to top

ใครว่า Tob1 ทำได้แต่สีผม บอกเลยคิดผิด!!

tob1 rue royale

ถ้าพูดถึงร้านทำผม ToB1 Hair Station เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องรู้จักกันใช่มั้ยละ เพราะเค้ามีสาขาเยอะมากๆ แถมยังคุณภาพดีอีกต่างหาก เอิร์ธเองก็ฝากผมของเอิร์ธไว้ให้ Tob1 ดูแลอยู่ตลอดเลย ทั้งทำทรีทเม้นท์ ทำสีผม หรือแม้แต่การเกล้าผมไปงานที่คนไม่ค่อยรู้หรอกว่าเค้าสามารถเนรมิตทรงผมสวยๆ ไปงานได้ทุกแบบทุกแนวเลย

 

 

หลายคนเห็นร้านของเค้าอินเทรนด์จะต้องออกแนวเปรี้ยวเท่ห์เป็นหลักใช่มั้ยละ ความจริง Tob1 เค้าตอบโจทย์ทั้งชะนีและผู้ชายทุกแนวเลยจ้า  ทั้งหวาน เรียบร้อย หรือจะหรูหราเอลซ่าไปงานก็ทำได้

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

อย่างทรงผมที่เอิร์ธไปงานแต่งพี่นีน่า ทาง Tob1 ก็จัดช่างบาส จากสาขาเซ็นทรัล บางนา มาเกล้าผมให้ค่ะ โดยการเกล้าผมของพี่บาสเค้าใส่ใจรายละเอียดมากๆ เริ่มจากการถามว่าเราต้องการผมแนวไหน หรือไม่ชอบผมทรงอะไรบ้าง การดูชุดที่เอิร์ธจะใส่ไปงาน ว่าเป็นชุดแนวไหน ไหล่ปาดไปทางไหน จะแต่งหน้าโทนอะไร เพื่อให้ผมที่ออกมาเข้ากับลุคที่เราต้องการมากที่สุด

tob1

ระหว่างทำพี่บาสก็ทำแบบเบามือมาก ผ่านไปไม่นานก็ได้ทรงผมสวยๆ สำหรับไปงานแล้วค่ะ

 

tob12

Processed with VSCO with hb2 preset

 

นอกจากทรงผมจัดเต็มแล้ว ทรงผมเบาๆ Tob1 ก็สามารถจัดให้ได้ค่ะ โดยเอิร์ธไปทำทรีทเม้นท์ผมที่ร้าน RUE Royale ปิ่นเกล้า ร้านชั้นนำในเครือ ToB1 Hair Station ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า หลังจากที่ทำทรีทเม้นท์เสร็จก็เกล้าผมเป็นทรงสุภาพๆ เรียบร้อยกันต่อค่ะ

 

DSC04658

 

 

tob1 3

 เรียบร้อยมั้ยละ 5555

 

ไหนๆ ก็พูดถึงร้าน RUE Royale กันแล้ว เอิร์ธขอมาเห่อประสบการณ์กันหน่อยดีกว่า เพราะเอิร์ธได้มีโอกาสไปลองทำผมมาค่ะ ซึ่งร้านนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ถ้าสาวๆ เข้ามาจะต้องประทับใจสุดๆ แน่นอน

 

สำหรับร้าน RUE Royale เป็นร้านทำผมในเครือของ Tob1 ที่เพิ่งเปิดใหม่ไม่นานเลยค่ะ โดยเค้าจะมีอยู่หลายสาขาด้วยกัน แต่ที่เอิร์ธไปเป็นสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3 จ้า

บรรยากาศของร้านจะไม่เหมือนกับ Tob1 ที่จะเน้นความชิค เท่ห์ๆ แต่สำหรับที่นี่จะเน้นความเรียบหรูดูแพง คลีนๆ ขาวๆ

tob1 4

ไปถึงปุ๊บเค้าก็จะมีรองเท้า Slipper ไว้ให้เราเปลี่ยน พร้อมกับน้ำไว้บริการค่ะ

 

วันนั้นที่เอิร์ธไปเอิร์ธไปทำทรีทเม้นท์เพื่อ Detox หนังศรีษะค่ะ โดยเริ่มแรกก็จะต้องมาดูกันว่าสภาพหนังศรีษะและผมของเราเป็นยังไงด้วยเครื่องตรวจสภาพผมและหนังศรีษะของ Kerastase ผลที่ออกมาผมมีความอ่อนแอนิดหน่อยแต่ไม่อยู่ในเกณฑ์ที่น่ากังวลค่ะ เย้!

tob1 5

หลังจากนั้นเราก็จะมาสครับผมกันค่ะ อ่านไม่ผิดกันหรอกค่ะสาวๆ เราจะมาสครับผมกัน โดยทางร้านจะใช้ Nioxin Scalp Renew Sermabrasion Treatment  ผลิตภัณฑ์พิเศษที่เค้าจะเป็นเหมือนสครับเบาๆ มาช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกไปจากหนังศรีษะของเรากันค่ะ

หลักการของเจ้าตัวนี้ก็ไม่ต่างจากเวลาที่เราสครับผิวหน้านั่นแหละ ที่เมื่อผ่านไปแล้วก็จะมีเซลล์ผิวที่ตายแล้วหรือสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันเราจึงต้องขัดออกเพื่อให้สิ่งพวกนั้นหลุดไป ผมก็เหมือนกันค่ะ ถ้ามีพวกสิ่งสกปรกอยู่บนหนังศรีษะเยอะๆ ก็อาจจะทำให้สุขภาพของผมอ่อนแอลงไป เป็นผมขาวไวบ้าง หรือผมบางไวมากขึ้นบ้าง ดังนั้นจึงควรสครับผมเบาๆ เพื่อให้สุขภาพดีค่ะ

 

DSC04580

 

วิธีใช้ตัวนี้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เริ่มจากการค่อยๆ บีบ Nioxin Scalp Renew Sermabrasion Treatment ลงบนหนังศรีษะให้ทั่ว และค่อยๆ นวดเบาๆ ให้ทั่ว ก่อนจะไปนวดกันต่อที่เตียงไอน้ำที่เป็นเตียงนวดสบ๊ายบายยย แถมยังมีไอน้ำพุ่งขึ้นมา เพื่อให้ผมรับสารอาหารกันเต็มที่ จากนั้นก็สระผมตามปกติด้วยผลิตภัณฑ์ของ Nioxin เหมือนเดิมทั้ง แชมพู Conditioner และ Treatment Hair Masque พร้อมกับการสระด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดเกล็ดผมค่ะ ขั้นตอนนี้บอกเลยว่าสบายมากกกกกกกก เอิร์ธนี่แทบหลับกันเลยทีเดียว 5555

 

tob1 6

 

หลังจากนั้นก็จะมาบำรุงกันเพิ่มเติมด้วย Nioxin Intensive Treatment Hair Booster ไอเท็มที่เกิดมาเพื่อคนผมบางโดยเฉพาะ!!  ตัวนี้เค้าจะเป็นเหมือนเซรั่มแบบสเปรย์เฉพาะจุดที่เข้าไปกระตุ้นให้ผมเกิดใหม่ขึ้นมามากขึ้น แก้ปัญหาผมบางต่างๆ ได้ดีเลย โดยใครที่มีปัญหาผมบางบอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ

ส่วนเอิร์ธคนชอบคิดว่า เห้ย ผมเยอะอยู่แล้วใช้ทำไม! สาวๆ ลองหยิบกระจกขึ้นมา แล้วเสยผมดูสิคะ จะเห็นว่าตรงช่วงเหนือขมับด้านข้างเนี่ย เป็นจุดที่ผมบางและไปไวมากก โดยเฉพาะคนชอบมัดผมแบบเอิร์ธ ก็มันจะดูเถิกขึ้นจริงๆ 5555 งานนี้เอิร์ธเลยจัดเต็มอัดตัว Booster เข้ามาบริเวณไรผมเยอะๆ เพื่อให้น้องเถิกลดลงค่ะ ก่อนจะไดร์ผมพร้อมเกล้ากันตามปกติเลย

ใครที่ต้องการให้ผมแข็งแรง สุขภาพดี ทั้งหนังศรีษะและผม ห้ามพลาดทรีทเม้นท์ Nioxin ตามสเต็ปแบบเอิร์ธเลย หรือใครที่มีปัญหาผมอื่นๆ เค้าก็มีทรีทเม้นท์หลากหลายไว้รอให้สาวๆ ไปบำรุงกันเพียบเลยค่ะ

 

tob1 7

 

เห็นมั้ยคะสาวๆ ใครที่คิดว่า Tob1 จะต้องเปรี้ยว เท่ห์เท่านั้น เอิร์ธบอกเลยว่าคิดผิด!! เค้าสามารถทำได้ทุกแนวจริงๆ หรือถ้าใครชอบความคลีนๆ ก็มี RUE Royale มาตอบโจทย์สาวๆ ด้วย

 

งานนี้ใครสะดวกหรือสนใจจะลองไปทำผมแบบเอิร์ธก็สามารถไปใกล้ได้ที่ Tob1 Hair Station สาขาใกล้บ้านเลยนะคะ หรือใครที่อยากจะไปลองความสบายก็สามารถไปได้ที่ RUE Royale เหมือนกันนะจ๊ะ

 

แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะ หรือจะติดตามเอิร์ธอัพเดทของอร่อยๆ เรื่องความงาม หรือช็อปปิ้ง ก็สามารถตามไปได้เลยที่ Instagram  และ Fanpage เลยค่ะ

fb icon           IG ICON              tw icon

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter