to top

เจอแล้ว! เซรั่มที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยที่สุด!!!

arita1

ไหนใครบอกว่าตอนนี้คือฤดูหนาวว? ไหนคะลมหนาว ไม่มีเลย ความคิดที่จะหยิบไอเท็มมันๆ วาวๆ มาใช้นี่ไม่มีทางเลยจริงๆ  5555 ด้วยความที่บ้านเราอากาศมันร้อนตลอดเวลาขนาดนี้ทำให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เราใช้ก็จะต้องเป็นเนื้อที่บางเบา ซึมง่ายด้วย ไม่อย่างนั้นเหนอะหนะแย่เลย

วันนี้เอิร์ธก็มีไอเท็มที่ตอบโจทย์เรื่องนี้มาฝากกัน แถมยังช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื่น ลดรูขุมขน ลดการอักเสบของผิวต่างๆ ทั้งสิว และผดผื่นต่างๆ เหมาะกับสาวที่ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย! กับ  Arita Tropical Skin Serum

 arita2

Arita Tropical Skin Serum

เป็นเซรั่มที่เกิดมาสำหรับสาวเมืองร้อนอย่างไทยเราจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะคนที่มีผิวผสม – ผิวมัน  หรือแม้แต่คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเอิร์ธก็เหมาะมากๆ เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่อ่อนโยนมีค่า pH 5.5 และไม่มีส่วนผสมของสารที่จะทำให้ผิวระคายเคืองอย่างแอลกอฮอล์, น้ำหอม, พาราเบน และ Mineral Oil  แถมยังช่วยบำรุงผิวได้แบบครบครัน ด้วยส่วนผสมคุณภาพดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

  • Sodium Hyaluronate ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเติมเต็มร่องลึกให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน
  • สารสกัดเข้มข้นจากสาหร่ายใต้ทะเลลึก Codium Tomentosum ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น
  • สารสกัดจากรากต้นหญ้าทะเลทราย Imperata Cylindrica ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เต่งตึง
  • สารสกัดจาก Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขน และควบคุมความมัน พร้อมลดแบคทีเรียและการอักเสบของสิว
  • สารสกัดจากแตงกวา ช่วยปลอมประโลมผิว
  • น้ำมันดอกกุหลาบ Rosa Centifolia ช่วยให้ผิวผ่อนคลายพร้อมมีกลิ่นหอม
  • สารสกัดยอดชาขาว Camellia Sinensis ช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย
  • เม็ดบีดส์วิตามิน อี ( Vit E beads) ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยต่างๆ

ส่วนผสมทั้งหมดนี้ ก็จะช่วยบำรุงผิวของเราให้นุ่ม ชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยลดรูขุมขนต่างๆ ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน ช่วยลดความมันบนใบหน้า ช่วยลดการอักเสบของผิวจากผื่นแดง สิว และการระคายเคืองต่างๆ รอยแดงแลดูจางลง ช่วยปลอมประโลมผิว พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระอันเนื่องมาจากแสงแดดและความร้อนค่ะ

คุณสมบัติแน่นขนาดนี้ เอิร์ธเลยต้องขอลองใช้กันหน่อยจ้า

arita3

 

มาเริ่มเปิดขวดใช้กัน

แพ็กเกจของเค้าก็เก๋ไม่เบานะ เป็นขวดทรงสี่เหลี่ยมพร้อมกับหัวสีดำที่สามารถล็อกเพื่อไม่ให้ครีมหกได้ เหมาะกับการพกพาไปไหนมาไหน

arita4

วิธีใช้ตัวนี้ก็แค่หมุนค่ะ ตัวปั๊มก็จะเปิดขึ้นมา และกดปั๊มเนื้อครีมก็จะออกมาให้เราใช้แล้ว

 arita5

arita7

ความรู้สึกแรกเมื่อลองใช้

ครั้งแรกที่ลองใช้ก็รู้สึกอเมซิ่งกับเนื้อผลิตภัณฑ์ค่ะ เพราะเค้าเป็นเซรั่มเจลใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่จะมีเม็ดบีดส์สีเขียวๆ ผสมอยู่ ซึ่งก็คือเม็ดวิตามิน อี ( Vit E beads) ที่เมื่อทาลงไปแล้วเม็ดบีดส์ก็จะแตกตัวเพื่อช่วยบำรุงผิวได้แบบเต็มที่ วิตามินไม่เสื่อมสภาพไป

arita8

ลองเกลี่ยไปก็จะเห็นว่าเม็ดบีดส์เริ่มแตกตัวค่ะ ใช้เวลาเกลี่ยแค่แป๊บก็ซึมเข้าสู่ผิวไปหมดเลยค่ะ ซึ่งตอนทาจะรู้สึกเย็นๆ สบายผิวนิดนึง แต่จะไม่เย็นวาบนะคะ เพราะเค้าไม่มีน้องแอลผสมอยู่

arita9

เกลี่ยไปแป๊บเดียวก็ซึมเข้าผิวหมดเลยค่ะ โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือเหนอะหนะเลยนะ ไม่เหนียว ไม่มันด้วย เหมาะกับอากาศบ้านเราจริงๆ ค่ะ

arita10

เอิร์ธลองใช้ตัวนี้มาเป็นเวลาเกือบเดือนเลย โดยจะทาทุกวันหคือต้องบอกก่อนว่าความจริงผิวเอิร์ธจะค่อนไปทางแห้งนะคะ แต่ใช้ตัวนี้แล้วผิวไม่แห้งตึงค่ะ ผิวดูเนียนนุ่มเลย ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะระหว่างวันด้วย

arita11

หลังจากที่ใช้มา เอิร์ธรู้สึกว่าผิวเอิร์ธชุ่มชื้นขึ้นนะคะ คือผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น สังเกตุได้จากเวลาแต่งหน้าที่จะดูเนียนขึ้น ส่วนเรื่องรอยแดงต่างๆ ดูจางลงเล็กน้อย  และที่ชอบสุดๆ ก็ตรงที่เค้าไม่มันเลย เพราะตอนนี้เอิร์ธไม่ได้อยู่ห้องแอร์ตลอดเวลาค่ะ ต้องมีไปตะลุยข้างนอก หรืออยู่ในที่ร้อนๆ บ่อย ซึ่งหลังจากใช้ตัวนี้แล้วระหว่างวันผิวไม่ค่อยมันค่ะ ไม่ต้องซับหน้าเลย หน้าไม่เยิ้มด้วย ดีงามมม เหมาะสำหรับสาวไทยจริงๆ จ้า

arita14

Before / After

สำหรับราคาตัวนี้จะอยู่ที่ 800 บาทค่ะ สามารถหาซื้อได้ท่ี www.facebook.com/aritagal เลย ใครที่เจอปัญหาหน้ามัน อยากได้ครีมบำรุงผิวดีๆ ที่ไม่เหนอะ ไม่ระคายเคือง เอิร์ธแนะนำตัวนี้เลยค่ะ รับรองตอบโจทย์!!

Earthpynn

Leave a Comment

aCommerce Website Barter