร์ แดเมจ ฟรอม คัลเลอร์ริ่ง สำหรับบำรุงผม 1 ซอง

lolane4

มาเริ่มทำกันเลยค่ะ โดยเอิร์ธจะใช้ออยล์หรือเจลบำรุงผิวทาไปบริเวณกรอบหน้า คอ และหลังใบหู เพื่อทำให้สีไม่เลอะผิวค่ะ พร้อมใส่เสื้อเตรียมพร้อมเลอะ!

lolane5

จากนั้นก็ผสมโลแลน ซีคลู คัลเลอร์ มิลค์  เข้าไปในขวดโลแลน ซีคลู ดีเวลอปเปอร์  ค่ะ เอิร์ธใส่หมดหลอดเลย

loalne6

จากนั้นก็ปิดผาและเขย่าขึ้นลงจนครีมผสมเป็นเนื้อเดียวกัน

lolane8

lolane9

อ้ะ เริ่มทำผมกันได้ค่ะ โดยเอิร์ธจะแบ่งผมออกไปส่วนๆ ค่ะ และสวมถุงมือให้เรียบร้อย

lolane10 lolane11

จากนั้นก็บีบใส่มือ และทาให้ทั่วผมเลยค่ะ โดยเอิร์ธจะพยายามให้หวีและแปรงเกลี่ยครีมให้ทั่ว และใช้มือนวดๆ ครีมให้เข้าไปในผม ก่อนจะทิ้งไว้ 30-40 นาที แล้วล้างออก ก่อนจะบำรุงต่อด้วย โลแลนอินเทรนซ์แคร์ เคราตินรีแพร์มาส์กที่ได้มาในกล่อง และเป่าผมให้แห้งค่ะ

lolane20

เสร็จเรียบร้อยค่ะ จะบอกว่าสีผมเป็นไปแบบที่ตัวเองหวังเลย คือด้วยความที่ผมเอิร์ธกัดแบบเพ้นท์ไล่ระดับกัน ตอนแรกก็แอบกลัวว่าผมจะด่าง แต่พอทำมาแล้วไม่เลยค่ะ สีผมก็ยังคงไล่ระดับตามที่กัดไว้เลย คือโคนเข้มไล่ไปยังปลาย ไม่ด่าง ดูสวยเหมือนกับไปทำผมที่ร้าน แถมสีผมยังสวยสด ประกายสีชัดเจนเลย และที่สำคัญคือไม่แห้งเสียค่ะ ผมยังดูนุ่มอยู่ ไม่โดนทำร้ายมากนัก ชอบเลย อีกอย่างนึงที่ชอบมากๆ ก็คือกลิ่นของเค้าที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนขนมเวลาทำ ไม่เหม็นฉุนเหมือนน้ำยาย้อมผมทั่วไปค่ะ

lolane13

โดยรวมประดับใจและปลื้มปริ่มกับสีผมใหม่ ฝีมือการทำผมของตัวเองและ Lolane z cool color milk มากๆ ค่ะ ที่ทำให้เอิร์ธเปลี่ยนสีผมได้ง่ายๆ สีสวยชัด ต่อให้เพ้นท์ผมมาก็ไม่กลัวผมด่างค่า

ใครที่อยากทำสีแบบเอิร์ธวิ่งไปได้ที่ร้านบิ้วตี้ช๊อบ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปค่า แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ จุ๊บบบ

lolane15

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter